ซัมซุงเปิดตัวไลน์อัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ทีวีและจอภาพปี 2021

กรุงโซล, เกาหลีใต้ (3 มีนาคม 2564) - ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ แนะนำผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงรุ่นใหม่ ปี 2021 ได้แก่ Neo QLED (นีโอ คิวแอลอีดี), MICRO LED (ไมโคร แอลอีดี), Lifestyle Screen, จอมอนิเตอร์ และซาวด์บาร์ ในงาน Unbox & Discover รูปแบบออนไลน์ ด้วยนวัตกรรมจอภาพล่าสุดจากซัมซุง...

อบรม “SPIRIT 4×4” รุ่น 1/2021 ประเดิมสนามใหม่ SPIRIT ADVENTURE GROUND นครนายก

โรงเรียนพัฒนาทักษะการขับขี่รถขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือ Spirit of the 4x4 Driving School โดย สุกานดา ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการฯ เปิดอบรมคอร์สแรก Basic Part time รุ่นที่ 1/2021 ณ สนาม SPIRIT ADVENTURE GROUND จ. นครนายก เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สนาม...

วช. หนุนสำรวจสุขภาวะโรคกระดูกและข้อเตรียมพร้อมสังคมผู้สูงวัย

ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างสมบูรณ์ในปี พ.ศ.2564 หนึ่งในปัญหาสุขภาพของผู้สูงอายุที่ต้องเผชิญคือภาวะโรคกระดูกและข้อ ที่ส่งผลให้ผู้ป่วยสูงวัยที่มีภาวะโรคดังกล่าวมีคุณภาพชีวิตที่ไม่ดี ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล หัวหน้าโครงการวิจัยการสำรวจสุขภาวะโรคกระดูกและข้อในผู้สูงอายุของประเทศไทย จึงได้เริ่มการศึกษาสำรวจภาวะโรคดังกล่าวในประชากรสูงวัยทั่วประเทศ เพื่อนำข้อมูลที่สำคัญมาวิเคราะห์เตรียมความพร้อมและป้องกันโรคกระดูกและข้อที่ส่งผลให้ผู้สูงวัยมีบั้นปลายชีวิตที่เป็นสุข ศ.นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล ภาควิชาศัลยศาสตร์ออร์โธปิดิคส์และกายภาพบำบัด คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ในแผนการวิจัยโครงการสำรวจสุขภาวะโรคกระดูกและข้อในผู้สูงอายุของประเทศไทย ได้ให้ข้อมูลว่าปัจจุบันประเทศไทย ได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์แบบ ซึ่งโรคที่พบบ่อยในผู้ที่มีอายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไปมักจะเป็นกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCD) เช่น โรคความดันโลหิตสูง เบาหวาน มะเร็ง รวมทั้งผู้สูงวัยมักมีอาการโรคทางกระดูกและข้อ โรคดังกล่าวถือเป็นปัญหาสาธารณสุขและมีผลต่อภาระทางเศรษฐกิจและสังคมอื่น ๆ...

ห้างเซ็นทรัล จับมือ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA)เตรียมจัดงาน “Dolce Italia”

ฯพณฯ ลอเรนโซ กาลานติ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย  และ จูเซปเป ลามัคเคียข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) จับมือ นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน“Dolce Italia” รวบรวมสินค้าแบรนด์แฟชั่นสุดฮอตส่งตรงจากประเทศอิตาลี อาทิ TOD’S, Furla, Moschino, Emporio Armani, Coccinelle, M BRC, Brunos, Alviero Martini และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย มาให้นักช้อปชาวไทยได้อัปเดตเทรนด์แฟชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่เดียวในประเทศไทย พร้อมการแสดงชุดพิเศษจากนักร้องและศิลปินวาดภาพชื่อดัง ที่จะเติมเต็มความสุขท่ามกลางกลิ่นอายความเป็นอิตาลีโดยงานแถลงข่าวกำหนดจัดขึ้นที่ห้องแพลตตินัม เลาจน์ ชั้น 7 (เวลา 10.30 – 12.00 น.) และมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ที่บริเวณ ล็อบบี้ เลาจน์ ชั้น 1 (เวลา 18.00 – 19.00) ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564
Social profiles