เมเจอร์ สาดความสุขวันหยุดสงกรานต์ ชวนดูหนัง เริ่มต้น 39 บาท ผู้สูงอายุ…ดูฟรี! 13-15 เมษายนนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สาดความสุขวันหยุดเทศกาลสงกรานต์กับกิจกรรม “Major Songkran Movie Fresh” ชวนดูหนังราคาพิเศษ กับภาพยนตร์ 5 เรื่อง 5 แนว ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2564 ไปจนตลอดโปรแกรมฉาย สำหรับที่นั่งปกติ ระบบปกติ และระบบไอแมกซ์ ดังนี้              - Godzilla VS Kong ราคาพิเศษ 100 บาท...

วอลโว่ บัส จัดหนัก ลดกระหน่ำ น้ำมันเครื่องลิตรละ 13 บาท

บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายรถสายพันธุ์สวีเดน วอลโว่ บัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยให้ส่วนลดพิเศษน้ำมันเครื่องเหลือเพียงลิตรละ 13 บาทแก่รถวอลโว่ บัส ที่นำรถเข้าตรวจเช็คระยะที่ศูนย์บริการวอลโว่ บัส 14 แห่งทั่วประเทศ นายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วอลโว่ บัส ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด...

“หนิง ปณิตา”เผยสุขภาพดวงตา เริ่มมีปัญหา

ใครจะรู้ว่าคุณแม่คนเก่งสุดสตรอง​ “หนิง-ปณิตา” จะแอบมีความลับบางอย่างที่น้อยคนนักที่จะรู้ เกี่ยวกับปัญหาจากการทำงานในวงการบันเทิงที่สะสมมานาน งานนี้พิธีกร “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” ได้ล้วงเรื่องราวสุขภาพของเธอผ่านรายการ Smart Lady ชีวิตคิดบวก ทางช่อง GMM25 พร้อมอัปเดตเรื่องลูกสาวที่หันมาเอาดีด้านละครตามรอยคุณแม่ “ณิรินชอบเล่นละคร เราดูเค้าเล่นแล้วเรายังรู้สึกเลยว่า เฮ้ย! เราเข้าวงการแรกๆ ก็ไม่ได้เล่นได้ขนาดนี้ แต่ก็ไม่กล้าชมมากเพราะกลัวคนเค้าว่าเราอวยลูก อย่างตอนที่น้องมาเล่นละครช่วงแรกๆ ก็จะมีบ่นบ้างที่ต้องรอเค้าคิวถ่ายนานๆ เพราะปกติไม่ชอบการรอ แต่หลังจากที่ได้มาเล่นละคร เค้าดี รออะไรนานๆได้ ถามว่าปกติหนิงดุลูกมั้ยกับลูกหนิงจะใช้วิธีนิ่งๆ ซึ่งเค้าก็จะรู้ว่าเราโกรธ แต่ก็มีบางทีเค้าอยากจะลองดี เราก็บอกว่า ยังไม่ยอมจบใช่มั้ย...

OPPO จับมือ Marvel เปิดตัว OPPO Reno5 Marvel Edition

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยที่สุด ซึ่งนับว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ตั้งแต่เปิดตัวมาในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะด้วยดีไซน์ที่สวยหรูมีระดับ สเปกที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน รวมถึงฟีเจอร์กล้องที่เรียกได้ว่าถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งได้สวยระดับโปร นั่นจึงทำให้ OPPO Reno5 Series 5G นั่นเป็นที่นิยมและชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ที่รักในการครีเอทคอนเทนต์ในแบบของตัวเองอย่างมาก และเพื่อตอบแทนการตอบรับที่มีให้กัน OPPO จึงประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ OPPO Reno5 Marvel Edition ที่เกิดจากการร่วมมือกับ Marvel มาพร้อมดีไซน์ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยเทคนิคการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ...

สงกรานต์นี้ ออปโป้ ส่งต่อเรื่องราวให้คุณเก็บทุกความทรงจำด้วยสีสัน ผ่านคลิปไวรัลเรียกน้ำตากว่า 2 ล้านวิว

เป็นประจำทุกปีที่ออปโป้จะปล่อยไวรัลคลิปออกมาพร้อมกับกระแสตอบรับที่ล้นหลามโดยเฉพาะในช่วงของเทศกาลสงกรานต์ อันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเพื่อนหรือคนรัก โดยครั้งนี้ OPPO ได้ร่วมมือกับผู้กำกับมากฝีมือ “คุณคงเดช จาตุรันต์รัศมี” ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์และรางวัลอีกมากมาย ปล่อยไวรัลคลิปตอกย้ำความสำคัญในทุกความสัมพันธ์ ออปโป้ เป็นมากกว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน ที่ให้ความสำคัญกับทุกความสัมพันธ์และพร้อมเป็นตัวช่วยให้ทุกความสัมพันธ์ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นด้วยสมาร์ทโฟน ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า “Technology for Mankind, Kindness for the World” ที่ตระหนักถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมซึ่งคำนึงถึงผู้คนเป็นหลัก ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำที่มาจากเหตุการณ์จริงเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในคลิปวิดีโอสุดซึ้ง โดยเป็นประสบการณ์ชีวิตจริงของผู้ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปในช่วงเวลาต่างๆ เรื่องราวในคลิปวิดีโอนี้จึงเป็นเหมือนการกระตุ้นและเตือนให้ระลึกถึงความทรงจำอันทรงคุณค่าที่ต่อให้ทุกวันนี้เราไม่ได้มีคนที่รักอยู่ข้างกายแม้เหตุการณ์จะเริ่มเลือนลางแต่ความทรงจำยังคงเป็นสิ่งมีค่าชัดเจนและเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันในทุกครั้งที่ย้อนรำลึกถึงเรื่องราวและช่วงเวลาที่เคยใช้ร่วมกัน โดยเป็น 3 เรื่องราวที่ได้รับการถ่ายทอดจากเหตุการณ์จริงไม่ว่าจะเป็น “เบ้” หญิงสาวที่สูญเสียคนรักหลังวันวาเลนไทน์ด้วยโรคหัวใจเมื่อปีที่แล้ว, “ยอดคน”...

OPPO Band คู่หูเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 1,199 บาท

9 เมษายน 2564 – หลังจากเปิดตัวสมาร์ทวอร์ชรุ่นแรกของ OPPO ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมกระแสตอบรับมากมาย ครั้งนี้ OPPO เตรียมบุกตลาด smart wearable อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว OPPO Band สมาร์ทแบนด์รุ่นแรกที่พร้อมเป็นคู่หูด้านสุขภาพภายใต้สโลแกน “Activate Your Health” โดดเด่นในเรื่องการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2 Monitoring) ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อรวมรวบวงจรการนอนหลับของผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมระยะเวลาของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 12 วัน ในราคาเพียง 1,199...

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” พร้อมต้อนรับทัพนักกอล์ฟหญิงระดับโลกสู่การแข่งขันในรูปแบบสนามปิด 6 – 9 พ.ค. 2564 นี้

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” ศึกทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลกที่รวบรวมนักกอล์ฟหญิงชั้นนำจากต่างประเทศและเมืองไทย ในระหว่างวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2564 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยมีบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ ไอเอ็มจี เป็นผู้ดำเนินการจัดงานภายใต้แนวคิด “Dream Big - สานฝันอันยิ่งใหญ่” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยสู่ระดับสากลเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้จะจัดในรูปแบบสนามปิด และถ่ายทอดความสนุกสนานของการแข่งขันผ่านช่องโทรทัศน์ ไปยังมากกว่า...

วช. มอบรางวัลระดับดี ปี 2564 สาขาเกษตรศาสตร์ เครื่องคงสภาพรำข้าวด้วยระบบอินฟราเรดร่วมกับถังไซโคลน

นักวิจัย คณะเกษตรศาสตร์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยนเรศวร คิดค้นเครื่องคงสภาพรำข้าวด้วยระบบอินฟราเรด ร่วมกับถังไซโคลนสำหรับวิสาหกิจชุมชน และโรงสีข้าวขนาดเล็ก เป็นผลสำเร็จช่วยให้ผู้บริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ ที่บริโภคข้าวเป็นอาหาร อุดมสมบูรณ์ด้วยวิตามิน เอ ดี และ เค จนได้รับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ระดับดีในปีนี้ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เห็นถึงประโยชน์ของเครื่องคงสภาพรำข้าวด้วยระบบอินฟราเรดร่วมกับถังไซโคลนสำหรับวิสาหกิจชุมชนและโรงสีข้าวขนาดเล็ก ที่สามารถนำไปช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับรำข้าว และสามารถนำไปต่อยอดใช้งานได้จริงกับผู้ประกอบการระดับวิสาหกิจชุมชน และโรงสีข้าวขนาดเล็กในอนาคตได้ จึงมอบรางวัลการวิจัยแห่งชาติ : รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี...

“โนวา ออร์แกนิค” ร่วมกับ สถาบันโรคทรวงอก เปิดกิจกรรมวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2564

“โนวา ออร์แกนิค” เดินหน้าขับเคลื่อนกิจกรรม CSR คืนกำไรสู่สังคม จับมือสถาบันโรคทรวงอก จัดโครงการกิจกรรมวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2564 นำพรีเซนเตอร์ แพนเค้ก-เขมนิจ และคุณแม่นวลนง จามิกรณ์มอบเครื่องตรวจการนอนหลับแบบพกพา เครื่องอัดอากาศแรงดันบวกชนิดต่างๆ และเครื่องวัดดัชนีมวลกายพร้อมระบบเชื่อมต่อเครื่องวัดความดันแบบสอดแขน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท หนุนเพิ่มโอกาสการวินิจฉัยโรคและการรักษาพยาบาลด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย เข้าถึงการรักษายกระดับมาตรฐานบริการด้านสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย    วันที่ 9 เมษายน 2564 ณ ห้องประชุม ชั้น 6 อาคาร 8 สถาบันโรคทรวงอก บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด ร่วมกับ สถาบันโรคทรวงอก จัดโครงการกิจกรรมวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2564 เพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของผู้สูงอายุ และสมาชิกในครอบครัว ตลอดจนการดูแลสุขภาพร่างกาย จิตใจ และสังคม โดยเน้นด้านการนอนหลับและการออกกำลังกายที่ดี พร้อมกันนี้ นางยุพิน จันทร์จุฑามาศ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน (CFO)บริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด ได้นำพรีเซนเตอร์ นางเอกสาวมากความสามารถ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์และคุณแม่นวลนง...

แมคคาเฟ่ เสิร์ฟเบเกอรี่ 4 เมนูใหม่ อบร้อน หอมกรุ่นจากเตา

คนรักขนม เลิฟเบเกอรี่ต้องลอง 4 เมนูใหม่สุดปัง จากแมคคาเฟ่ หอมกรุ่น อร่อยเกินห้ามใจ อบร้อน สดใหม่ ทานคู่กับเครื่องดื่มแมคคาเฟ่ รสพรีเมียมหอมละมุน ไม่ว่าจะร้อนหรือเย็น ก็ Made My Day ได้ทั้งวัน ครัวซองต์เนยสด (Plain Croissant) สุดพีคกับความอร่อยสุดฟิน ที่สาวกครัวซองต์ห้ามพลาด ด้วยเลเยอร์ชั้นแป้งกรอบนอก นุ่มใน หอมเนยสดแท้ อบร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่ และเนย ราคาเพียง 69...
Social profiles