แมคโดนัลด์ สติกเกอร์ ไดร์ฟ ทรู เวอร์ชั่นใหม่ ติดปุ๊บคุ้มปั๊บ รับสิทธิพิเศษก่อนใคร

แมคโดนัลด์ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยปลอดภัยไม่ต้องลงจากรถ มอบหลากหลายสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เพียงมีสติกเกอร์ ไดร์ฟ ทรู เวอร์ชั่นใหม่ปี 2021 ติดหน้ารถ รับฟรี! เฟรนช์ฟรายส์ ที่สุดของความอร่อย กรอบ ร้อน ทอดใหม่ ขนาดกลาง 1 กล่อง มูลค่าเริ่มต้น 68 บาท เมื่อซื้ออาหารและเครื่องดื่มครบ 200 บาท หรือรับสิทธิ์แลกซื้อไก่ไม่มีกระดูก (เนื้ออกไก่นุ่ม) 3 ชิ้นได้ในราคาเพียง 49 บาท...

Em Quick Drive Thru บริการใหม่ล่าสุดของ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

“Em Quick Drive Thru” บริการใหม่ล่าสุดของ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ด้วยการจำหน่ายอาหารเมนูเด็ดที่ขึ้นชื่อ ระหว่างเวลา 07.00-13.00 น. เฉพาะวันจันทร์ – วันศุกร์ เพื่อให้คุณลูกค้าสะดวกมากยิ่งขึ้นกับการได้ทานของโปรดที่ชื่นชอบกว่า 25 รายการโดยไม่ต้องลงจากรถ ทั้งอาหารจานเดียว ของว่างทานเล่น เบเกอรี่ ในราคา Street Food เริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น อาทิ ข้าวขาหมู ผัดไทยกุ้งสด...

ท็อปส์ จัดแคมเปญ “Fly with Tops to UK” ไม่ต้องบินก็ฟินเหมือนไปกินที่อังกฤษ

อังกฤษ หนึ่งในประเทศท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ที่ชาวไทยให้ความนิยมไปเยือน ด้วยความหลากหลายทั้งด้านอาหารและวัฒนธรรม รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ซึ่งล้วนเป็นเสน่ห์ชวนหลงใหลเมื่อออกทริปไม่ได้แต่ใจของใครหลายๆ คนกำลังคิดถึง  ท็อปส์ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งเดียวในเมืองไทยที่จำหน่ายสินค้าจากประเทศอังกฤษมากที่สุดและมีสินค้าหลากหลายครบทุกประเภทกว่า 2,000 รายการ เราจึงพร้อมเอาใจฟู้ดเลิฟเวอร์  ด้วยการจัดแคมเปญ “Fly with Tops to UK”  ช้อปกันแบบฟินฟินไม่ต้องบินก็อร่อยได้  พบความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับสินค้าเวทโทรส แบรนด์ชื่อดังและเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษ  เช่น    เนื้อปลาคอดคลุกเกล็ดขนมปังทอดแช่แข็ง, เบอร์รี่รวมแช่แข็ง, พาสต้า, บิสกิต, แยม, น้ำผลไม้ และกลุ่มสินค้าออร์แกนิค...

อัพเดท 7 เทรนด์ธุรกิจอาหารมาแรงปี 2021!

ยูนิลิเวอร์ ฟู้ดส์โซลูชั่นส์ เผยข้อมูลรูปแบบการบริโภคแบบใหม่ กับนิยามของอาหารที่ผู้คนมองหาในปี 2021 ภายใต้ชื่อ “Trend Watch 2021, 7 Trends in Food Industry” เรามาดูกันว่า 7 เทรนด์ธุรกิจอาหารมาแรง ปี 2021 มีอะไรบ้าง 1.มื้อนี้มีพืชเป็นหลัก เพื่ออนาคตโลก (Power of Plant) สำหรับปี 2021 การเลือกบริโภคพืชเน้นๆ ไม่ใช่แค่เพื่อความโก้เก๋ อวดไลฟ์สไตล์...

ขั้นตอนปรนนิบัติผิวสวยใสไกลสิว แม้สวมหน้ากากอนามัยเป็นประจำ

ในช่วงเวลานี้ เราทุกคนทราบดีว่าการสวมหน้ากากอนามัยเป็นสิ่งจำเป็นเพราะช่วยชะลอการแพร่กระจายของโรคและไวรัสต่าง ๆ อย่างไรก็ตาม เวลาเราใส่หน้ากาก เราอาจรู้สึกระคายเคืองรอบผิวหน้าบริเวณที่สวมหน้ากาก และหลายคนอาจเจอปัญหาผิวแห้งกร้าน ระคายเคือง หรือแม้แต่สิวขึ้นได้ สำหรับทางออกของปัญหานี้ ลอร่า ชโคน-การ์บาโต้ ผู้อำนวยการที่ปรึกษาอบรมด้านผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เตรียมเคล็ดลับดูแลผิวดี ๆ ที่ทุกคนสามารถทำตามได้ง่าย ๆ มาแนะนำ พร้อมสูตรมาส์กผิวหน้าแบบ DIY ที่จะช่วยให้เราหลีกเลี่ยงสารพัดปัจจัยที่ทำร้ายผิวหน้าในชีวิตประจำวัน เลือกหน้ากากอนามัยให้เหมาะสม มีหน้ากากอนามัยอยู่หลากหลายประเภทให้เราได้เลือกสรร ทั้งสร้างสรรค์และมีลวดลายสวยงาม แต่เวลาหยิบใช้ ขอให้เลือกแบบที่สวมใส่สบายและทำจากวัสดุที่ระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าแต่ละชนิดมีคุณสมบัติต่างกัน และบางครั้งโพลีเอสเตอร์ก็ไม่ระบายเหงื่อซึ่งทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและเป็นสิวได้ เห็นได้ชัดว่าเนื้อผ้าที่ต่างกันมีผลต่อผิวหน้าจริง...

เซ็นทรัลพัฒนา เผยผลประกอบการปี 2563 พร้อมเดินหน้าเปิด 2 โครงการใหม่เซ็นทรัลพลาซา อยุธยา และศรีราชา ช่วงปลายปี 2564

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ “CPN” รายงานผลประกอบการประจำปี 2563 มีรายได้รวม 32,062 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 9,557 ล้านบาท สะท้อนการบริหารงานอย่างมืออาชีพในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์รับมือกับสถานการณ์ COVID-19 และบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งดูแลร้านค้าผู้เช่าอย่างต่อเนื่อง เพื่อดำเนินธุรกิจเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน  อีกทั้งเดินหน้าลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ตามแผนที่วางไว้ โดยโครงการใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา อยุธยา และ เซ็นทรัลพลาซา ศรีราชา     นางสาวนภารัตน์ ศรีวรรณวิทย์...

OPPO ลดทุกดีล! สูงสุด 50% พร้อมโค้ดส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท ในแคมเปญ Brand of The Day เฉพาะวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ที่ Shopee เท่านั้น

OPPO มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มในแคมเปญ Brand of the Day ด้วยส่วนลดสูงสุด 50%, โค้ดส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท และของสมนาคุณมูลค่ากว่า 358,200 บาท เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน OPPO หรืออุปกรณ์เสริม เฉพาะวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น  ที่ OPPO Official Store ใน Shopee โดยโปรแรงสุดคุ้มห้ามพลาด มีรายละเอียด...

OPPO เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ในงาน Mobile World Congress Shanghai 2021

บริษัท OPPO ผู้นำด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ ได้พูดถึงนวัตกรรมที่จะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress Shanghai (MWCS) 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-25 ​​กุมภาพันธ์นี้ โดย OPPO จะแสดงให้เห็นถึงผลการทดสอบรูปแบบใหม่ด้าน 5G พร้อมความร่วมมือกับพันธมิตร ตลอดจนการพัฒนาอันล้ำสมัยด้านเทคโนโลยีการชาร์จ แนวคิดด้านสมาร์ทโฟน และ อุปกรณ์ IoT การชาร์จที่เร็วยิ่งขึ้น สำหรับทุกคน OPPO เตรียมแสดงเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สาย ด้วยสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฎอย่าง OPPO X...

ไฮเออร์ ทุ่มงบลุยตลาดเครื่องปรับอากาศ โชว์นวัตกรรม “เย็นเร็ว ทนทาน ฟอกอากาศได้”

ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า อย่างเครื่องปรับอากาศต้องร้อนระอุรับหน้าร้อนที่กำลังจะถึงนี้ ล่าสุด ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ส่งเครื่องปรับอากาศ 3 รุ่นใหม่ลุยตลาด โชว์นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศที่เหนือชั้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เลือกแอร์ดีครบ จบที่ไฮเออร์” นำเสนอผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่จะมาเล่าถึงคุณสมบัติของเครื่องปรับอากาศที่ดี ต้องเย็นเร็ว ทนทาน และฟอกอากาศได้ ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมที่โดนใจคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงรวมถึงการให้บริการหลังการขายที่มีศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 200...
Social profiles