“พีที” ชูธงเจ้าแรกของวงการน้ำมันกับบัตรสมาชิกรายปี PT Max Card Plus “พลัสความสุขเต็มแมกซ์”

บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทน้องใหม่ในเครือพีทีจี  สร้างสรรค์บริการรูปแบบใหม่ครั้งแรกของวงการน้ำมันกับบัตรสมาชิกรายปี “PT Max Card Plus” ที่จะมามอบประสบการณ์ดีๆ ที่หลากหลายและเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้คนยิ่งขึ้น เพียงสมัครสมาชิกรายปีมูลค่า 599 บาท มอบสิทธิพิเศษมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท รับส่วนลดทั้งปี คุ้มทันทีไม่ต้องรอ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า...

บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นเนล มอบเจลแอลกอฮอลล์ ร่วมใจ สู้ภัยไวรัสโควิด-19

 คุณบุษบง มิ่งขวัญยืน  ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม (คนที่ 3 จากซ้าย) ,  คุณวรรณี  เกตุเวช ผู้จัดการแผนก (คนที่ 2 จากซ้าย) บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  มอบ เจลแอลกอฮอลล์  BSC Honei V  ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง และ Aloe Vera หรือว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น หลังล้างแล้วมือจะไม่แห้งกร้าน...

บริดจสโตน เผยกลยุทธ์ธุรกิจปี 2564 พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด แถลงแผนธุรกิจประจำปี พ.ศ. 2564 ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดยางรถยนต์ในประเทศไทย มุ่งมั่นส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าและสังคมไทยของทุกจุดหมายที่แตกต่างอย่างยั่งยืน ผ่านโซลูชั่นที่พัฒนาการเดินทางเพื่อความปลอดภัย ความมั่นใจ และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย “Solutions for your journey” ณ โรงภาพยนตร์ที่ 3 ลิโด้ คอนเน็คท์    สยามสแควร์ กรุงเทพฯ ปี พ.ศ. 2564 นับเป็นก้าวสำคัญของบริดจสโตนในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ บริดจสโตน 3.0 ชูวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคม...

ลอรีอัล และ ช้อปปี้ ปลื้ม กระแสตอบรับแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง”

ลอรีอัล และ ช้อปปี้ ปลื้มกระแสตอบรับแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง” ดิจิทัลแคมเปญในโอกาสวันสตรีสากล รณรงค์ส่งพลังบวกผ่านเรื่องราวสุดกินใจ จากผู้หญิงทั่วภูมิภาค เพื่อเฉลิมฉลองความงามอันทรงพลังและคุณค่าของสตรีเพศ ลอรีอัล ร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองพลังและความสำเร็จของผู้หญิงในช่วงวันสตรีสากล ผ่านแคมเปญ “เพราะความสวยคือพลัง” ด้วยกิจกรรมบนคอมมูนิตี้ออนไลน์ โดยได้รับการตอบรับที่ดีเป็นประวัติศาสตร์ความสำเร็จหน้าใหม่ ด้วยยอดผู้เข้าชมหน้าแคมเปญของลอรีอัลกว่า 475,000 คน และยอดผู้เข้าชมร้านค้า L’Oreal Official Store บน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นกว่า 1.6...

เตรียมสัมผัสประสิทธิภาพของแฟล็กชิพที่แท้จริง บนสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพของออปโป้รุ่นล่าสุด OPPO Find X3 Pro 5G

เมื่อสุดยอดเทคโนโลยีแห่งความเร็วมาบรรจบกันอย่างลงตัวในสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดของออปโป้ เตรียมตัวเปิด “OPPO Find X3 Pro 5G” พร้อมชิปเซ็ต “Qualcomm® Snapdragon™ 888” ขุมพลังระดับเรือธง ปลดล็อกประสิทธิภาพและการใช้งานทุกรูปแบบบนสมาร์ทโฟนอย่างทรงพลัง พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จแบตเตอรี่ 40% ในเวลาเพียง 10 นาที และการชาร์จเร็วแบบไร้สาย 30W AirVOOC Wireless Flash Charge ให้ประสบการณ์การชาร์จที่สะดวกและรวดเร็วกว่าที่เคยด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ 100%...

เบ็นคิว จอภาพอัจฉริยะ ปลุกตลาดยุค New Normal พร้อมครองมาร์เก็ตแชร์แบบก้าวกระโดด ในปี 2020

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เผยส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ Interactive Flat Panel (IFP) เติบโตแบบก้าวกระโดดจากอันดับที่ 10 ก้าวสู่อันดับที่ 4 ในปี 2020 ด้วยมาร์เก็ตแชร์ 9.50% ภายใต้แผนการนำโซลูชั่นเพื่อการเรียนรู้แบบผสมผสานตอบสนองชีวิตวิถีใหม่ การขยายส่วนครองตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Interactive Flat Panel (IFP) หรือจอภาพแบบทัชสกรีนได้รับความสนใจจากหลากหลายกลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มสถาบันการศึกษา และกลุ่มองค์กรเอกชน นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ได้เผยถึงการปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งนี้ ว่า “ ทาง เบ็นคิว ได้เดินตามแผนการตลาดที่วางไว้ตั้งแต่ปี 2018 ด้วยการเจาะกลุ่มตลาดการศึกษาและกลุ่มห้องประชุมในบริษัทเอกชน ซึ่งส่งผลให้แนวโน้มของตลาดจอภาพ IFP นั้นเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง...

นักวิจัยทุน วช. โชว์เทคนิคการปลูกองุ่นไชน์มัสแคทพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ที่พิษณุโลก

นักวิจัยทุนสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โชว์เทคนิคการปลูกและดูแลรักษาองุ่นไชน์มัสแคท ซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ณ สวนองุ่นไชน์มัสแคท มรอำเภอพรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังจากสะสมความรู้เกี่ยวกับการผลิตและการจัดการเก็บเกี่ยวองุ่นราคาแพงจากทั้งสวนองุ่นในญี่ปุ่นและสวนองุ่นในไทย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พีระศักดิ์ ฉายประสาท อาจารย์ภาควิชาวิทยาศาสตร์เกษตร คณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก และหัวหน้าโครงการการจัดการความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตองุ่นไซน์มัสแคทเชิงพาณิชย์ ที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สาธิตการปลูกองุ่นไชน์มัสแคมระหว่างการอบรมการปลูกและการดูแลรักษาองุ่นไชน์มัสแคทพืชเศรษฐกิจตัวใหม่...

ไฮเนเก้น 0.0 ส่งแคมเปญ “เพียวมอลต์” เครื่องดื่มเพื่อรสชาติเพียวๆ มอลต์เต็มๆ

เมื่อ “คุณภาพ” “รสชาติ” และ “วัตถุดิบ” เป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อเครื่องดื่มมอลต์ของนักดื่มกลุ่มพรีเมียม ซึ่งไม่ต่างจากภาพลักษณ์ของแบรนด์และการออกแบบแพคเกจจิง ไฮเนเก้น 0.0 จึงหันมาสื่อสารเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์พรีเมียมของผลิตภัณฑ์ที่เริ่มตั้งแต่วัตถุดิบในการผลิต “เพียวมอลต์” เป็นแคมเปญที่ไฮเนเก้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อย้ำถึงคุณภาพของวัตถุดิบ ที่ส่งผลต่อรสชาติเพียวๆ มอลต์เต็มๆ ของเครื่องดื่ม โดยคำว่า เพียวมอลต์ สื่อให้เห็นถึงการใช้ข้าวมอลต์บาร์เลย์เป็นคาร์โบไฮเดรตชนิดเดียวในการผลิตเครื่องดื่ม โดยไม่มีส่วนผสมของคาร์โบไฮเดรตอื่น ๆ อย่างเช่น ข้าว ข้าวโพด หรือ น้ำตาล ปะปนอยู่ในส่วนผสมของการผลิต นายธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัททีเอพี...
Social profiles