PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES ปลอบประโลมผิว ภายใต้หน้ากาก ให้นุ่มชุ่มชื่น

วิถี New Normal  ที่ต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวันทำให้ผิวหน้าบริเวณที่สวมใส่หน้ากากแห้งกว่าปกติ วันนี้ คุณไข่มุก  ชุติมาดุรงค์เดช  มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวภายใต้หน้ากากด้วยชุดเครื่องสำอาง PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES “ช่วงนี้ ไข่มุกออกไปทำงานทุกวันและต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา มุกรู้สึกว่าผิวบริเวณที่เราใส่หน้ากากอนามัย จะแห้งมาก จากที่เราบำรุงผิวหน้าอยู่แล้วก็จะบำรุงผิวบริเวณใต้หน้ากากมากขึ้น  มุกใช้ครีมบำรุงของ PURE CARE LOTUS SPIRIT SERIES  ที่มีส่วนผสมหลักจากเกสรดอกบัวหลวง  และวิตมินเอ  ที่มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระพร้อมทั้งปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้นุ่มชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี ใช้เป็นประจำทุกเช้า...

ไทย-เยอรมัน ลงนามความร่วมมือในโครงการ “เพิ่มการผลิตผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคและส่งเสริมการทำความสะอาดมือ”

นพ.กิตตินันท์ อนรรฆมณี ผู้อำนวยการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.), มร.ไรน์โฮลด์ เอลเกส ผู้อำนวยการองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) ประเทศไทย และ มร.สายัณห์ รอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามความร่วมมือเพื่อเริ่มดำเนินโครงการ “เพิ่มการผลิตผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคและส่งเสริมการทำความสะอาดมือ” เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยผ่านโครงการ DeveloPPP.de COVID-19 Response โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.ยาน แชร์ อัครราชทูต รองหัวหน้าสำนักงาน...

ยูนิโคล่ แต่งตั้ง “โดราเอมอน” สีเขียวเข้ารับตำแหน่ง แอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืน

22 มีนาคม 2564 – โตเกียว– ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศแต่งตั้งให้ “โดราเอมอน” ดำรงตำแหน่งแอมบาสเดอร์ระดับโลกด้านความยั่งยืน ที่แปลงโฉมมาจากตัวการ์ตูนญี่ปุ่นสีฟ้าซึ่งเป็นที่รักของคนทั่วโลกกลายมาเป็นสีเขียว ในนามว่า "โดราเอมอนโหมดความยั่งยืน" ที่จะอยู่ร่วมกับโลโก้ของยูนิโคล่ซึ่งปรับโฉมเป็นสีเขียวเช่นเดียวกัน เพื่อสื่อสารข้อความด้านความยั่งยืนของยูนิโคล่ นั่นคือ "เปลี่ยนอนาคตด้วยพลังของเสื้อผ้า" "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับโดราเอมอน" มร. โคจิ ยาไน เจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด กล่าว "ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ยูนิโคล่ได้ดำเนินโครงการด้านความยั่งยืนผ่านทางธุรกิจมากมายเพื่อนำไปสู่โลกที่ดีขึ้นและยั่งยืนมากขึ้น...

เซ็นทรัล รีเทล คว้ารางวัลเสนอขายตราสารทุนดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2563 ตอกย้ำความแข็งแกร่งหุ้น CRC

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับรางวัล "Best Equity Deal of the Year, Thailand" หรือรางวัลการเสนอขายตราสารทุนที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2563 จาก Alpha Southeast Asia นิตยสารด้านตลาดเงินตลาดทุนชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและศักยภาพของหุ้น CRC ที่เป็นหุ้นพื้นฐานดี สามารถเติบโตได้ในระยะยาวด้วยปัจจัยพื้นฐานด้านความมั่นคงของบริษัท ทำให้เป็นที่จับตามองตั้งแต่ก่อนวันที่จะกำหนดราคาเสนอขาย...

เทคนิคการแพทย์ ม.รังสิต จัดอบรมออนไลน์เรื่อง Update in renal disease and laboratory diagnosis

กลุ่มวิชาเคมีคลินิก คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดการอบรมออนไลน์ เรื่อง Update in renal disease and laboratory diagnosis โดย พญ.เพราพิลาศ ศรีสุวรรณ ภาควิชาอายุรศาสตร์และศูนย์พิษวิทยา คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากร ในวันศุกร์ที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 12.00-13.00 น. ผ่าน Facebook Fanpage คณะเทคนิคการแพทย์...

ผู้ประกอบการโรงแรมทั่วไทย ร่วมถกอนาคตการท่องเที่ยวไทยหลังวิกฤตโควิด ในงาน Thailand Tourism Forum 2021

ผู้นำด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกว่า 400 คน ร่วมถกทางออกการท่องเที่ยวไทยหลังวิกฤตโควิด ในงาน Thailand Tourism Forum 2021 หรือ TTF 2021 สุดยอดประชุมสัมมนาของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม #ThaiTourismUnited ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ประเด็นความสำคัญ ปัญหา และทางออกของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการของประเทศไทยอย่างเร่งด่วน ชี้ตลาดท่องเที่ยวในประเทศแข็งแกร่ง ส่งสัญญาณการท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวในทิศทางที่ดี ตลาดนักท่องเที่ยวต่างประเทศเริ่มมียอดจอง และปี 2022 จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งทั่วประเทศ Thailand Tourism Forum 2021 ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 10...

เตรียมพบกับ มหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี

คนรักนาฬิกาพลาดไม่ได้!เพราะบอสสาว อรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร แห่งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ขอประเดิมจัดมหกรรมเพื่อคนรักนาฬิกาครั้งใหญ่แห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2021’ (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2021)พบทัพนาฬิกากว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! และมอบความเหนือระดับในการช้อปปิ้ง กับครั้งแรก! ของหลากหลายบริการสั่งซื้อสินค้าที่สะดวกสบายบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของโรบินสัน ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม –6 เมษายน...

อีซูซุนำยนตรกรรมครบรุ่นร่วมงาน “มอเตอร์โชว์ 2021” ตอบรับกระแสความร้อนแรง

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ต่อยอดกระแสยอดขายอันร้อนแรงด้วยการนำ   “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด และ “อีซูซุดีแมคซ์ พลานุภาพ...พลิกโลก!” ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ ทั้งรถมาตรฐานโรงงานและรถแต่งพิเศษ   หลากสไตล์ รวม 12 คัน ร่วมโชว์ในงาน “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42” ภายใต้คอนเซ็ปต์โชว์รูมใหม่ “The TOUCH”* ในโทนสีเทา-แดง สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ล้ำสมัยและเต็มเปี่ยมด้วยมาตรฐานการบริการอันยอดเยี่ยม   กลุ่มตรีเพชร โดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ...

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 เปิดงานอย่างเป็นทางการ 34 ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยกทัพร่วมงาน-วางมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิดงาน งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 อย่างเป็นทางการ โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์   อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีค่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงานมากกว่า 34 แบรนด์บนพื้นที่กว่า 170,960 ตารางเมตร พร้อมนำเสนอโซนพิเศษ Smart EV City ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนยุคใหม่...

เผยโฉม Amazfit T-Rex Pro สุดยอด นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ เหมาะทุกไลฟ์สไตล์กีฬากลางแจ้ง ทนทาน ด้วยอายุแบตเตอร์รี่ยาวนานถึง 18 วัน

Amazfit แบรนด์ระดับโลกในตลาดสมาร์ทวอทช์ ได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในกลุ่มสมาร์ทวอทซ์เพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง, Amazfit T-Rex Pro นาฬิกาอัจฉริยะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาตัวตนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟ ผ่านการทดสอบระดับทางทหารกว่า 15 ครั้ง โดยสามารถทนทานกับทุกสภาวะและความท้าทายทุกการใช้งาน โดยเฉพาะฟังก์ชั่นด้านสุขภาพและฟิตเนสที่ครอบคลุมทุกสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากกับฟังชั่นโหมดกีฬากลางแจ้งยอดนิยม และสำหรับกิจกรรมกีฬาที่สมบุกสมบัน จึงทำให้ง่ายที่ผู้สวมใส่สมาร์ทวอทช์จะรักษาความฟิต ทำให้ชีวิตออกมาจากคอมฟอร์ทโซนเดิม ๆ และมีสุขภาพที่ดี รายงานข่าวจาก Amazfit เปิดเผยว่า Amazfit T Rex Pro ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากความนิยมของผลิตภัณฑ์ Amazfit T-Rex ซึ่งได้รับรางวัลและเปิดตัวครั้งแรกในงาน CES...
Social profiles