PTT Station เติมน้ำมันครบทุก 400 บาท รับคูปองส่วนลดเครื่องดื่ม สูงสุด 21 บาท

PTT Station เติมเต็มความสุขทุกการเดินทาง ไม่ว่าเดินทางใกล้ไกลหากต้องการคลายความเหนื่อยล้า เพียงมองหา PTT Station แวะเพิ่มความสุขเติมเต็มความสดชื่นให้ทุกคน เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 400 บาท รับคูปองส่วนลดเครื่องดื่ม สูงสุด 21 บาท สำหรับใช้ที่ร้านสะดวกซื้อ Jiffy และ 7-Eleven เพื่อเลือกซื้อเครื่องดื่มยอดนิยม 4 รายการในราคาพิเศษ เอาใจสายเติมพลังด้วย เอ็ม 150 ออริจินอล ซื้อ 2 ขวด ลดเหลือ...

NOSTRA ชูหมัดเด็ดกลยุทธ์รับเทรนด์ธุรกิจปี 2564 เปิด 12 เทรนด์ทรงอิทธิพลในรอบทศวรรษ

NOSTRA ผู้นำการให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล Location Contents โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด ชูแผน   กลยุทธ์เด็ดนำภาคธุรกิจรับมือความท้าทายปี 2564 สอดรับ 12 เทรนด์ทรานส์ฟอร์เมชันทรงอิทธิพลต่อภาคธุรกิจในรอบทศวรรษ จาก Frost & Sullivan’s แนะธุรกิจปรับตัวสอดรับเทรนด์ หลังโควิด-19 เป็นตัวเร่งให้ทั่วโลกเกิดการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ แบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับอีคอมเมิร์ซ รีเทล จัดส่งเดลิเวอรี่ และธุรกิจบริการสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรไซส์ไหน หากใช้เทคโนโลยีช่วยเดินเกมเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มก็สามารถสร้างโอกาสฝ่าวิกฤติเหนือคู่แข่งได้ พร้อมชูโซลูชันเรือธง 3 กลุ่ม...

Lombard Odier และ KBank Private Banking เผยผลสำรวจ มุมมองผู้มีความมั่งคั่งสูง (UHNWIs) ต่อชีวิตวิถีใหม่

Lombard Odier (ลอมบาร์ด โอเดียร์) ร่วมกับ KBank Private Banking (เคแบงก์ ไพรเวทแบงกิ้ง) และพันธมิตรทางธุรกิจทั้ง 5 รายในภูมิภาคเอเชีย เผยผลสำรวจล่าสุด ‘สานสัมพันธ์ เปลี่ยนผ่าน และพลิกโฉม: การเข้าถึงผู้มีความมั่งคั่งสูงในภูมิภาคเอเชีย ในยุค New Normal’ ซึ่งศึกษามุมมองและข้อกังวลของบุคคลผู้มีความมั่งคั่งสูง (UHNWIs) และผู้นำธุรกิจในภูมิภาคเอเชียท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความท้าทาย พร้อมเสนอแนวทางในการขับเคลื่อนบริการการบริหารความมั่งคั่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของบุคคลกลุ่มนี้ได้ดียิ่งขึ้น รายงานฉบับนี้ได้จัดทำขึ้นโดยการรวบรวมความคิดเห็นของบุคคลผู้มีความมั่งคั่งสูง 150 รายในหลากหลายประเทศ ได้แก่...

กสิกรไทย หนุน FlowAccount สตาร์ทอัพบัญชีออนไลน์ ส่งโปรแกรมบัญชีให้ SME ใช้ฟรี

กสิกรไทยมุ่งเสริมแกร่ง SME โตแบบเข้มแข็งสู้วิกฤตโควิด-19 แจกฟรีโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount โปรแกรมบัญชีของธุรกิจสตาร์ทอัพที่ใช้งานง่ายให้กับลูกค้าเอสเอ็มอีของธนาคาร จำนวน 1,000 ราย มูลค่ารวม 3 ล้านบาท หวังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจอย่างเป็นระบบ รู้สถานะทางการเงิน ช่วยบริหารต้นทุน สร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และช่วยหนุนให้ธุรกิจเดินต่อได้แม้เผชิญกับสถานการณ์วิกฤต นายพิภวัตว์ ภัทรนาวิก รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งฉุดเศรษฐกิจโดยรวมให้ลดต่ำลง ส่งผลให้เอสเอ็มอีจำนวนมากได้รับผลกระทบในการดำเนินธุรกิจ ต้องปรับตัวรับมือกับวิกฤตที่เกิดขึ้น ซึ่งการมีข้อมูลที่พร้อมนำมาใช้ในการวิเคราะห์สถานะและวางแผนในการทำธุรกิจได้ทันที จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ธนาคารจึงพร้อมสนับสนุนให้ SME...

สมุนไพรรักษาโรคไต สิ่งที่ควรรู้และข้อควรระวัง

โดย น.อ.นพ.พงศธร คชเสนี อายุรแพทย์โรคไต โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช  ในปัจจุบันได้มีการโฆษณาถึงสรรพคุณของยาสมุนไพรหลายชนิด ว่าสามารถรักษาโรคไตเรื้อรังให้ดีขึ้นหรือกลับมาเป็นปกติได้  ซึ่งสมุนไพรดังกล่าวประชาชนสามารถซื้อหาได้โดยง่าย ทั้งในรูปแบบดั้งเดิมและนำมาแปรรูปเป็นแคปซูล หรือในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้คนไข้อาจจะมีความสงสัยอยู่ว่า เขาสามารถจะลองใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพรต่าง ๆ เพื่อช่วยรักษาโรคไตของเขาได้หรือไม่  ? จะมีข้อเสียอะไรหรือเปล่า ? ในประเด็นนี้ สมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย ร่วมกับเครือข่ายองค์กรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ได้ยืนยันว่าในปัจจุบัน ยังไม่มีสมุนไพรตัวไหนที่มีข้อมูลหลักฐานทางงานวิจัยหรือการบันทึกมากเพียงพอที่แสดงถึงประโยชน์ในการรักษาโรคไตได้อย่างมั่นใจ การนำมาใช้จึงอาจทำให้เกิดโทษต่อผู้ป่วยโรคไตได้ เนื่องจาก 1)         ไตเป็นอวัยวะที่สามารถเกิดอันตรายจากการใช้ยาและสารต่าง ๆ ได้ง่าย ซึ่งยาสมุนไพรส่วนใหญ่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับขนาดยาที่เหมาะสมในผู้ป่วยโรคไต 2)         สมุนไพรที่ไม่ได้มาตรฐานอาจมีสารปนเปื้อน  เช่น โลหะหนัก  3)         สมุนไพรอาจมีสารปลอมปน เช่น ยาแก้ปวด สเตียรอยด์  4)     สมุนไพรและพืชบางชนิดมีพิษต่อไตโดยตรง หรือทำให้เกิดผลเสียในผู้ป่วยโรคไตได้ เช่น ไคร้เครือ (Aristolochia) ทำให้เกิดไตวายเรื้อรังและมะเร็งทางเดินปัสสาวะ, มะเฟือง (Star...

แฮปปี้ แอดดี้ ไอศกรีมวีแกนจากนมอัลมอนด์คั้นสดเจ้าแรก อร่อยฟิน ๆ แบบไม่กลัวอ้วน

ไอติมหรือไอศกรีมเป็นหนึ่งในของหวานยอดนิยมของทุกเพศทุกวัย กินแล้วสดชื่น อารมณ์ดี มีความสุข ซึ่งส่วนผสมหลักของไอศกรีมส่วนใหญ่จะใส่นม ไขมัน และน้ำตาลทราย ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้อาจะทำให้เกิดโทษต่อร่างกาย  ทำให้มีการสะสมไขมันชนิดเลว (LDL) ซึ่งเป็นสาเหตุของหลายโรคตั้งแต่ฟันผุ ไขมันในเลือดสูง เบาหวาน และโรคอื่น ๆ อีกมากมาย หลายคนที่รักสุขภาพแต่ยังชอบทานไอศกรีม จึงเลือกที่จะใช้วิธีคำนวนแคลอรี่ ทานแต่น้อยหรือออกกำลังกาย หรือถ้าอดใจไม่ไหวก็จะควบคุมอาหารในมื้อต่อไปแทน  บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนมทางเลือกแบรนด์ 137 ดีกรี ขอชวนให้ลิ้มลอง “แฮปปี้ แอดดี้”ไอศกรีมสูตรวีแกนเพื่อสุขภาพที่ไม่ใส่นมวัวและน้ำตาลทราย ทางเลือกใหม่ที่จะทำให้คุณมีความสุขง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันส่วนเกิน ด้วยสูตรพิเศษที่ทำให้มีเนื้อไอศกรีมอร่อยเข้มข้น มีแคลอรี่ต่ำ และดีต่อสุขภาพเพราะใช้นมอัลมอนด์คั้นสดแท้เป็นส่วนผสมหลักแทนการใช้นมวัวหรือไขมันจากสัตว์และไม่ใส่น้ำตาลทราย จึงอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย...

OPPO Flash Charges แห่งอนาคตที่ MWC Shanghai

OPPO บริษัทอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำได้จัดงานประชุมกับพันธมิตรด้าน flash charging ที่งาน Mobile World Congress เมืองเซี่ยงไฮ้ (MWCS) โดยงานนี้จัดขึ้นบนพื้นที่ของ OPPO พร้อมกับนวัตกรรมอุปกรณ์การชาร์จ, การเชื่อมต่อ 5G และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทีมงานชั้นนำจากภาคส่วนต่างๆ ทั้งด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค ด้านการผลิตชิป ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการชาร์จจาก CCTL (China Telecommunication Technology Labs) ได้มาเข้าร่วมเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของเทคโนโลยี flash charge อีกด้วย ในขณะเดียวกัน ก็ได้จัดแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์การชาร์จที่ล้ำสมัยมากมายบนเวทีของ OPPO ทั้ง 125W flash charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ 4,000mAh ให้เต็ม 100% ได้ในเวลาเพียง 20 นาที รวมถึง 65W AirVOOC wireless flash charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดเดียวกันนี้ได้ในเวลาเพียง 30 นาที และผลิตภัณฑ์จากพันธมิตรอีกมากมายที่ได้รับลิขสิทธิ์เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ OPPO นอกจากนี้ Henry Tang, Vice President of...
Social profiles