อิเกียเรียกคืนจาน ชามและแก้วมัค รุ่น HEROISK และ TALRIKA

อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าหยุดใช้จาน ชามและแก้วมัครุ่น HEROISK/เฮโรอิสค์ และ TALRIKA/ทัลริคา และขอให้ลูกค้านำสินค้าดังกล่าวมาคืนที่สโตร์อิเกีย เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน ที่อิเกีย ความปลอดภัยของสินค้าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดเสมอ เราจึงทดสอบสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่า สินค้าทุกรายการได้มาตรฐานและเป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเป็นไปตามข้อกำหนดของอิเกีย เมื่อเราได้รับรายงานเกี่ยวกับการแตกของสินค้า เราจึงดำเนินมาตรการป้องกันและเรียกคืนจาน ชามและแก้วมัครุ่น HEROISK/เฮโรอิสค์ และ TALRIKA/ทัลริคา เพราะสินค้าอาจแตกหรือไหม้ได้จากการโดนความร้อนสูงเกินกำหนด ทั้งนี้ ไม่ได้รับรายงานอุบัติเหตุจากการใช้งานสินค้านี้ในประเทศไทย ลูกค้าสามารถนำสินค้ารุ่น HEROISK/เฮโรอิสค์ และ TALRIKA/ทัลริคา ดังกล่าวมาคืนที่สโตร์อิเกีย เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน ขอความกรุณาลูกค้านำใบเสร็จสินค้ามาแสดงเมื่อทำเรื่องคืนสินค้า เนื่องจากตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร...

JOOX ดัน Podcast เจาะกลุ่มผู้ฟังใหม่ ส่งรายการแกะกล่อง ‘The Music Guru กูรู้…กูอยากเล่า’

JOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย เปิดเกมรุกขยายฐานผู้ฟัง ลุยเพิ่มคอนเทนต์พอดแคสต์ (Podcast) ตอบแนวโน้มความสนใจของคนไทยที่หันมาฟังสื่อรูปแบบเสียงกันเพิ่มขึ้น ชูความแตกต่างด้วยออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย และครบทุกแง่มุมที่คนไทยสนใจ ล่าสุด ปั้นรายการใหม่‘The Music Guru กูรู้...กูอยากเล่า’ ลงแพลตฟอร์ม พร้อมแนะนำท็อปลิสต์ JOOX Original Podcast ที่ทุกคนไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเป็น ‘หลอนศาสตร์ ซีซัน 6’ ‘English Afternoonz’ ‘The Sixth Sense’ และ...

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เตรียมติดตั้ง “ลิฟต์ห้องโดยสารคู่” ครั้งแรกในประเทศไทย

ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 1.2 แสนล้านบาท วัน แบงค็อก (One Bangkok) คือโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์ขึ้นในรูปแบบเมืองอัจฉริยะ ประกอบด้วยอาคารสำนักงานเกรดเอ ศูนย์การค้าชั้นนำ โรงแรมระดับลักชัวรี่ ที่พักอาศัย รวมถึงพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรมที่เชื่อมต่อทั่วถึงกันทั้งโครงการ   เมกะโปรเจกต์ระดับนี้จึงต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเลิศและน่าประทับใจให้กับลูกค้าและผู้เข้ามาใช้บริการทุกคน แน่นอนว่า ระบบลิฟต์และบันไดเลื่อนถือเป็นองค์ประกอบสำคัญอันหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้ เพราะเป็นการเสริมสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าออกและสัญจรภายในโครงการ...

รพ.วิมุต แถลงเปิดบริการเต็มรูปแบบ พร้อมรับลงทะเบียนฉีดวัคซีน เผยเตรียมเปิดจอง “โมเดอร์นา” คาดเข้าไทยตุลาคมนี้

นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุตโฮลดิ้ง จำกัด แถลงผลดำเนินงาน โรงพยาบาลวิมุต หลังจากที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ” พร้อมเผยแผนธุรกิจระยะยาวที่ต้องการสร้าง Ecosystem หรือ สภาพของการสร้างสังคมสุขภาพที่ดีของคนไทย เพื่อให้บริการด้านสุขภาพในการที่จะดูแลกลุ่มลูกบ้านโครงการพฤกษาและประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ อาทิ บริการดูแลสุขภาพถึงบ้าน (Home Health Care) ในโครงการพฤกษา, ศูนย์สุขภาพ (Health...

ICC ร่วมใจสู้ภัยไวรัสโควิด-19 มอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ BSC Honei V

จากสถานการณ์ ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า COVID-19 | โควิด19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ มีความรุนแรงมากขึ้น  ทางบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์   ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ เจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ  BSC Honei V ขอร่วมใจ สู้ภัยไวรัสโควิด-19 ด้วยการมอบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ BSC Honei V ให้กับสภากาชาดไทยทั้งหมดมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ดังนี้  ขนาด 50 ml. จำนวน 90,000...
Social profiles