SCB เปิดบัตรเดบิตใบแรกของเมืองไทย “LET’S SCB Mastercard”

“ธนาคารไทยพาณิชย์” ขานรับกระแสสังคมไร้เงินสด สบช่องพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนโดยเฉพาะช่วงโควิดที่หลีกเลี่ยงการใช้เงินสด หันมาใช้จ่ายชำระค่าสินค้าและบริการในรูปแบบ Contactless มากขึ้น ส่งผลตลาดบัตรเดบิตในไทยมีโอกาสและศักยภาพในการเติบโตสูงขึ้น เดินหน้ารุกตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ (young-gen) แบบเต็มสูบ ผนึกกำลังพันธมิตร “มาสเตอร์การ์ด” ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน เปิดตัวบัตรเดบิต “LET’S SCB Mastercard” ภายใต้แนวคิด “เลือกช้อยส์ที่ใช่ไว้ใช้ชีวิต” ชูไฮไลท์ บัตรเดบิตใบแรกของเมืองไทยที่ลูกค้าสามารถเลือกสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ด้วยตนเองใน 3 หมวดหมู่ ได้แก่ “กิน-ช้อป-เพลย์” พร้อมส่วนลดสุดพิเศษมากมายสูงสุดกว่า 10,000 บาท/ปี จากพาร์ทเนอร์กว่า 35...

ซัมเมอร์นี้ แบรนด์ ONE&ALL ส่งดูโอ้ฮีโร่สายออแกนิก มาพิทักษ์ปกป้องผิวทุกคน

ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊ก(แท่ง) นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อการปกป้องผิวจากรังสียูวี สูตรออแกนิกที่เป็นมิตรกับปะการังและทะเล SUN SWIFT Clear Stick Sun Protection Broad Spectrum SPF50+PA++++. ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบสติ๊กหรือแบบแท่งแบรนด์แรกของไทย* นวัตกรรมสุดล้ำของผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรใส พร้อมกลิ่นซิตรัสหอมสดชื่น กับอานุภาพการปกป้องขีดสุดด้วยสารกันแดดออแกนิกมากถึง 5 ชนิด รับมือได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เพราะมี SPF50+ และPA++++ (ป้องกันรังสีUVA ได้ 16 เท่าขึ้นไปหรือสูงมาก) ที่มากับแสงแดด...

ททท. จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

4 เมษายน 2564 - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในกลุ่มชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย (EXPAT) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวของประเทศไทยในกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพสูง ผ่านทางโครงการ “STAY PLAY SAFE” โดยจัดงานเปิดตัวโครงการพร้อมเชิญคณะทูตานุทูตและหอการค้าของประเทศต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริหารของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา...
Social profiles