แม็คโคร ตอกย้ำ “คู่คิดธุรกิจรายย่อย”หนุนผู้ประกอบการฝ่าเศรษฐกิจช่วงโควิด รอบ 2

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำแผน “แม็คโคร คู่คิดธุรกิจรายย่อย” ออกแคมเปญเสริมมาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจของภาครัฐ สนับสนุนโชห่วย ร้านอาหารรายย่อยและร้านเครื่องดื่ม ที่รองรับลูกค้า คนละครึ่ง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ลดต้นทุน ทำกำไรเพิ่ม พบสินค้าจำเป็น กลุ่มข้าวสาร น้ำมันพืช เครื่องปรุงรส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขายดีสุด นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า...

แกร็บ ชวนพาร์ทเนอร์คนขับออมเงินกับ กอช. ในยุคโควิด เตรียมพร้อมสู่วัยเกษียณ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นับตั้งแต่ต้นปี 2563 ต่อเนื่องมาจนถึงการระบาดระลอกใหม่ในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบและสร้างการเปลี่ยนแปลงต่อทุกภาคส่วน ทั้งในด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ทุกคนต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคนิวนอร์มอล แต่ยังรวมไปถึงรูปแบบการทำงานและการหารายได้เพื่อเลี้ยงปากท้องด้วย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่และรายย่อย พนักงานประจำ ลูกจ้างทั่วไป พ่อค้าแม่ค้า เกษตรกร หรือแม้แต่ผู้ประกอบอาชีพอิสระหรือกลุ่มฟรีแลนซ์ สถานการณ์ครั้งนี้ได้มอบบทเรียนสำคัญให้กับทุกคน นั่นคือ การดำเนินชีวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาท และต้องเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ การวางแผนชีวิตและการเงินถือเป็นรากฐานสำคัญที่จะช่วยให้เราสร้างความมั่นคงทางการเงิน และเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่อาจคาดฝันในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามวิกฤติ หนึ่งในหนทางง่ายๆ ที่หลายคนรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก นั่นคือ “การออมเงิน” ซึ่งเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนควรทำให้เป็นนิสัยเมื่อมีรายได้ โดยการแบ่งส่วนหนึ่งของรายได้มาเลือกออมในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การหยอดกระปุก...

OPPO Service Center บริการสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 10% ในวันเสาร์-อาทิตย์แรก ของทุกๆ เดือน

OPPO แบรนด์ผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไม่เพียงให้ความสำคัญในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายเพื่อให้ผู้ใช้ OPPO มีประสบการณ์ที่ดีที่สุดและมอบความสะดวกสบายให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นด้วย OPPO Service Center OPPO Service Center มีจุดรับบริการครอบคลุมกว่า 300 แห่ง ใน 20 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทยมีจุดบริการครอบคลุมกว่า 41 แห่ง ช่วยให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยการบริการอย่างเป็นมิตร พร้อมมอบบริการสุดพิเศษในวัน OPPO Service Day ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์แรก ของทุกๆ เดือน...

บำรุงราษฎร์ เปิด “ศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ” ครบจบในที่เดียว ย้ำผู้นำด้านการบริบาลสุขภาพแบบองค์รวม

จากสถานการณ์ระบาดวิทยา องค์การอนามัยโลกได้คาดการณ์ว่าจะมีผู้ป่วยกระดูกและข้อเพิ่มขึ้นจาก 400 ล้านคนใน พ.ศ. 2551 เป็น 570 ล้านคนใน พ.ศ. 2563 ในขณะที่ผลสำรวจประเทศไทย พบว่ามีผู้ป่วยโรคกระดูกและข้อในคนไทย พ.ศ. 2563 มากกว่า 6 ล้านคน แต่สิ่งที่น่ากังวลคือ โรคข้อเสื่อมยังเป็นภาระโรคที่สำคัญที่เกี่ยวเนื่องกับจำนวนผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้น และเป็นโรคเรื้อรังโรคหนึ่งที่เป็นสาเหตุของความพิการ และการสูญเสียความสามารถในการทำหน้าที่ของร่างกาย นำไปสู่ภาระพึ่งพิง ซึ่งเป็นปัญหาด้านสาธารณสุขระดับโลกรวมทั้งประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีผู้ป่วยที่มีภาวะเกี่ยวกับข้อที่มีสาเหตุมาจากการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา อุบัติเหตุ หรือพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งปัญหาเกี่ยวกับข้อต่าง ๆ เหล่านี้ ผู้ป่วยจำเป็นที่จะต้องได้รับตรวจวินิจฉัยเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง รวมถึงการวางแผนการรักษาด้วยวิธีการที่ถูกต้อง ตรงจุดและเหมาะสมตามอาการไม่มากหรือน้อยเกินไป จากแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง รวมถึงจากสถานพยาบาลที่มีคุณภาพมาตรฐาน เพื่อให้เกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและผลสัมฤทธิ์ของการรักษา รศ. นพ.​ ทวีสิน ตันประยูร ​ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการทางการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดเผยว่า “การเปิด ‘ศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ’ หรือ ‘Sports Medicine and Joint Center’ ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพของบำรุงราษฎร์ ในการยกระดับการรักษาพยาบาลสู่ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ Center of Excellence อย่างต่อเนื่อง โดยโรงพยาบาลฯ...

เคท สเปด นิวยอร์ก เปิดตัวคอลเล็คชั่น SPRING 2021

เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) ต้อนรับคอลเล็คชั่นสปริง 2021 ด้วยแรงบันดาลใจจากเสน่ห์อันเย้ายวนน่าค้นหาของท้องมหาสมุทรอันลึกลับและชายหาดที่ทอดยาวอย่างไม่รู้จบ ตลอดจนความเป็นไปได้ที่ไม่อาจหาที่สิ้นสุด ผสมผสานลวดลายดอกไม้เล็กๆบนแพทเทริน์ของผ้าที่ถ่ายทอดอามรมณ์ราวกับทัศนียภาพของท้องทะเล ตลอดจนการใช้ลายทาง (Stripes) อันเป็นไอคอนิคของเหล่ากะลาสีเรือ ลายจุดหรือลายโพลกาดอท (Polka Dots) และลายตาราง(Check) สุดคลาสสิค เช่นเดียวกับสีสันอันปรากฏอยู่ทั่วทั้งคอลเล็คชั่น อาทิ สีเขียวอ่อน สีเหลืองอ่อน สีส้ม สีพีช สีฟ้าคริสตัลไปจนถึงสีน้ำเงินเข้มหรือสีกรมท่า (Navy Blue) กระเป๋า...
Social profiles