WeTV จับมือ AIS PLAY มอบสิทธิพิเศษแพ็คเกจ WeTV VIP ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท!

WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันในฐานะ “ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย” (Asian Premium Selection) เดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ “AIS PLAY” ในฐานะผู้ให้บริการ VDO Streaming Service Provider ส่งแพ็คเกจ WeTV VIP ทั้งแบบรายเดือน รายสัปดาห์ และรายวันในราคาสุดคุ้มส่งตรงถึงมือลูกค้าเอไอเอสทั้งในระบบเติมเงิน และรายเดือน ให้เหล่าคอซีรีส์ได้รับชมออริจินัลคอนเทนต์คุณภาพดี และวาไรตี้ดังจากทั่วทั้งเอเชีย ดูได้ทุกที่...ทุกเวลา แบบถูกลิขสิทธิ์ ดูฟรี แบบไม่มีโฆษณาคั่น เริ่มสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นางสาวกนกพร...

เคทีซี ผนึกพันธมิตรหมวดกีฬา จัดกิจกรรม Virtual Event เสวนาห้วข้อ “ออกกำลังกายวันละ 30 นาที ชีวิตก็เปลี่ยนได้”

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต ร่วมกับพันธมิตรกีฬา “เอวริณทร์ มัลติสปอร์ต สโตร์" โดยนพ. อกนิษฐ์ ศรีสุขวัฒนา กรรมการผู้จัดการ “เจ็ทส์ ฟิตเนส” โดยนางสาวกาญจนา เดชยูวะเวส Head of Marketing และแบรนด์นาฬิกา “โครอส” โดยนายจักร์กฤษณ์ พงษ์วุฒิประพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์เอ็นจี...

ลาซาด้า ผนึกพันธมิตร Aveda เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบอีโคเฟรนด์ลี่บนแพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก!

การสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซที่เพิ่มขึ้นของผู้คนทั่วโลกมีผลทำให้การใช้ทรัพยากรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงกับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ความงามซึ่งมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและยังคงขยายตัวต่อไปไม่หยุด ส่งผลต่อปริมาณการใช้บรรจุภัณฑ์ในการขนส่งที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันผู้บริโภคจำนวนมากให้ความสนใจและตื่นตัวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นักช้อปรุ่นใหม่ต่างพร้อมสนับสนุนแบรนด์ที่มีความเชื่อเดียวกัน แบรนด์ที่แสดงออกถึงความใส่ใจและตั้งใจทำการตลาดแบบกรีนมาร์เก็ตติ้ง (Green Marketing) โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นกระแสความเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่มุ่งมั่นในการปรับเปลี่ยนให้ธุรกิจของพวกเขาเพิ่มความใส่ใจในการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นแนวปฏิบัติด้านการผลิตที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การนำวัสดุที่ใช้แล้วมาใช้ซ้ำเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด อีกทั้งการลดปริมาณขยะที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่และเลือกใช้วัสดุทดแทนที่สามารถรีไซเคิลได้ในการขนส่งสินค้า   ลาซาด้า ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดเผยปริมาณการขนส่งสินค้าที่เติบโตขึ้นมากในประเทศไทย โดยในช่วงที่ผ่านมา สินค้าหมวดหมู่สุขภาพและความงามเป็นสินค้าที่ขายดีติด Top 3  มาโดยอย่างต่อเนื่อง มีการจัดส่งพัสดุแล้วทั้งสิ้นมากกว่าสิบล้านชิ้น สินค้าประเภทนี้จำเป็นต้องใช้วัสดุกันกระแทกเพื่อรักษาคุณภาพสินค้าระหว่างการจัดส่งให้ได้มาตรฐานของลาซาด้า ทำให้ปริมาณวัสดุกันกระแทกที่ใช้แล้วในระบบการขนส่งมีจำนวนมากขึ้น ลาซาด้าตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยผ่านโครงการนำร่องที่เป็นรูปธรรม จากแนวคิด อีโคอีคอมเมิร์ซ (ECO -...

เปิดตัวสมาร์ทโฟนโนเกีย ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด 6 รุ่น ที่ผู้บริโภคจะต้องชื่นชอบ

เอสโป, ฟินแลนด์, 8 เมษายน 2564 – เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมแบรนด์โนเกียทั่วโลก ประกาศเปิดโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จำนวน 6 รุ่น ได้แก่ Nokia X20, Nokia X10, Nokia G20, Nokia G10, Nokia C20 และ Nokia C10 Nokia แบ่งเป็น 3 ซีรีส์ ได้แก่...

“กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ 2” สถานีกีฬากอล์ฟอัดแน่นสาระ ความบันเทิง 24 ชั่วโมง

กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ (Golf Channel Thailand) สถานีโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสดรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการสื่อกีฬากอล์ฟในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวสถานีกีฬากอล์ฟเพิ่มอีกหนึ่งช่อง “Golf Channel Thailand HD2” หรือ GCT HD2 เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นำเสนอความบันเทิงวงการกอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลกตลอด 24 ชั่วโมง โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนกีฬากอล์ฟที่เฝ้ารอชมการถ่ายทอดแมทช์สำคัญระดับโลก พร้อมสาระและความบันเทิงหมายเลข ผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 676 และ 179 ในระบบ HD สำหรับ...

ห้างเซ็นทรัล ผนึก โรบินสัน เปิดแคมเปญใหญ่ “Central Happy Songkran” และ“Robinson / Robinson Lifestyle สาดสุขสงกรานต์”

ห้างเซ็นทรัล ผนึกกำลัง ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำกลยุทธ์ซีซั่นนอลมาร์เก็ตติ้ง เปิดแคมเปญใหญ่ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ “Central Happy Songkran” และ “Robinson / Robinson Lifestyle สาดสุขสงกรานต์” สร้างสีสันความสนุกกับครั้งแรก! ของการร่วมมือกับสองศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face และ Ano ร่วมด้วยศิลปินในแต่ละภูมิภาค เนรมิต Sculpture (ประติมากรรม) หลากหลายรูปแบบ อาทิ “Colour Splash  เทคนิคพ่นด้วยสีสเปรย์  และ“Splash Love To Life” เทคนิคการเพ้นท์สี เพื่อเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ช่วงสงกรานต์ของลูกค้าทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และพิเศษ! กับพรีเมี่ยม   ลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Central & Robinson Gift Cards” ที่ออกแบบโดย 2 ศิลปินพร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด40% ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ​รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสันจำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน ได้สร้างสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ผ่านหลากหลายแคมเปญการตลาด เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และล่าสุดกับเทศกาลสงกรานต์ อีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนไทย ที่ลูกค้ามักมีความต้องการในการจับจ่ายสินค้า และหากิจกรรมเพื่อใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุด ซึ่งสำหรับปีนี้เป็นปีที่ไม่สามารถเล่นน้ำสงกรานต์ หรือเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้ เราจึงได้สร้างประสบการณ์สุดพิเศษผ่านผลงานศิลปะ  ในงาน “Central Happy Songkran” ภายใต้คอนเซ็ปต์ #สงกรานต์เถอะเรา และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” กับคอนเซ็ปต์  #สาดสุขสนุกไม่เก็บทรงกับครั้งแรก! ของการร่วมมือกับสองศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex...

นักท่องเที่ยวคนพิการ: ความท้าทายใหม่ของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

ผู้เขียน ผศ.ดร. กัลยา สว่างคงคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม และ RDI มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ปัจจุบันสังคมโลกเข้าสู่สังคมสูงวัย (Aging society) และสังคมคนพิการ (Disabled society)เนื่องจากประชากรโลก มีแนวโน้มเป็นผู้สูงอายุมากขึ้น และอายุที่เพิ่มมากขึ้น มีความสัมพันธ์กับการเกิดความพิการ จากการคาดการณ์ขององค์การสหประชาชาติ สัดส่วนของประชากรผู้สูงอายุทั่วโลก เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากร้อยละ 9.2 ในปี 2533 เป็นร้อยละ 11.7 ในปี 2556 และอาจเพิ่มสูงถึงร้อยละ 21.1 ในปี...

“ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน”จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเทศกาลสงกรานต์

“ห้างเซ็นทรัล” และ “ห้างโรบินสัน” ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จัดแคมเปญ “Central Happy Songkran” และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” ให้ลูกค้าทั่วประเทศได้มาสนุกกัน ด้วยการจับมือ 2 ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face (อเล็ก เฟส) - พัชรพล แตงรื่น และANO (อะโนะ) – อโณทัย นิรุตติเมธี มาสร้างสรรค์ผลงาน Sculpture สุดพิเศษให้ลูกค้าได้มาเช็คอินถ่ายรูปที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และห้างโรบินสัน พระราม 9 ดีเดย์วันแรก 7 เม.ย. นี้  พิเศษ! พบกับสินค้าแลกซื้อคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS” ที่ออกแบบโดย 2 ศิลปิน พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด 40% ตลอดเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 7 – 20 เม.ย. 64

บิวตี้เบลนด์ เปิดผลิตภัณฑ์ NIGAO พร้อมจัดงาน “The Color Of Love สีสันแห่งความรักบนเรือนผม

คุณภูริวัฒน์ เขียนขำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่งความงาม บริษัท บิวตี้เบลนด์ จํากัด หรือ Beauty Blend เปิดเผยว่า บิวตี้เบลนด์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผมภายใต้แบรนด์ ‘นิกาโอะ (NIGAO)’ ได้จัดงานเปิดตัว “The Color Of Love สีสันแห่งความรักบนเรือนผม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์สีผมเฉดใหม่ 50 สี โดยครั้งนี้ NIGAO ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านรูปแบบของแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบ และนายแบบกว่า 50 ชีวิต เป็นครั้งแรกของเมืองไทย...

“ทีเซลส์” ผนึกราชวิทยาลัยรังสีแพทย์แห่งประเทศไทย ร่วมพัฒนางานด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ด้านรังสีวิทยา สู่วงการแพทย์ไทย

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเซลส์ (TCELS) จับมือราชวิทยาลัยรังสีแพทย์แห่งประเทศไทย ร่วมพัฒนางานปัญญาประดิษฐ์ (AI) ด้านรังสีวิทยา พร้อมดึงเครือข่ายพันธมิตรร่วมศึกษาวิจัย และหาแนวทางการพัฒนานวัตกรรมได้อย่างแม่นยำ มีประสิทธิภาพ หวังสร้างความเข้มแข็งต่อวงการแพทย์และสุขภาพในอนาคต ดร. ศิรศักดิ์ เทพาคำ ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ หรือทีเซลส์ (TCELS) กล่าวว่า จากสถานการณ์ระบาดครั้งใหญ่ของ SARS-COV-2 กระทบทำให้ทั่วโลกเกิดภาวะวิกฤติ COVID-19 ซึ่งทางด้านการแพทย์นั้นก็ได้เร่งศึกษาโรคติดต่อที่เกิดจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่เพิ่งค้นพบ ได้มีการติดตามข้อมูลความเจ็บป่วยและผลการติดตามทางห้องปฏิบัติการเพื่อเฝ้าระวัง...
Social profiles