ทราเวลโลก้า มอบถุงปันสุข 1,000 ถุง ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ทราเวลโลก้า ซูเปอร์แอปท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปิดกิจกรรมร่วมแบ่งปันภายใต้แคมเปญ “Stay Home First, Then Explore the World” รวบรวมเป็นถุงปันสุข 1,000 ถุง มูลค่ารวม 100,000 บาท มอบแก่มูลนิธิอิสรชน ซึ่งนอกจากจะเสริมสร้างโอกาสการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบ ต้องมาดำรงชีวิตเร่ร่อนไร้บ้าน แคมเปญยังสนับสนุนให้ลูกค้าใช้เวลาอยู่ที่บ้านในช่วงที่ต้องมีการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ทั้งนี้ การร่วมบริจาคและบรรเทาทุกข์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ #WalkTogether Against COVID-19 ของบริษัท ที่มุ่งเสริมสร้างความร่วมมือของภาคส่วนต่าง ๆ ในการประคองให้ผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไปด้วยกัน...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “It’s Time to CHANGE” ประกาศราคา รุ่น PRO ที่ 1,149,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ 1,249,000 บาท พร้อมแคมเปญ Premiere Deal...

เอช เซม พร้อมส่งรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100 คัน ร่วมโครงการ “Robinhood EV Bike Model”

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด พร้อมทีมบริหาร ถ่ายภาพคู่กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม โมบิล่า จี (H SEM MOBILA G) จำนวน 100 คัน ที่จะส่งเข้าร่วมโครงการ “Robinhood EV Bike Model” สำหรับไรเดอร์ที่สนใจ เช่า / ซื้อ...

เทรนด์ไมโคร เตือนภัย Nefilim แรนซัมแวร์เก่งรีดไถ เป้าหมายโจมตีเหยื่อองค์กรระดับหมื่นล้าน

Trend Micro Incorporated ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ เปิดเผยรายงานการศึกษาเกี่ยวกับแรนซัมแวร์ในตระกูล Nefilim โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรูปแบบการโจมตีของแรนซัมแวร์ยุคใหม่ ซึ่งเป็นข้อมูลที่เจาะลึกถึงพัฒนาการในการโจมตีของแรนซัมแวร์กลุ่มนี้ว่าหลุดรอดการตรวจจับไปได้อย่างไร อีกทั้งยังอธิบายว่าแพลตฟอร์มในการตรวจจับและตอบสนองภัยคุกคามอัจฉริยะนั้นจะช่วยหยุดการคุกคามนี้ได้อย่างไร แนวทางของแรนซัมแวร์ยุคใหม่ในตระกูลนี้ ทำให้ตรวจจับและตอบโต้ได้ยากมากขึ้นสำหรับทีมศูนย์รักษาความปลอดภัยและทีมดูแลความปลอดภัยระบบไอทีที่มีงานล้นมืออยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะกระทบถึงรายได้และชื่อเสียงขององค์กรแล้ว ยังรวมถึงสวัสดิภาพของทีมงานที่ดูแลเรื่องรักษาความปลอดภัยด้วยเช่นกัน ปิยธิดา ตันตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แรนซัมแวร์ยุคใหม่จะโจมตีแบบพุ่งเป้าเจาะจงมากขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบและซ่อนอำพรางได้เก่งขึ้น โดยใช้แนวทางการโจมตีที่สมบรูณ์แบบด้วยเทคนิคขั้นสูงอย่างการโจมตีของกลุ่ม APT (Advance Persistent Threat) ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในอดีต ด้วยการขโมยข้อมูลและปิดล็อคการทำงานของระบบสำคัญๆ...

OPPO ร่วมกับสถาบัน LF AI & Data Foundation ส่งเสริม Open Source สำหรับระบบนิเวศ AI ที่ยั่งยืน

OPPO แบรนด์ Smart Device ชั้นนำระดับโลก เข้าร่วมใน Governance Board ของสถาบัน LF AI & Data Foundation อย่างเป็นทางการ ในฐานะสมาชิกระดับพรีเมียร์ เพื่อเร่งขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรม และการนำเทคโนโลยี AI มาใช้งาน โดย OPPO และสมาชิกระดับพรีเมียร์อื่น ๆ จะมีส่วนร่วมอย่างมากในการให้การส่งเสริมระบบ Open Source AI และ Data...

กสิกรไทย ผนึก แรบบิท ไลน์ เพย์ เปิดตัว “LINE POINTS เครดิตการ์ด”

ธนาคารกสิกรไทย และ แรบบิท ไลน์ เพย์ เปิดตัว “LINE POINTS เครดิตการ์ด” โดยใช้ความน่ารักของ คาแรคเตอร์ LINE FRIENDS มาเป็นจุดเด่น ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์ดังอย่าง บราวน์ (Brown), โคนี่ (Cony) และแซลลี่ (Sally) มาตอบรับการใช้จ่ายแบบนิวนอร์มอลทั้งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่นิยมใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ชูคอนเซปต์  “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด” จัดเต็มแรงด้วย LINE POINTS...

เคทีซี ชวนสาวก Apple อัพเดตไอเท็มใหม่ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ที่ KTC APPLE REWARDS STORE

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ชวนสาวก Apple อัพเดตไอเท็มใหม่พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเคทีซีบนร้านค้าออนไลน์ “KTC Apple Rewards Store” ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/applerewardsstore รับสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสินค้าที่มีมูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี หรือรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 11% เมื่อช้อปด้วยบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า...

“กองทุนมิตรผล-บ้านปูฯ” ด้วยแนวคิด“Agile Collaboration” มุ่งช่วยเหลือสังคมไทย

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ของประเทศไทยที่เริ่มแพร่กระจายเป็นวงกว้างตั้งแต่ต้นปี 2563 และทวีความรุนแรงขึ้นในแต่ละระลอก จนในปัจจุบัน มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันสูงกว่าการระบาดในทุกๆ ครั้ง จะเห็นได้ว่ากว่าหนึ่งปีเศษที่ทุกคนต้องรับมือและใช้ชีวิตอยู่กับวิถี New Normal รวมถึงความเหน็ดเหนื่อยของบุคลากรทางการแพทย์ หรือทีมด่านหน้าที่ต้องรับมือในการบรรเทาวิกฤติอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเข้ามาร่วมกันสนับสนุนเพื่อช่วยให้คนไทยก้าวข้ามวิกฤติ สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ระบบสาธารณสุขมีความเข้มแข็ง และพลิกฟื้นคืนเศรษฐกิจให้กลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง หนึ่งในภารกิจช่วยเหลือจากองค์กรภาคเอกชนที่เป็นกำลังสำคัญในการบรรเทาผลกระทบมาโดยตลอด ตั้งแต่การเริ่มแพร่ระบาดของโควิด-19 ในระลอกแรก คือ “กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19” ที่กลุ่มมิตรผลและบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)...

สิงคโปร์ชวนสัมผัสเสน่ห์ Kampong Gelam มุมมองใหม่ ย่านมรดกทางวัฒนธรรม

หากนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวในสิงคโปร์ คนส่วนใหญ่จะนึกถึง อ่าวมารีนา เบย์ ที่มีรูปปั้นเมอร์ไลอ้อนพ่นน้ำและตึกระฟ้า หรือเที่ยวสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ แวะชอปปิงย่านออร์ชาร์ด หรือจะตระเวนกินที่ไชน่าทาวน์ แต่ที่จริงแล้วยังมีสถานที่ที่น่าสนใจและน่าค้นหาอีกหลายแห่งเพื่อให้เราได้ค้นพบอีกหลายเรื่องราวของสิงคโปร์ โดยเฉพาะ“กัมปง เกอลัม(Kampong Gelam)”ย่านมุสลิมหลากหลายเชื้อชาติที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีความสำคัญในฐานะหนึ่งในรากเหง้าของสิงคโปร์จนถึงปัจจุบัน การท่องเที่ยวสิงคโปร์ชวน #เที่ยวทิพย์ ย่าน “กัมปง เกอลัม(Kampong Gelam)”พร้อมเรียนรู้ประวัติศาสตร์หนึ่งในชุมชนเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของสิงคโปร์ผ่านสถานที่สำคัญ วัฒนธรรมอาหาร ร้านค้าและผลงานศิลปะบนกำแพงใหม่ล่าสุด เพื่อสัมผัสเสน่ห์ย่านมรดกทางวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้ ย่านกัมปง เกอลัมในอดีต คำว่า “กัมปง” เป็นภาษามลายู หมายถึง หมู่บ้าน...

OPPO เฉลิมฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ในการร่วมมือกับ Roland-Garros

OPPO เฉลิมฉลองการกลับคืนสู่สนาม Roland-Garros อีกครั้งของเหล่าผู้ชมเทนนิสในวันที่ 30 พฤษภาคม การแข่งขันในปีนี้ นับเป็นความสำเร็จปีที่ 3 ของ OPPO ในการเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียม รวมถึงการเป็น     แบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งแรกที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับ Parisian Grand Slam นอกจากการเเข่งขันที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการกลับมายังปารีสของเหล่านักกีฬาคุณภาพที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังเป็นการกลับเข้ามาภายในสนามของเหล่าคอกีฬาเทนนิสอีกด้วย เพื่อเฉลิมฉลองการมีผู้คนเข้ามารับชมและให้กำลังใจเหล่านักกีฬาภายในสนามดินชื่อดังอีกครั้ง OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “Play With Heart” แคมเปญใหม่นี้ จะเริ่มต้นที่สนาม Roland-Garros เป็นแห่งแรก นอกจากนั้น...
Social profiles