เดลล์ เทคโนโลยีส์ จับมือ SK Telecom พร้อม VMware สร้างโซลูชั่นนำขุมพลัง 5G และ Edge เข้าสู่องค์กรธุรกิจ

เดลล์ เทคโนโลยีส์ (NYSE:DELL) SK Telecom (NYSE:SKM) และ VMware (NYSE:VMW) ประกาศความร่วมมือในการร่วมกันพัฒนา OneBox MEC ซึ่งเป็นซิงเกิ้ล บ็อกซ์เพื่อให้บริการแพลตฟอร์ม ไพรเวท 5G และเอดจ์ คอมพิวติ้ง OneBox MEC จะนำเอาความสามารถใหม่ต่าง ๆ ของทั้ง 5G และเอดจ์ คอมพิวติ้งมาสู่องค์กรธุรกิจ ในฐานะของโซลูชันที่ได้รับการบูรณาการอย่างสมบูรณ์ OneBox MEC จะช่วยให้การนำมาใช้งาน...

ชาวเคทีซี ไม่หวั่นโควิดร่วมใจบริจาคโลหิตช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

เมื่อเร็วๆ นี้“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันบริจาคโลหิตภายใต้มาตรการป้องกันโรค COVID-19 โดยมีผู้บริหารและพนักงานพร้อมใจกันบริจาคโลหิต จำนวน 33,600 ซีซี เพื่อส่งมอบให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ต่อไป ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้นB1 อาคารสมัชชาวาณิช 2 สุขุมวิท 33 ทั้งนี้ เคทีซีได้สนับสนุนให้พนักงานเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรง เพื่อเตรียมพร้อมร่างกายกับการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องทุก 3 เดือน โดยในปี 2563 มีผู้บริหารและพนักงานร่วมกันบริจาคโลหิต รวม...

เมเจอร์ เปิด “CINEMA IN THE CITY” ครั้งแรกในรูปแบบ Outdoor Cinema ดูฟรี!! 14 วัน แบบเต็มอิ่ม

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดประสบการณ์ความสนุกใหม่กับ“CINEMA IN THE CITY” ครั้งแรกในรูปแบบOutdoor Cinema ด้วยการเปลี่ยนลานกลางแจ้งของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เป็นลานดูหนัง พร้อมให้สัมผัสบรรยากาศการดูหนังที่แปลกและแตกต่าง ผ่านการฉายภาพยนตร์บนจอ  LED  ขนาดยักษ์ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K เปิดให้...ดูฟรี!! 14 วัน แบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ -10 มีนาคม 2564ณ ลานกลางแจ้ง เมเจอร์...

ตัวแทนจำหน่ายมั่นใจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม

ผู้จัดการฝ่ายขายร้านตัวแทนจำหน่ายในแต่ละภาค บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมขับขี่และทดสอบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม แบบท่องเที่ยว พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดอ่างทอง รวมระยะทาง 85 กิโลเมตร เพื่อสร้างความคุ้นเคยและความเชื่อมั่นในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในชีวิตประจำวัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โครงการวาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ ปี 10 ชวนร่วมบริจาคบราเก่าทุกยี่ห้อ เพื่อนำไปเผาทำลายอย่างถูกวิธี

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นในวาโก้ นอกจากให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกวัยแล้ว ยังให้ความสำคัญในการดูแลทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ มุ่งเน้นการรักษาระบบมาตรฐานในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตลอดจนถึงกระบวนการจัดการกับผลิตภัณฑ์เสื่อมสภาพ เพราะคำนึงถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการ ประกอบกิจการขององค์กรในด้านต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของสิ่งแวดล้อม จึงเกิดโครงการ “วาโก้บราเดย์   บราเก่าเราขอ” ชวนคนไทยร่วมบริจาคบราเก่าทุกยี่ห้อเพื่อนำไปเผาทำลายอย่างถูกวิธี นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ  วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ เข้าสู่ปีที่ 10 ในปี...

CRC ปิดดีล COL คิกออฟโปรเจกต์แรก คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” ที่เซ็นทรัล ชิดลม

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) ปิดดีลในการซื้อกิจการกับ  บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) (COL) เสร็จสิ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ด้วยมูลค่ารวม 12,160 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับธุรกิจกลุ่มฮาร์ดไลน์ของ เซ็นทรัล รีเทล พร้อมตอกย้ำความยิ่งใหญ่ด้วยการพลิกโฉม บีทูเอส เซ็นทรัล ชิดลม ให้เป็น “บีทูเอส ธิงค์สเปซ” ร้านหนังสือและเครื่องเขียนชั้นนำที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจ ทั้งสินค้าและไลฟ์สไตล์...

“บ้านคู่บุญ ครีเอชั่น” เปิดรายการน้องใหม่ “Talk Today” ทุกวันจันทร์ เริ่ม 1 มี.ค. นี้

บริษัท บ้านคู่บุญ ครีเอชั่น จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพสำหรับทุกเพศทุกวัย เปิดเผยว่า  ปัจจุบันประเทศไทยมีการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย   นอกจากนี้เราทุกคนถือว่าอยู่ในโลกที่เรียกว่ายุคหลอมรวมข้อมูลข่าวสาร  สื่อหลายแขนงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งนับว่ามีอิทธิพลต่อการรับรู้ ทัศนคติ พฤติกรรม ของในคนสังคม ดังนั้นการผลิตรายการน้ำดี สาระดีเพื่อสร้างสรรค์สังคม และยกระดับคุณภาพชีวิต นับเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ผลิตรายการต้องให้ความสำคัญและตระหนักในเรื่องนี้ ล่าสุดทางบริษัทฯ ได้ผลิตและเตรียมเปิดตัวรายการ “Talk Today-ทอล์กทูเดย์” คุยสนุก คุยกับเรา ทุกวันจันทร์ เพื่อนำเสนอเรื่องราวในหลากหลายแง่มุมเพื่อให้คุณผู้ชมสามารถมีแนวทางในการจัดวางชีวิตให้ “สุข” ได้อย่างพอดี พร้อมทั้งนำมาเป็นแนวทางการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่  พร้อมยังคว้าผู้ประกาศข่าวช่อง...

OPPO ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก ในการนำ Flash Charging มาสู่ทุกคน และทุกๆ ที่

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ณ เซี่ยงไฮ้ - OPPO บริษัทอุปกรณ์อัจฉริยะ ได้ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีการชาร์จมือถือ ด้วยการเปิดตัวโครงการชาร์จไวอย่าง The Flash Initiative โดยเริ่มจาก VOOC flash charging รุ่นแรกของ OPPO ที่แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ได้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธ์ของ OPPO มาช่วยให้การชาร์จมีความรวดเร็วยิ่งขึ้นในทุกๆ จังหวะของการใช้ชีวิตของผู้บริโภค พันธมิตรใหม่เหล่านี้ ได้แก่ FAW-Volkswagen, Anker และ NXP...

เนสท์เล่ ส่งแบรนด์ระดับโลก HARVEST GOURMET™ บุกตลาด Plant-based Food ตอบรับเทรนด์รักสุขภาพ

ในปัจจุบันกระแสการดูแลสุขภาพถือเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคไทยหันมาให้ความสำคัญกันอย่างแพร่หลายมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน โดยหนึ่งในเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมคือการบริโภคโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการ โดยเฉพาะอาหารจากพืช หรือ Plant-based Food โดยในปัจจุบันพบว่ากว่า 25 เปอร์เซ็นต์ของคนไทยบริโภคอาหารที่ทำจากพืช ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่ผู้บริโภคที่ทานมังสวิรัติ หรือ เจ แต่ยังรวมถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ ด้วยเหตุผลที่ใส่ใจด้านสุขภาพ ความเชื่อเรื่องการละเว้นหรือการบริโภคเนื้อสัตว์ให้น้อยลง และเหตุผลในการช่วยเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เล็งเห็นถึงพฤติกรรมการบริโภครูปแบบใหม่นี้ จึงเปิดตัวแบรนด์ระดับโลก ฮาร์เวสต์ กูร์เมต์ (HARVEST GOURMET™) เสริมทัพพอร์ตผลิตภัณฑ์ และบุกตลาด Plant-based...
Social profiles