OPPO A54 สมาร์ทโฟนน้องเล็กรุ่นล่าสุดจาก OPPO A Series สนุกได้ต่อเนื่องตลอดวัน เริ่มวางจำหน่าย 24 เมษายนนี้

ประกาศการวางจำหน่าย OPPO A54 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมมอบความสนุกในทุกเอนเตอร์เทนเมนต์ได้ตลอดทั้งวัน มาในราคาเพียง 5,699 บาทเท่านั้น โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2564 เป็นต้นไป โดย OPPO A54 สมาร์ทโฟนที่มอบความสนุกและความบันเทิงเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 70% ภายใน 60 นาที มอบพื้นที่จัดเก็บแบบจุใจด้วย ROM 128GB รวมถึงมีดีไซน์บางเบา จับถือได้อย่างถนัดมือ อีกทั้งยังเต็มอิ่มไปกับหน้าจอคมชัดกว้างเต็มตา ด้วยหน้าจอ  Punch-Hole Display ขนาด 6.51 นิ้ว พร้อมสามารถปลดล็อกหน้าจอด้วยลายนิ้วมือด้านข้างหรือ การสแกนใบหน้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ด้วยการกันน้ำในระดับ IPX4 ในส่วนของการถ่ายภาพ OPPO A54 มอบเซลฟี่สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหน้า AI ความละเอียด 16MP พร้อมกล้องหลังที่ให้มาถึง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 13MP มาพร้อมกับดีไซน์ฝาหลังที่มีความโดดเด่นด้วยการใช้สเปรย์ไล่ระดับสี ที่มีการชุบด้วยการใช้ไฟฟ้าเป็นตัวนำ มอบสัมผัสที่สวยงามระดับไฮเอนด์ ซึ่งมีให้เลือกสองสี คือ สีน้ำเงิน Starry Blue และ สีดำ Crystal...

OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้ 8,999 บาท ทางออนไลน์ และทรูช็อปทุกสาขา

OPPO บุกตลาด 5G พร้อมรองรับการเชื่อมต่อแห่งโลกอนาคตด้วยการเปิดตัวOPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 8,999 บาท เฉพาะที่ OPPO Online Official Store และทรูช็อปทุกสาขา  OPPO A74 5G สมาร์ทโฟน 5G ใหม่ล่าสุด มาภายใต้สโลแกน “เติมพลัง ให้วันของคุณ” พร้อมเต็มสปีดด้วยชิปเซ็ตอันทรงพลัง Qualcomm Snapdragon 480 5G SoC รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G แบบ Dual-mode ที่รวดเร็ว ลื่นไหล อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W Fast Charge, RAM 6GB, ROM 128GB และสนุกไปกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่มด้วยหน้าจอ 90Hz Hyper-color display...

อว. เปิดโรงพยาบาลสนาม มทร. ธัญบุรี รองรับผู้ป่วยโควิด-19

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดพิธีเปิดโรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 โดย ศาตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานเปิดพร้อมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ศาตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กล่าวว่า อว. ได้มีการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามในสังกัด กระทรวง อว.ขึ้นทั่วประเทศ เพื่อช่วยเป็นกองหนุนในการรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ในระลอกนี้ และปัจจุบันได้มีการขยายจำนวนเตียงเพิ่ม พร้อมรองรับผู้ป่วย...

ปลุกคนปลูกผัก สร้างต้นแบบ ทางรอดของโรงเรียนขนาดเล็ก ผ่านวิกฤตโควิด-19

สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย.) โดยการสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เปิดต้นแบบทางรอดของโรงเรียนขนาดเล็กที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ผ่านวิกฤติทั้งการ 'ถูกยุบ-โควิด19' ใช้แนวคิด MIDL Inclusive City หนุนพลังชุมชน 'ปลุกคนปลูกผัก' สร้าง 'ตลาดนัดมีสุข' เป็นแหล่งเรียนรู้ เยาวชนใช้สื่อเป็นเครื่องมือเพื่อเปลี่ยนแปลงเมือง โดยโรงเรียนขนาดเล็กที่เป็นต้นแบบของการใช้แนวคิด 'MIDL Inclusive City - การใช้สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลเพื่อออกแบบและสร้างเมืองของทุกคน' คือ โรงเรียนเทศบาลตำบลหาดใหญ่ (บ้านจ้อง) ที่ก่อนหน้านี้ต้องเผชิญหน้าวิกฤติการถูกยุบโรงเรียน เนื่องจากมีจำนวนนักเรียนเพียงแค่...

DataOne Asia (Thailand) ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Universal Payments เร่งพัฒนาบุคลากร เพิ่มขีดความสามารถ การให้บริการของ ITMX (Thailand)

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท DataOne Asia (Thailand) จำกัด ได้จัดอบรม แบบ Class room training และ Workshop ภายใต้หัวข้อ “Be a professional of Universal Payment (UP)” โดยจัดอบรมให้ความรู้พื้นฐานที่ถูกต้อง ที่เสริมให้องค์ประกอบต่าง ๆ ของระบบ UP ทำงานร่วมกันอย่างราบรื่น รวมถึงการปรับปรุงระบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง...
Social profiles