BenQ เปิดตัวสินค้าใหม่ Screen Bar โคมไฟติดหน้าจอคอมพิวเตอร์ และจอมอนิเตอร์กลุ่ม GW-T Series

จากกระแสนิวนอร์มอลที่ทำให้ทุกคนต้องปรับวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเรียนออนไลน์ที่บ้าน ซึ่งบางคนกลับต้องใช้เวลาอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานมากกว่าปกติ เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้ให้บริการนวัตกรรมดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ประกาศเปิดตัว Screen Bar โคมไฟ LED สำหรับติดหน้าจอคอมพิวเตอร์แบบแขวนที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ปรับแสงอัจฉริยะ และจอมอนิเตอร์กลุ่ม GW-T Series ที่ออกแบบมาให้สามารถปรับระดับขาตั้งได้ตามต้องการ พร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตาที่ช่วงปกป้องดวงตาของผู้ใช้งานเมื่อจำเป็นต้องทำงานหน้าจอเป็นเวลานาน BenQ Screen Bar โคมไฟอัจฉริยะระบบแสง LED ช่วยปกป้องดวงตา Screen Bar โคมไฟ LED สำหรับติดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ปรับแสงอัตโนมัติ ให้ความสว่าง 500...

กลยุทธ์ดับร้อน แบรนด์ตรางู เพิ่มดีกรีความคูล ผ่านทุ่งลาเวนเดอร์ใจกลางกรุง

นับว่าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ที่ยืนหนึ่งเรื่องความเย็นมายาวนานกว่า 129 ปี กับแบรนด์ “ตรางู” ของกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู ที่มีการปรับตัวเข้ากับยุคสมัย โดยไม่ทิ้งความเป็นตัวตนของแบรนด์ ล่าสุดกับการเปิดกลยุทธ์การตลาดแบรนด์ในตำนานต้นตำรับแรกของโลก ที่บุกหนักตั้งแต่ต้นปี สู่การพัฒนาโปรดักส์อินโนเวชั่น ตรางู รีแล็กซิ่ง เฟรนช์ ลาเวนเดอร์ ที่มอบความหอม ผ่อนคลาย สบายผิว เพิ่มดีกรีความคูล ดับความร้อนระอุของอากาศเมืองไทย ผ่านการสร้างการรับรู้ และภาพจำในผลิตภัณฑ์ ด้วยการมอบประสบการณ์ตรงให้ลูกค้า เนรมิตทุ่งลาเวนเดอร์ใจกรุงตลอดเดือนเมษายน 2564 บริเวณหน้ารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี ภายใต้แคมเปญ...

“Blu-O & Sub Zero Colorful Days” ชวนแต่งชุดสีสัน Colorful รับสิทธิ์…โยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ ฟรี! และ เล่นไอซ์สเก็ต ทั้งวัน 300 บาท

บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต ต้อนรับซัมเมอร์กับแคมเปญสุดว้าว!! ชวนหนีร้อนมาโยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ และเล่นไอซ์สเก็ต กับแคมเปญ “Blu-O & Sub Zero Colorful Days” ในวันหยุดเทศกาลสงกรานต์นี้ 13-15 เมษายน 2564 มาสนุกสุดฟินแต่งตัวรับซัมเมอร์ใน ชุดสีสัน Colorful รับสิทธิ์...โยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม หรือ ร้องคาราโอเกะฟรี 1 ชั่วโมง พร้อมรับส่วนลด 50%...

ซัมซุง ผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เผยกลยุทธ์ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าปี 2021

ซัมซุง เผยความสำเร็จของการเป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านปี 2020 ยังคงเติบโตได้เป็นที่น่าพอใจ แม้ต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดแต่ก็สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและพร้อมจะเป็นผู้กำหนดทิศทางในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียม เห็นได้จากการครองตำแหน่งอันดับ 1 ตลาดทีวีระดับโลกต่อเนื่องยาวนานถึง 15 ปี และการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดตู้เย็นประเทศไทยด้วยยอดขายเติบโตสูงสุด พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ภายใต้แนวคิด Customer Centric เจาะกลุ่ม “มิลเลนเนียล” ด้วยผลิตภัณฑ์สินค้าไลฟ์สไตล์ภายใต้การเปิดตัวซับแบรนด์ BESPOKE เพื่อนำเสนอมิติใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้แบบ Personalize นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า...

เปิดตัว “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล”สูตรใหม่ล่าสุด มั่นใจ 100% ขจัดรังแคและความมันส่วนเกิน

หน้าร้อนเมืองไทยดูเหมือนจะร้อนขึ้นทุกปี แค่ก้าวขาออกจากบ้าน ก็ทำให้หลายคนถึงขั้นเหงื่อตก จนหนังศีรษะและผมมัน เสียความมั่นใจที่จะออกไปสนุกกับกิจกรรมมันส์ ๆ กับเพื่อน เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ในฐานะผู้นำด้านแชมพูขจัดรังแค ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดจากความมันบนหนังศีรษะ จึงได้คิดค้นแชมพูสูตรใหม่ล่าสุด “เฮดแอนด์โชว์เดอร์ อินสแตนท์ ออยล์ คอนโทรล” (Head & Shoulders Instant Oil Control) ที่ได้   ‘เลม่อน เฟรช’ ส่วนผสมใหม่ล่าสุด มาเสริมพลังกับเทคโนโลยีเฉพาะ ZPT เพื่อช่วยลดความมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะทันทีหลังจากสระผม พร้อมขจัดรังแคที่เกิดจากความมันบนหนังศีรษะ เสริมความมั่นใจ...

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” พร้อมดวลวงสวิงในเมืองไทยอีกครั้ง ในรูปแบบสนามปิด วันที่ 6-9 พฤษภาคม 2564

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ไอเอ็มจี ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ศึกทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกที่รวบรวมนักกอล์ฟหญิงชั้นนำจากต่างประเทศและเมืองไทยกว่า 70 คน เพื่อมาร่วมดวลวงสวิงในทัวร์นาเมนต์ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งมีกำหนดการจัดการแข่งขันในวันที่ 6 - 9 พฤษภาคม 2564 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี ซึ่งจะจัดขึ้นในรูปแบบสนามปิด โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และไม่มีการเปิดจำหน่ายบัตรแก่ผู้ชมทั่วไป ทั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันพื่อให้สอดคล้องตามมาตรการทางด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวด...

เอสซีจี เปิดแบรนด์ใหม่ BAUEN by SCG ให้บริการรีโนเวตบ้านครบวงจร

เอสซีจี พร้อมแล้วกับการเป็นผู้นำตลาดรีโนเวต เปิดตัวแบรนด์ใหม่ BAUEN by SCG (บาวเอ้น บาย เอสซีจี) เพื่อตอบรับตลาดรีโนเวตบ้านที่โตอย่างต่อเนื่องด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ ดำเนินการ จนถึงบริการหลังการขายด้วยมาตรฐานเอสซีจี เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ที่มีความต้องการรีโนเวตและปรับปรุงบ้าน ชี้ตลาดมีความต้องการสูง มั่นใจสามารถแก้ Pain Point ของคนทำบ้านได้และคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ชูจุดต่างในการรีโนเวตบ้านด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่มาพร้อมความสวยงาม ภายใต้คอนเซปท์ “Imagine Your Living” โดยจะเปิดตัว Flagship Showroom แห่งแรกที่...

รวมดีลเด็ดสุดคุ้ม! จาก OPPO Songkran Festival ตั้งแต่วันที่ 3 – 18 เมษายนนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO มอบของขวัญวันปีใหม่ไทยด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มใน OPPO Songkran Festival โปรโมชั่นสมาร์ทโฟนยอดฮิตและสินค้า IoT มากมาย กับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และของแถมอีกเพียบ! ตั้งแต่วันที่ 3 – 18 เมษายน 2564 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับวันสงกรานต์จาก OPPO มีดังนี้ OPPO Reno5 Series 5G...

“เทคนิคอลไบโอเมด” จัดงาน THE GOLDEN SOCIETY OF AESTHETIC MEDICINE อัพเดทเทรนด์ความงามกับเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก

บริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนวัตกรรมการแพทย์ทางด้านความงาม และเวชสำอางชั้นนำแห่งประเทศไทย จัดงาน THE GOLDEN SOCIETY OF AESTHETIC MEDICINE อัพเดทเทรนด์ความงามกับเทคโนโลยีมาตรฐาน Gold Standard พร้อมได้รับเกียรติจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำของประเทศไทย นำโดย ศ.นพ.วรพงษ์ มนัสเกียรติ, รศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ, และ นพ.ดำเกิง ปฐมวาณิชย์ มาร่วมบรรยายและเผยเทคนิคการรักษาคนไข้ทั่วโลก บนเรือสำราญแซฟฟรอนครูซ แบบเอ็กซ์คลูชีฟ นายวรุตม์...

บทบาทของกัญชาในผู้ป่วยโรคไต

กัญชาในปัจจุบันได้รับความสนใจจากประชาชนและนักวิจัยเพิ่มมากขึ้น นับตั้งแต่ประกาศพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษฉบับใหม่ พ.ศ. 2562 ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ซึ่งอนุญาตให้กัญชาสามารถนำมาใช้ในกรณีจำเป็นเพื่อประโยชน์ทางราชการ การแพทย์ การรักษาผู้ป่วย หรือการศึกษาวิจัยและพัฒนาวิจัยทางการแพทย์ได้ เช่นเดียวกับสมุนไพรต่าง ๆ กัญชามีทั้งส่วนที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และโทษหากใช้อย่างไม่เหมาะสม บทความนี้เขียนขึ้นจากการรวบรวมหลักฐานทางการวิจัยที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับสารเคมีต่าง ๆ ซึ่งพบจากการสกัดกัญชา ผลต่อการเปลี่ยนแปลงของไต และ โรคไตที่พบเกี่ยวข้องกับการใช้กัญชา ซึ่งสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทยได้ตระหนักและตั้งใจเผยแพร่ เพื่อให้ผู้ป่วยโรคไม่ติดต่อเรื้อรังและผู้ป่วยโรคไตได้พึงระวังและทราบข้อมูลความรู้ได้อย่างถูกต้องและใช้อย่างถูกวิธี ในร่างกายของมนุษย์ มีตัวรับสารเคมีซึ่งลักษณะโครงสร้างคล้ายสารออกฤธิ์จากกัญชา เรียกว่า ตัวรับสารคานาบินอยด์ ตัวรับสารเหล่านี้พบมากในสมอง...
Social profiles