เทเวศประกันภัย จับมือ ไทยพาณิชย์ ออกกรมธรรม์ ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 (COVID-19 Vaccine Care) เริ่มต้นเพียง 88 บาท

บริษัท เทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย นายชาติชาย ชินเวชกิจวานิชย์ กรรมการผู้จัดการ (ซ้าย) จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดย นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกันธนาคารและประธานเจ้าหน้าที่บริษัทไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (กลาง) ออกกรมธรรม์ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 (COVID-19 Vaccine Care) เริ่มต้นเพียง 88 บาท คุ้มครองสูงสุด 3,000,000 บาท...

บีอาร์จี ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ยกกองทัพรถแต่งเข้าร่วมงาน Motor Show พร้อมถล่มโปรฯ ไม่อั้น

บีอาร์จี ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เตรียมยกกองทัพรถแต่งเข้าร่วมงาน Motor Show พร้อมถล่มโปรฯ ไม่อั้น แจก Gift Voucher โรงแรมสุดหรูอย่าง Mandarin Oriental Bangkok Hotel และแถมชุดแต่ง M’z “ฟรี” มูลค่ากว่า 150,000 บาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด นานถึง 5 ปี และอวดโฉม Tesla รถยนต์ไฟฟ้า 100% ใน...

ฮอนด้า ชูไฮไลต์ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” พร้อมนำยนตรกรรมยอดนิยมอีกหลายรุ่น จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงยนตรกรรมไฮไลต์ นำโดย “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ และ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ พร้อมด้วยยนตรกรรมยอดนิยม รวม 10 รุ่น...

บราเดอร์ ส่งเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์ 6 รุ่นใหม่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ให้สีเสมือนจริง พิมพ์แผ่นแรกไวเพียง 6 วินาที ด้วยต้นทุนต่อแผ่นการพิมพ์ขาวดำเพียง 3 สตางค์

“สถานการณ์ COVID-19 ทำให้ตลาดเครื่องพิมพ์ในประเทศไทยเกิด demand กลุ่มใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากการปรับสู่การทำงานแบบไม่จำกัดสถานที่ หรือ remote working ซึ่งถือเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการขยายตัวของตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว“บราเดอร์ เชื่อว่าในปี 2564 ตลาดเครื่องพิมพ์โดยรวมจะยังคงมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องจากหลายปัจจัย อาทิ การเติมเต็มตลาดด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์หลังจากที่เกิดการชะลอตัวในการป้อนสินค้าสู่ตลาดจากข้อจำกัดด้านการผลิต นอกจากนี้ การปรับคอนเซปต์การใช้งานจาก Centralize สู่ Decentralize ยิ่งเพิ่มโอกาสให้เครื่องพิมพ์เข้าไปแทนทีเครื่องถ่ายเอกสารได้เช่นกัน”...

พรีเวดดิ้งแซ่บ ๆ ในลุคคุณแม่ คุณพ่อ ของนาตาลีฟลุค ฟาดโดย ป้อม วินิจ อีกเช่นเคย

หลังเข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อปีที่แล้ว แต่คู่บ่าวสาว นาตาลี ฟลุคก็ยังไม่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสสักที จากสถานการณ์โควิดในช่วงนี้ จนบัดนี้ ได้เป็นว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ของลูกสาวตัวน้อยที่กำลังจะลืมตามาดูโลกในเร็ววันนี้ พ่อฟลุค แม่ลี จึงขอถ่ายพรีเวดดิ้งไว้ก่อนที่ลูกจะคลอดออกมา และรอให้ลูกสาวมาร่วมงานในวันฉลองสมรสอีกครั้ง ในลุคคุณแม่คนสวยออร่าจับ พอเห็นพ่อฟลุค แม่ลี สวยหล่อขนาดนี้ ไม่ต้องเดาเลยว่าเป็นฝีมือการสะบัดแปรงของใคร ยืนหนึ่งในการแต่งหน้าเจ้าสาวของประเทศนี้ต้องเป็น ป้อม - วินิจ ชัยบุญศรี อย่างแน่นอน  “คอนเซปต์ที่คุยกันในไว้คือ ถึงท้องแต่ก็ยังสวยอยู่ สไตล์การแต่งหน้าก็จะมีความแกรมนิดนึง พี่ป้อมเแต่งให้ตาดูมีน้ำหนักกว่าทุกครั้งที่แต่งให้ลี และลงรองพื้นบางเน้นโชว์ผิวสุขภาพดี ทำให้ออกมาสวย หรู เน้นดูแพง”  “กับฟลุคนี่เป็นครั้งแรกที่แต่งให้...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.6 ตอน “เฝ้าระวังโรคผิวหนังในช่วงหน้าร้อน”

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ DST ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไป เข้าชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน... EP.6 ตอน “เฝ้าระวังโรคผิวหนังในช่วงหน้าร้อน” ในวันจันทร์ที่ 5  เมษายน 2564 เวลา 12.00 – 13.00 น. โดย รศ.พญ.ภาวิณี  ฤกษ์นิมิตร  ประชาสัมพันธ์สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินรายการ และได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียง 2 ท่าน...

OPPO Find X3 Pro 5G ได้รับรางวัล Red Dot Award ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ แห่งอนาคตตอกย้ำการเป็นผู้นำในอุตสากรรมด้านดีไซน์

25 มีนาคม 2564 เซินเจิ้น ประเทศจีน - OPPO ได้รับรางวัล Red Dot: Product Design Award ประจำปี 2021 ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกในด้านต่างๆ การพัฒนาเทคโนโลยีโดยคำนึงถึงมนุษย์เป็นหลัก และความคิดสร้างสรรค์ ที่รวบรวมไว้ใน OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพระดับไฮเอนด์แห่งอนาคต “ที่ OPPO เราสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อมนุษยชาติ และด้วยจิตวิญญาณแห่งการค้นหาสิ่งใหม่ ทำให้เราสร้าง...

“เซ็นทรัลพัฒนา” ผู้นำบุกเบิกเมืองศักยภาพสูง อยุธยา-ศรีราชา-จันทบุรี เตรียมเปิดแลนด์มาร์กใหม่ 3 บิ๊กมิกซ์ยูส มูลค่ารวมกว่า 13,900 ล้านบาท พร้อม Grand Opening สิ้นปีนี้ – กลางปี 65

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ 3 โครงการมิกซ์ยูส ได้แก่ เซ็นทรัล อยุธยา, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล จันทบุรี รวมมูลค่าโครงการกว่า 13,900 ล้านบาท ช่วย Springboard เศรษฐกิจและประเทศฟื้นตัว ต่อยอดโครงสร้างพื้นฐานภาครัฐในอนาคต เชื่อมั่นยกระดับเมืองศักยภาพสูง ด้วยโมเดล Fully-Integrated Mixed-Use Developments ที่จะเข้าไปเป็นแลนด์มาร์กใหม่ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และชูอัตลักษณ์ของจังหวัด ยกระดับ Ecosystem...
Social profiles