บราเดอร์ สะท้อน DNA แสดงศักยภาพความเป็นผู้นำตัวจริง ด้านคุณภาพงานบริการหลังการขาย

บราเดอร์รุกหน้าด้านคุณภาพงานบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผ่านการรับรองคุณภาพการให้บริการระดับ Gold จากสถาบัน Service Quality Institution (SQI) เพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าอีกระดับ พร้อมเตรียมเสริมพัฒนาการต่อยอดงานบริการด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าบราเดอร์ทุกคน นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา บราเดอร์ ได้ให้ความสำคัญต่อการบริการหลังการขายมาโดยตลอด บริษัทฯ ไม่เพียงแค่เพิ่มทักษะให้แก่ทีมบริการเท่านั้นแต่เรายังเสริมด้านการปรับ mindset เข้าไปด้วย ซึ่งเชื่ออย่างยิ่งว่าการได้รับการรับรองคุณภาพการให้บริการระดับ Gold จากสถาบัน SQI...

เตรียมเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy M02 พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง ที่ลาซาด้า 1 มีนาคมนี้

1 มีนาคมนี้ เตรียมตั้งนาฬิกาปลุกกันให้พร้อม! เพราะซัมซุงเตรียมส่ง Galaxy M02 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาประหยัด ที่มาพร้อมกับสเปคสุดเทพ รวมถึงโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม มาวางจำหน่ายเฉพาะในลาซาด้าเท่านั้น พร้อมเสริมความพิเศษในวันเปิดตัวด้วยไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจแฟนๆ เพื่อแจกโค้ดลับแบบที่เห็นเป็นต้องว้าวทาง LazLive รู้อย่างนี้แล้ว ห้ามพลาด! Samsung Galaxy M02 แบตอึดข้ามวัน จอใหญ่ดูมันข้ามคืน Samsung Galaxy M02 มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องจับถนัดมือ หน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมกล้องหลัง 2 เลนส์...

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศผลประกอบการปี 2563 พร้อมจ่ายปันผลรวม 0.61 บาท/หุ้น

บริษัท  ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน)  ประกาศผลประกอบการปี 2563 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สวนกระแสตลาด โดยเป็นการเติบโตเหนือกว่าอุตสาหกรรมต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ห้า   ทั้งนี้สำหรับไตรมาส 4/2563  บริษัทมียอดรับรู้รายได้ที่ 1,750.9 ล้านบาท ขยายตัว 42% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน   ส่งผลให้ยอดรับรู้รายได้ทั้งปี 2563 อยู่ที่ 5,764.6 ล้านบาท ขยายตัว 24.2% จากปีก่อนหน้า   ในขณะที่บริษัทยังคงสามารถบริหารจัดการต้นทุนต่างๆ ได้ดีเหนือค่าเฉลี่ยของตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมีกำไรพิเศษเข้ามาในปี 2563 จำนวน...

บ้านปูฯ เผยแผนธุรกิจ 5 ปี ต่อยอดกลยุทธ์ Greener & Smarter

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ รายงานผลการดำเนินธุรกิจในปี 2563 ที่ยังคงสร้างกระแสเงินสดได้อย่างต่อเนื่อง ภายใต้การดำเนินมาตรการลดต้นทุน และบริหารงบลงทุนอย่างรัดกุมเพื่อลดผลกระทบจากสถานการณ์เศรษฐกิจทั่วโลกซบเซาจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส หรือ โควิด-19 ตลอดจนสร้างความต่อเนื่องในการเปลี่ยนผ่านธุรกิจ (Banpu Transformation) สู่โลกยุค Never Normal ด้วยแผนธุรกิจ 5 ปี ฉบับใหม่ สำหรับปี 2564 – 2568 ที่ต่อยอดกลยุทธ์ Greener & Smarter...

กสิกรไทย ผู้นำในการทำธุรกรรมซื้อคืนภาคเอกชนอ้างอิงอัตราดอกเบี้ย THOR ธุรกรรมแรกของตลาดการเงินไทย

ธนาคารกสิกรไทยเข้าทำธุรกรรมซื้อคืนภาคเอกชน (Private Repo) ที่อ้างอิงอัตราดอกเบี้ย Thai Overnight Repurchase Rate (THOR) ธุรกรรมแรกของตลาดการเงินไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำหลังจากประสบความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ระยะสั้นอ้างอิงอัตราดอกเบี้ย THOR เป็นรายแรกในประเทศไทย   นายจงรัก รัตนเพียร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า หลังจากธนาคารประสบความสำเร็จในการออกหุ้นกู้ระยะสั้นอ้างอิงอัตราดอกเบี้ย Thai Overnight Repurchase Rate (THOR) เป็นธนาคารแรกเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 64...

ปังปุริเย่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “นิตารีน คอลลาเจน” ชูสุดยอดนวัตกรรมผิว Cell Synapse

“ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ล่าสุดเปิดบิ๊กเซอร์ไพรส์รับนิวนอร์มอล นั่งแท่นแอมบาสเดอร์ Niitareen Premium Collagen (นิตารีน คอลลาเจน) เปิดวาร์ปรางวัลนวัตกรรมผิวกระจ่างใสระดับโลก Cell Synapse ที่เจ้าตัวบอกว่าคือทึ่สุดของคอลลาเจนในใจ “ฟิล์ม” สะเทือนวงการผิวหนักมาก !!!โดย Niitareen Premium Collagen (นิตารีน คอลลาเจน) โปรดักคอลลาเจนตัวล่าสุด ที่มี หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ มาเป็น Brand Ambassador กับครั้งแรก...

สสย. สสส. ชูนวัตกรรมแนวคิด MIDL หนุนเยาวชนเป็นกำลังสำคัญสร้างเมืองปลอดภัยและสร้างสรรค์

สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย.) ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และภาคีเครือข่าย MIDL ภาคเหนือ จัดงานเสวนาออนไลน์ "ฟังเสียงเยาวชน : เมื่อ ดราม่ากระจายเร็วกว่า Covid" เปิดตัวอย่างสถานการณ์ข่าวลวง-ความเหลื่อมล้ำของแรงงานข้ามชาติใน จ.เชียงใหม่ ชูนวัตกรรมแนวคิดรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศ และดิจิทัล (MIDL) รับมือดราม่าข่าวลวงในภาวะวิกฤติโควิด-19 เน้นเด็กเยาวชนคือกำลังสำคัญในการร่วมสร้างเมืองปลอดภัย คุณเข็มพร วิรุณราพันธ์ ผู้จัดการสถาบันสื่อเด็กและเยาวชน กล่าวว่า "ในเมืองๆ หนึ่งมีความหลากหลายทั้งเรื่องของเพศ วัย เชื้อชาติ ฯลฯ...

ครั้งแรกในไทย! ออปโป้ เผยนวัตกรรม “OPPO X 2021 Rollable Concept Handset” เทคโนโลยีแสดงสีล่าสุดที่สมจริงและคมชัดกว่าที่เคย

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดสุดยอดประสบการณ์แห่งอนาคตครั้งแรกและครั้งเดียวในไทยในงาน "Exclusive Rollable Experience" จัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้สัมผัสคอนเซ็ปต์โฟนที่สามารถยืดขยายหน้าจอได้อย่าง “OPPO X 2021 Rollable Concept Handset” ที่จะมาฉีกทุกกฎของสมาร์ทโฟนในตลาด พร้อมโชว์นวัตกรรม IoT อย่างหูฟังไร้สาย OPPO Enco X หูฟังระดับแฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างร่วมกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงและลำโพงชั้นนำระดับโลก พร้อมเผยเทคโนโลยีแห่งสีสันล่าสุดที่จะมามอบสีสันที่สมจริงและคมชัดกว่าที่เคย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า...

รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ2 ชวนคุณแม่ร่วม Live สด กับ Mother Class “ภูมิแพ้…รู้ก่อนป้องกันได้ตั้งแต่ตั้งครรภ์”

“ภูมิแพ้” นั้น เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ทั้งสิ่งกระตุ้นภายนอก การได้รับสารก่อภูมิแพ้ที่เข้าสู่ร่างกายในปริมาณ และระยะเวลานาน อาทิ ฝุ่นละออง เกสรดอกไม้ เชื้อราในอากาศ ไรฝุ่นในบ้าน เป็นต้น รวมถึง “กรรมพันธุ์” ของแต่ละบุคคลที่สืบทอดกันมาตามสายโลหิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ยิ่งต้องให้ความสำคัญและดูแลเป็นพิเศษ เพื่อจะได้ทราบอาการที่แน่ชัด พร้อมทั้งหลีกเลี่ยงเกิดการอันตรายต่อสุขภาพของคุณแม่และลูกน้อย โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 2 จ.นครสวรรค์ มีความเชี่ยวชาญในการดูแลแม่และเด็ก โดยทีมแพทย์เฉพาะทาง และบุคลากรทางการแพทย์ที่มีประสบการณ์ หนึ่งเดียวในเขตภาคกลางตอนบน เล็งเห็นความสำคัญในการให้ความรู้แก่คุณแม่มือใหม่ ครอบครัวสมัยใหม่ ให้สามารถรับมือกับปัญหา “ภูมิแพ้ในเด็กแรกเกิด”...

เตรียมลูกรักให้ Ready เมื่อเปิดเทอมนี้ Covid มาเยือน

ช่วงที่ลูกต้องเรียนออนไลน์คุณพ่อแม่ก็วุ่นวายไปอีกแบบ แต่พอลูกน้อยไปโรงเรียนในสภาวะแบบนี้ความวุ่นวายก็กลับกลายเป็นความกังวล เพราะถึงเราจะผ่านการระบาดของโควิดกันมาหนึ่งรอบแล้ว เด็กก็ยังเป็นเด็ก บางทีลูกๆ ของเราก็ยังไม่เข้าใจ 100% ว่าต้องดูแลตัวเองอย่างไรถึงจะปลอดภัย กุมารแพทย์ด้านโรคติดเชื้อในเด็ก จากโรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน มีคำแนะนำที่น่าสนใจมาเล่าสู่กันฟังเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่นำไปปรับใช้ ไม่ใช่แค่กับภาวะที่โควิดระบาดเท่านั้น แต่ยังประยุกต์ได้กับอีกหลายโรคที่เกิดในโรงเรียน เช่น มือ เท้า ปาก และไวรัส RSV อีกด้วย 1.การล้างมือคือคำตอบ โควิดติดต่อแบบไวรัสหวัดทั่วไป คือติดผ่านสารคัดหลั่ง เช่น  ไอจามแล้วมาเข้าเยื่อบุของเรา แต่อีกแบบที่พบมากคือมีการไอจามแล้วเอามือที่ป้องปากไปจับลูกบิด ซึ่งเด็กเขาก็จะระวังไม่เท่าผู้ใหญ่อยู่แล้ว อาจจะไปจับต่อแล้วเอามาขยี้ตา ดังนั้นการสอนการล้างมือที่ถูกต้องจะช่วยได้เยอะ ส่วนเรื่องการเว้นระยะห่างก็ช่วยได้มาก ให้เขาเล่นกันในระยะห่าง 1 ช่วงแขนก็พอ แต่ก็ต้องยอมรับกันว่าวัยนี้ระวังได้ยากจริงๆ สุดท้ายสิ่งที่ช่วยได้ดีที่สุดก็คือการล้างมืออยู่ดี 2. ความเข้าใจและภูมิคุ้มกัน เริ่มได้ตั้งแต่ในบ้าน...
Social profiles