“โฮปฟูล” ชูกลยุทธ์มาตรฐานสากล ดันธุรกิจสุขภาพ รองรับสังคมผู้สูงอายุ

เมื่อประเทศไทยก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบในปี 2564 เพื่อรองรับธุรกิจสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย อรรคพล หยกยิ่งยง ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการชูกลยุทธ์มาตรฐานระดับสากลเพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านการเลือกสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล โดยสามารถตรวจสอบความถูกต้องเลข อย. (เลขสารบบอาหาร จากองค์การอาหารและยา) ได้ ดังนั้นผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มาจากบริษัทโฮปฟูลฯ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง “ตอนนี้เรามีฐานลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำค่อนข้างมาก แม้ว่าในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีการแข่งขันที่สูง แต่ผมเชื่อมั่นว่าแบรนด์ของเราจะสามารถต่อสู่กับคู่แข่งได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว ผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่ลูกค้ากำลังประสบอยู่ได้จริง โดยตั้งเป้าว่าปี 2564 นี้ จะสามารถขยายฐานลูกค้าให้ได้ 100,000 คน...

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เสริมแกร่ง ประกาศผนึกกำลังผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำ รุกขยายบริการภายในประเทศ

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เสริมความแกร่งกลยุทธ์ทางด้านคลาวด์ ผนึกกำลังเครือข่ายผู้ให้บริการคลาวด์ (Cloud Service Provider หรือ CSPs) ที่ครอบคลุม เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้ไฮบริด คลาวด์ได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะได้รับประโยชน์จากโครงสร้างการใช้งานแบบ pay-per-use บน Dell Technologies Cloud Platform โครงสร้างพื้นฐานชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนในการปรับใช้ และการดำเนินงานภายในสภาพแวดล้อมของไฮบริด คลาวด์ ทั้งนี้ เดลล์ เทคโนโลยีส์ได้มีการลงนามข้อตกลงกับ เอไอเอส คลาวด์ เอชเอ็ม เอ็นทีที โปรเอ็น...

“กรุงศรี ออโต้” รุกขับเคลื่อนธุรกิจด้วยดาต้า นวัตกรรม อีโคซิสเต็ม ปักธงผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ที่เติบโตแบบยั่งยืน

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ ปี 2564 ขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์อย่างยั่งยืน ผ่าน 3 แนวทาง ผสานดาต้าที่แม่นยำเพื่อเสนอโซลูชันมัดใจลูกค้า เสริมนวัตกรรมเพื่อการเติบโตของคู่ค้า และต่อยอดอีโคซิสเต็มเพื่อโอกาสในธุรกิจ เชื่อมั่นตลาดสินเชื่อยานยนต์กลับมาเติบโตได้ตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยสัญญาณบวกจากการบริโภคและการลงทุนภาคเอกชน กรุงศรี ออโต้ มองว่า ยอดขายรถยนต์ใหม่ในปีนี้จะกลับมาฟื้นตัวได้  ด้วยยอดขาย...

แกร็บ จับมือ TikTok และ AIS SME เปิดตัว ‘GrabExpress Sellers Club’

แกร็บ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว ‘GrabExpress Sellers Club’ คู่คิดพิชิตธุรกิจออนไลน์ โปรแกรมที่มอบสิทธิพิเศษเพื่อกลุ่มร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย 2 พันธมิตรหลักอย่าง TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก และ AIS SME “เพื่อนที่มั่นใจได้ทุกเรื่อง SME” ง่าย มั่นใจ ครบทุกมิติ ซึ่ง GrabExpress Sellers Club คู่คิดพิชิตธุรกิจออนไลน์ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ร้านค้าออนไลน์เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจ ยกระดับทักษะดิจิทัล รวมไปถึงการช่วยลดต้นทุนธุรกิจให้แก่ร้านค้าออนไลน์ ด้วยเหตุนี้...

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ นำร่องจัดงาน“ไมซ์” ในรูปแบบเสมือนจริง เชื่อมคน-เชื่อมโลก ฟื้นการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) กระตุ้นเศรษฐกิจฟื้นการท่องเที่ยว ผ่านการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ งาน “SingapoReimagine MICE Virtual Show” ภายใต้ความร่วมมือของ STB และอุตสาหกรรมการจัดประชุมนานาชาติ นิทรรศการ หรือไมซ์ เพื่อกระตุ้นการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมไมซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว - การจัดประชุม และกระตุ้นการฟื้นตัวธุรกิจ พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับให้ผู้ประกอบการในประเทศโชว์ศักยภาพของตัวเอง – เชื่อมต่อกับโลก โดยคาดการณ์มีผู้ที่เข้าร่วมงานนี้จากทั่วโลกกว่า 700 คน สำหรับงานครั้งนี้ จัดในรูปแบบ “เสมือนจริง”...

โครงการแพทย์อาสาถวายการตรวจสุขภาพพระภิกษุสงฆ์ ณ วัดหงส์รัตนาราม ราชวรวิหาร

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร มูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ ร่วมกับคณะนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลทางการแพทย์ สำหรับผู้บริหารระดับสูง (ปธพ.) รุ่นที่ 9 และแพทยสภา สถาบันพระปกเกล้า กระทรวงสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร ร่วมกันจัดโครงการแพทย์อาสาถวายการตรวจสุขภาพพระภิกษุสงฆ์และฆราวาส ของวัดในเขตบางกอกใหญ่ และเขตธนบุรี รวมจำนวน 14 วัด ณ อาคารปริยัตินุสรณ์ วัดหงส์รัตนาราม ราชวรวิหาร เพื่อถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (อัมพร อมฺพโร) สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทั้งนี้เป็นโครงการที่ ๑๗...

วช. ร่วมมือ พม. ส่งมอบนวัตกรรม “แพลตฟอร์มหุ่นยนต์สำหรับงานทางการแพทย์และผู้สูงอายุ”

วันนี้ (18 มีนาคม 2564) ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมมือขับเคลื่อนงานวิจัยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุ ด้วยงานวิจัยและนวัตกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจาก วช. จากสถานการณ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ซึ่งเป็นโรคที่ติดต่อได้ง่ายและเป็นอันตรายอย่างมากต่อชีวิตของผู้ได้รับเชื้อ และการแพร่ระบาดที่ขยายในวงกว้าง มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น โดยผลการศึกษาวิจัย พบว่าอัตราการติดเชื้อและความรุนแรงของโรค COVID-19 จะพบมากที่สุดในกลุ่มผู้สูงอายุ และคนพิการ โดยจะเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงที่สุดที่จะติดเชื้อและเสียชีวิต...

ออปโป้ รุกตลาดสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ เปิดตัว “OPPO Find X3 Pro 5G” สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี พร้อมหูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิพ “OPPO Enco X” ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio

ออปโป้ ไทยแลนด์ บุกตลาดสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ เปิดตัว “OPPO Find X3 Pro 5G” ครั้งแรกของโลกกับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ปลุกพลังแห่งสีสันทั้งการถ่ายภาพและการแสดงผลบนหน้าจอแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมบุกตลาดสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพด้วยกล้องหลักคู่ 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึง 2 ตัว และฉีกทุกกฎของงานดีไซน์แบบไร้รอยต่อมอบความงามแห่งอนาคต พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่เหนือกว่า เร็วกว่า แรงกว่า ให้ใช้ชีวิตเชื่อมต่อแบบไร้สะดุด เผยโฉมร่วมกับ “OPPO Enco X” หูฟังแฟล็กชิพระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาด้วยยอดจำนวนผู้ใช้เกือบ 400 ล้านคนทั่วโลก และการเติบโตในตลาดไฮเอนด์โลกกว่า 200% ในยุโรปตะวันตกและญี่ปุ่น ซึ่งในความสำเร็จนี้เป็นสิ่งที่มาจากการลงทุนกว่า 7 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยเป็นเวลา 3 ปีที่เราลงทุนในการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ออปโป้มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายและนวัตกรรมมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก สำหรับประเทศไทยครั้งนี้เราต้องการขยายฐานกลุ่มลูกค้าระดับ High-End ที่ไม่ได้มาเพียงสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพอย่าง OPPO Find X3...

คอตโต้รุกตลาด Smart Toilet ชูนวัตกรรมแห่งสุขอนามัย

คอตโต้ บุกตลาดสุขภัณฑ์ Smart Toilet ปี 2564 มั่นใจโตต่อเนื่อง 20% ชวนคนไทยใส่ใจความสะอาด ใช้เทคโนโลยีที่คำนึงถึงสุขภาพและอนามัยเป็นหลัก พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Smart Toilet นวัตกรรมแห่งสุขอนามัย” นำสุขภัณฑ์อัจฉริยะ รุ่น “VERZO”  ขนาดใหญ่ นั่งสบาย ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ตอบสนองการสั่งงานได้อย่างรวดเร็ว รุกตลาด พร้อมชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุควิถีชีวิตใหม่ ตามนโยบาย Well-being สู่ Health & Clean...
Social profiles