ชาวไร่ข้าวโพดหวานโคราช ยิ้มออกแล้ว! หลังแม็คโครช่วยระบายผลผลิต พร้อมวางแผนซื้อต่อเนื่อง

ทันทีที่ได้รับการประสานจากกรมส่งเสริมการเกษตร ถึงปัญหาความเดือดร้อนของชาวไร่ข้าวโพดหวานในอำเภอครบุรี และอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ที่ผลผลิตออกมาพร้อมๆ กันจนเกินความต้องการ เกิดภาวะล้นตลาด “แม็คโคร” ส่งทีมลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรทันที โดยบูรณาการความร่วมมือกับเกษตรจังหวัด พาณิชย์จังหวัด ในการเชื่อมโยงกลุ่มเกษตรกรที่ประสบปัญหา จากนั้นเริ่มกระบวนการตรวจสอบคุณภาพในด้านความปลอดภัย ตรวจสารเคมี จนช่วยรับซื้อได้ทันท่วงที ล็อตแรก ช่วยเหลือเกษตรกรได้ถึง 150 ราย ระบายผลผลิตได้กว่า 50 ตัน โดยผลผลิตจากพี่น้องชาวไร่ข้าวโพดหวานคุณภาพปลอดภัยนี้จะถูกกระจายสู่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังวางแผนการรับซื้ออย่างต่อเนื่องด้วย ดีใจแทนพี่น้องชาวไร่ข้าวโพดหวานโคราชจริงๆ

เอ็มจี เปิดตัว NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ โฉมใหม่

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวโฉมล่าสุดของ “NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง”  ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ดุดัน ทรงพลัง ตอกย้ำ ความเป็นสมาร์ทปิกอัพด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ครบครันถึง 9 ระบบ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี...

ว.นานาชาติ ม.รังสิต จัดสัมมนาภาวะการเป็นผู้นำ การเจรจาต่อรองและการจัดการข้อขัดแย้ง

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดสัมมนาเรื่อง ภาวะการเป็นผู้นำ การเจรจาต่อรอง และการจัดการข้อขัดแย้ง ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.บุญชัย โต๊ะสุวรรณวณิช Executive District Director เอไอเอ ประเทศไทย เป็นวิทยากรบรรยาย แบ่งปันประสบการณ์การเป็นผู้นำ การเจรจาต่อรอง และการจัดการข้อขัดแย้งของสถานการณ์จริงในรูปแบบต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในยุคที่ธุรกิจเปลี่ยนรูปแบบไปจากดิจิทัลดิสรับชั่น ณ ห้องออดิทอเรียก อาคารรัตนคุณากร (อาคาร 11) มหาวิทยาลัยรังสิต  ผศ.ดร.กฤษฎา ศรีแผ้ว คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยรังสิต...

จีเอสเค เผยผลสำรวจ“คนไทย 9 ใน 10 คน เชื่อว่าสุขภาพช่องปากที่ดี ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายแบบองค์รวม”

ผลสำรวจล่าสุดจาก จีเอสเค คอนซูเมอร์ เฮลธ์แคร์ ซึ่งจัดทำโดยบริษัทสำรวจและวิจัยตลาด อิปซอส เปิดเผยว่า การระบาดของ โรคโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมการดูแลสุขภาพช่องปากของผู้บริโภคอย่างชัดเจน โดยมีการสำรวจความคิดเห็นออนไลน์กับผู้บริโภคจำนวน 4,500 คน ซึ่งมีอายุมากกว่า 18 ปีจาก 5 ประเทศในยุโรป (ฝรั่งเศส เยอรมนี สหราชอาณาจักร สเปนและรัสเซีย) และ 4 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และไทย) คีธ...

ชาวเคทีซี ร่วมมอบปฎิทินตั้งโต๊ะเก่าเพื่อเป็นสื่อการเรียนการสอน

 เมื่อเร็วๆ นี้ นางสุดปรารถนา ดำรงชัยธรรม(กลางซ้าย) ผู้อำนวยการ-ทรัพยากรบุคคล“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนผู้บริหารและพนักงานส่งมอบปฎิทินตั้งโต๊ะเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อใช้เป็นสื่อสำหรับการเรียนการสอนและผลิตอักษรเบรลล์ให้ผู้บกพร่องทางสายตาของโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ โดยมีนายขรรค์ ประจวบเหมาะ (กลางขวา) ประธานกรรมการ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ให้การต้อนรับและเป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานมูลนิธิฯ ถนนราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เมเจอร์ ผนึก เป๊ปซี่ อัดแคมเปญ Movie Mania กับแพ็กเกจตั๋วหนังสุดคุ้มผ่าน Shopee

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก เป๊ปซี่ อัดแคมเปญ Movie Mania ต้อนรับหนังซัมเมอร์บล็อกบัสเตอร์สุดยิ่งใหญ่ของสองมหึมาไททัน “Godzilla vs. Kong : ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” ด้วยแพ็กเกจตั๋วหนังสุดคุ้ม!! ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ราคาสุดพิเศษเพียง 520 บาท จากปกติ 800 บาท ซึ่งในแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้มประกอบด้วย บัตรชมภาพยนตร์ “ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง”...

IRC ลงทุน 500 ล้านบาท ปรับสายการผลิตเป็น Smart Factory

บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ IRC ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยางอีลาสโตเมอร์และยางนอกยางในสำหรับรถจักรยานยนต์ ในประเทศไทย เดินหน้าลงทุน 500 ล้านบาท พัฒนาสายการผลิตอย่างต่อเนื่องโดยนำระบบ Automation มาใช้ในสายการผลิตเพื่อเน้นความปลอดภัยของพนักงานในโรงงาน ยกระดับคุณภาพการผลิตให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่มุ่งสู่การเป็น Smart Factory และรักษาความเป็นผู้นำนวัตกรรมการผลิตยางรถจักรยานยนต์ รวมถึงลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาดตลอดจนขยายตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นางพิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการบริหาร IRC เปิดเผยว่า IRC มีแผนการลงทุนเพิ่มอีกราว 500 ล้านบาท...

The NEXT จับมือ BOLON เนรมิต ‘ป็อป อัพ สโตร์’ สุดเก๋ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับแบรนด์แว่นตาโบลอนไม่ไหว The Next ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและจำหน่ายแว่นตาแบรนด์ BOLON ผุดป็อปอัพ สโตร์ สุดชิค THE NEXT X BOLON เนรมิตจุดเช็คอินสุดเก๋ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reflective of Lifestyle”  สะท้อนตัวตนผ่านใบหน้าของคุณ ด้วย #แว่นของญาญ่า ขนไอเท็มเด็ดเอ็กซ์คลูซีฟจาก BOLON ครบทุกคอลเล็คชั่น กว่า 1,000 แบบ มาให้อัพเดทลุคที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ โดยมีแฟชั่นไอคอนและเหล่านักแสดง อาทิ...

เตรียมเปิดตัว“My little Club” คลับเดียวที่รู้ใจเลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก”

แท็กทีมจับมือลุยแคมเปญสร้างฐานลูกค้า “ห้างเซ็นทรัล” และ “โรบินสัน” อย่างต่อเนื่อง สำหรับ รวิศรา จิราธิวัฒน์ ล่าสุดเตรียมเปิดตัว “My little Club” (มาย ลิตเติ้ล คลับ) คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก มอบสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมาเพื่อลูกน้อยโดยเฉพาะ อาทิ ส่วนลดสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 รายการ รวมมูลส่วนลดกว่า 50,000 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ในวันอังคารที่ 23 มีนาคมนี้ ในงาน...
Social profiles