กอ.รมน. ผนึก วช. มุ่งสร้างตำบลต้นแบบ 15 จังหวัด ผ่านปราชญ์เพื่อความมั่นคง และเครือข่ายภาคประ ชาชน ด้วยงานวิจัยและนวัตกรรม

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) และสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมเดินหน้าสร้างความเข้มแข็งกลุ่มมวลชน ปราชญ์เพื่อความมั่นคงและภาคประชาชน โดยมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิต เสริมสร้างอาชีพและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ด้วยงานวิจัยและนวัตกรรม อันสอดคล้องตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง วันนี้ (30 มีนาคม 2564) เวลา 09.00 น. ที่ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก พลเอกวรเกียรติ รัตนานนท์ เลขาธิการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และ ดร....

McDonald’s เข้าวงการ Surf Skate จัดกิจกรรม ‘แมคเซิร์ฟทรู’ ติดสติกเกอร์ไดร์ฟ ทรูใหม่ รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม

เรียกได้ว่าเทรนด์ เซิร์ฟสเก็ต (Surf Skate) มาแรงแซงทุกกระแสจริงๆ ล่าสุด บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย และผู้นำการให้บริการไดร์ฟ ทรู (Drive Thru) แบรนด์แรกในประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่ต้องลงจากรถ จัดกิจกรรม ‘แมคเซิร์ฟทรู’ (McSurfThru) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และผลักดันยอดขายผ่านช่องทางไดร์ฟ ทรู เพียงติด 'สติกเกอร์ ไดร์ฟ ทรู 2021' บนเซิร์ฟสเก็ต ก็ได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้ม รับโปรโมชั่นจัดเต็ม...

“บางกอก มอเตอร์โชว์” ยอดจองรถพุ่ง ค่ายรถอัดแคมเปญหนักหวังเร่งยอดขาย

สัปดาห์แรก “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42” ยอดจองรถเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาสูงถึง 50% สาเหตุมาจากค่ายรถเร่งอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย และผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นมาตรฐานความปลอดภัยในการจัดงาน ส่งผลให้บรรยากาศในงานคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะรองประธานจัดงาน  เปิดเผยว่า “ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงาน ได้รับความสนจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ยังคงต้องเฝ้าระวังกันอยู่ก็ตาม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคให้ความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยของการจัดงาน ทำให้บรรยากาศในช่วงสัปดาห์แรกเป็นไปอย่างคึกคัก” “นอกจากนี้ บริษัทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานที่มีมากกว่า...

ทีเส็บ เปิดโครงการ “MICE Winnovation”

ทีเส็บเปิดตัวโครงการ “MICE Winnovation” ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีจัดงานไมซ์ครบวงจร จับคู่ธุรกิจผู้ประกอบการไมซ์และผู้ให้บริการนวัตกรรมผ่าน 4 กิจกรรมหลัก ได้แก่ แพลตฟอร์มผู้ให้บริการนวัตกรรม, เวทีเจรจาธุรกิจ, แพคเกจสนับสนุนเงินทุน และกิจกรรมเวิร์คชอปให้ความรู้ ส่งเสริมผู้ประกอบการไมซ์ไทยใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมแก้ปัญหาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในยุควิถีใหม่ นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เปิดเผยว่า ทีเส็บมุ่งเน้นส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมไมซ์ผ่านโครงการ “Thailand’s MICE Startup” อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ปีตั้งแต่ปี...

ซีพี ออลล์ ประกาศปักธงผลักดันแผน 7 Go Green Mission 2021 เพื่อสิ่งแวดล้อม 24 ชั่วโมง

ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าขับเคลื่อนนโยบาย เซเว่น โก กรีน 2021 เพื่อสิ่งแวดล้อม 24 ชั่วโมง ภายใต้การดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance : ESG) เพื่อสังคม ชุมชน และประเทศชาติ อย่างยั่งยืน พร้อมเชิญชวนคนไทย ลด ละ...

บีเอสเอช ติดอันดับหนึ่ง เป็นผู้นำในการผลิตอุปกรณ์ครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของยุโรป

บีเอสเอช ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ในปี 2020 และเป็นอันดับหนึ่งของยุโรป• ยอดขายเพิ่มขึ้น 5.3% เป็น 13.9 พันล้านยูโร ( เติบโต 8.5% คิดตามสกุลเงินท้องถิ่น)• มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในทุกภูมิภาคและกลุ่มผลิตภัณฑ์• การมุ่งเน้นกลยุทธ์ด้านความยั่งยืน บีเอสเอชบรรลุข้อตกลงในการลดการผลิตคาร์บอน Co2 ในทุกพื้นที่ของสำนักงานของบีเอสเอชทั่วโลก• ยังขยายตัวต่อเนื่องในตำแหน่งผู้นำของบีเอสเอชในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารองรับการสั่งการแบบไร้สาย 24 มีนาคม 2564 - ในปี 2020, BSH Hausgerate GmbH (BSH) ได้ประกาศถึงผลประกอบการประจำปี...
Social profiles