เนสท์เล่ ส่งแคมเปญ “เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ ทุกความใส่ใจเปลี่ยนโลกได้”

เนสท์เล่ ผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มระดับโลก เดินหน้ากลยุทธ์ด้านความยั่งยืน เพื่อสร้างอนาคตปลอดขยะ ชวนคนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเริ่มจากเรื่องใกล้ตัวที่สามารถทำได้ง่าย ๆ เพื่อโลกและคนรุ่นถัดไป ด้วยการส่งแคมเปญ “เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่ ทุกความใส่ใจเปลี่ยนโลกได้” (Every Little Act Matters) จุดประกายความคิดและสร้างแรงบันดาลใจในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพราะเนสท์เล่เชื่อว่าทุกคนล้วนมีบทบาทในการดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อช่วยกันสร้างโลกที่น่าอยู่ส่งต่อให้กับคนรุ่นหลัง โดยจัดสรรงบประมาณกว่า 20  ล้านบาท ตั้งเป้าเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 15 ล้านคนทั่วประเทศ นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า“การรับมือกับปัญหาขยะพลาสติกเป็นความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมครั้งใหญ่ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญ เนสท์เล่เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าว และมีพันธกิจที่มุ่งมั่นในการหาแนวทางเพื่อลดการใช้บรรจุภัณฑ์...

ร่วมสร้างปรากฏการณ์ Awaken Colour’ กับผู้เชี่ยวชาญแห่งวงการไอทีและช่างภาพมืออาชีพ ด้วยสมาร์ทโฟนหนึ่งพันล้านสีครั้งแรกของโลก!

สัมผัสประสบการณ์พันล้านสีด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดบนหน้าจอและกล้อง กับเหล่าตัวจริงแห่งวงการไอที ภัทร วรภัทร ผู้เชี่ยวชาญในวงการแอนดรอยด์จากเว็บไซต์ Droidsans และ อุ้ม-อิชย์ญาดา เจ้าของเพจไอทีชั้นแนวหน้า IAUMReview ร่วมด้วย ต้น-ภรัณยู ช่างภาพมืออาชีพ เจ้าของเพจ ถือค้อนท่องโลก หรือที่รู้จักในนามTONTOXIN เตรียมสัมผัสโลกแห่งพันล้านสี เพื่อนำเอาสุดยอดเรื่องราวของเทคโนโลยีด้านการแสดงผล กล้อง และดีไซน์มาบอกเล่าและรีวิวพร้อมกันในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X ในวันพฤหัสบดีที่...

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ร่วมกับ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ออกแพ็กเกจ ห้องพักพร้อมตรวจสุขภาพ

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ร่วมกับ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ เอาใจคนรักสุขภาพ ออกแพ็กเกจ “Healthycation” มอบห้องพักสุดหรูและศูนย์กีฬาครบวงจรที่ปทุมวัน ปริ๊นเซส พร้อมตรวจสุขภาพยามบ่ายแบบสบายๆ ไม่ต้องงดน้ำ งดอาหารก่อนตรวจ โดยในชุดตรวจสุขภาพประกอบด้วย การตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ระดับน้ำตาลสะสม ระดับไขมันคอลเลสเตอรอลในเลือด ระดับไขมันดีในเลือด ระดับไขมันไม่ดีในเลือด กรดยูริกในเลือด การทำงานของตับ ประเมินการทำงานของไต ตรวจปัสสาวะ คลื่นไฟฟ้าหัวใจ และเอ็กซเรย์ปอด สามารถเข้ารับการตรวจได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์ตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ...

LINE MAN Wongnai กางแผนปี 64 ลุย 77 จังหวัดทั่วไทยภายในสิ้นปี

หัวเรือใหญ่ LINE MAN Wongnai “ยอด ชินสุภัคกุล” แถลงความคืบหน้าครั้งแรก หลังการควบรวมกิจการ โชว์แกร่งในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารสัญชาติไทยที่ผสานความแข็งแกร่งของอีโคซิสเต็มระหว่าง LINE, LINE MAN และ Wongnai ทำให้ธุรกิจเดลิเวอรีโตเกิน 5 เท่าในปี 63 และธุรกิจ POS สำหรับร้านอาหารเติบโตกว่า 3 เท่าแม้มี COVID-19 พร้อมกางแผนปี 64 เดินหน้าขยายบริการครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมส่ง...

อิ่ม อร่อย สุขภาพดี ไม่มีไขมันทรานส์ กับเบเกอรี่ อาริกาโตะ เริ่มต้นที่ 13 บาท!

เมื่ออาริกาโตะไม่ได้มีดีแค่เครื่องดื่ม ล่าสุดแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เบเกอรี่ อาริกาโตะ ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่ม อร่อย สุขภาพดี ไม่มีไขมันทรานส์ กับหลากหลายขนมปังผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่คัดสรรอย่างดี  ให้เลือกรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดในทุกวัน ในราคาสบาย ๆ กระเป๋า เริ่มต้นที่ 13 บาท! ได้แก่ เบเกอรี่อาริกาโตะ ขนมปังเนื้อนุ่ม ถูกใจสายรักสุขภาพ ที่ดูแลตัวเองและต้องการพลังงานเพื่อสนุกกับกับทำงานและการใช้ชีวิต ไร้ไขมันทรานส์ โคเลสเตอรอลต่ำ  กับขนมปังโฮลวีทชนิดแผ่น อุดมด้วย   ไฟเบอร์ หรือจะเป็นเบเกอรี่อาริกาโตะขนมปังมัลติเกรน อัดแน่นด้วยคุณค่าจากธัญพืช อาทิ งาขาว งาดำ...

การ์มินเปิดตัว Instinct Esports Edition จีพีเอสสมาร์ทวอทช์เรือนแรกของโลก

การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต เปิดตัวจีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่น Instinct Esports Edition ใหม่ล่าสุดจากซีรีส์ Instinct ที่ดีไซน์ตัวเรือนด้วยสีดำแดง สะท้อนตัวตนที่โดดเด่นของผู้สวมใส่ ครองตำแหน่งนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่สามารถวิเคราะห์ระดับความตึงเครียดของร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจและระดับพลังงานของร่างกายขณะเล่นเกม เจาะกลุ่มเกมเมอร์มือโปรและผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สุดแอ็กทีฟ ด้วยฟีเจอร์การสตรีมข้อมูลสุขภาพและข้อมูลไบโอเมตริกซ์ของผู้สวมใส่ระหว่างถ่ายทอดสดเกมแบบเรียลไทม์ พร้อมจับมือกับผู้จัดแข่งขันเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Dossier Channel จัดทัวร์นาเมนต์ดวลฝีมือในเกม Valorant กันแบบสดๆ แบ่งปันความตื่นเต้นเร้าใจกับข้อมูลไบโอเมตริกซ์ของร่างกายผู้แข่งทุกชั่วขณะให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน และผู้เข้าแข่งขันจะได้ร่วมชิงรางวัลจากการ์มินมูลค่ารวมกว่า...

นิสสัน จัดโปรโมชั่น “Drive to The New Chapter” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

นิสสัน ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย “Drive to The New Chapter – ขับเคลื่อนชีวิตวิถีใหม่”  สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน พ.ศ. 2564 นี้ ลูกค้าที่จองรถยนต์นิสสันทุกรุ่นในงานมอเตอร์โชว์...

กายภาพบำบัดข้ามแดน

อาจารย์กายบำบัดอาสา คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต ให้การตรวจ รักษา และวางแผนในการจัดการทางกายภาพบำบัดให้แก่ผู้ป่วย Stroke และเด็ก CP ผ่านระบบออนไลน์ ในศูนย์ผู้ลี้ภัยจากการสู้รบ ตะเข็บชายแดนไทย-เมียนมาร์ ที่จังหวัดตากและแม่ฮ่องสอน

The 1 เอาใจ “สายมู” จับมือ “กูรูศาสตร์แห่งดวง” เสริมทัพคอนเทนต์ สร้างสีสันบนแอป The 1

The 1 (เดอะวัน) ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มให้เป็นมากกว่าลอยัลตี้ (Beyond Loyalty) จับมือคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ด้านดวงชื่อดัง อาทิ aดวง, Horosociety, และพ.พาทินี เพิ่มสีสันและความสนุกสนานบนแอป The 1 เอาใจสายมู พร้อมเสริมทัพทีมงานคอนเทนต์มืออาชีพระดับแนวหน้า อัพเดตเนื้อหาใหม่บนแอปทุกวัน คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด กล่าว “The 1...

“ไบโอบอร์น” คว้า “ชาคริต แย้มนาม” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ “อัลบูโปร Albupro®” อาหารเสริมโปรตีนสูงจากไข่ขาว

บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด บริษัทสตาร์ทอัพน้องใหม่ในเครือ AR Group ผู้วิจัยและพัฒนา “อัลบูโปร Albupro®” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนสูงจากไข่ขาว (ชนิดผง) ประกาศเปิดตัว “ชาคริต แย้มนาม” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่รักการทำอาหารและใส่ใจสุขภาพมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก โดยมุ่งหวังเจาะกลุ่มลูกค้าตั้งแต่กลุ่มคนรักสุขภาพ ผู้สูงอายุ ผู้รับประทานอาหารทางเลือกที่ต้องการเสริมโปรตีน ผู้ป่วยระยะพักฟื้นที่ต้องการโปรตีนเสริมมาบำรุงสุขภาพ นางสาวพัชรา เกียรตินันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไบโอบอร์น จำกัด กล่าวว่า เรามั่นใจว่าการดึงตัวนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง “คุณชาคริต แย้มนาม”...
Social profiles