เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม Top Chef Thailand แบรนด์แอมบาสเดอร์ TRUE AUSSIE BEEF คนแรกของเมืองไทย

หน่วยงานส่งเสริมผลิตภัณฑ์เนื้อสดของรัฐบาลออสเตรเลีย (Meat & Livestock Australia – MLA) ประกาศแต่งตั้งเชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม เชฟสาวมากฝีมือเชื้อสายไทยออสเตรเลียแห่งรายการ Top Chef Thailand ซึ่งโด่งดังในฐานะผู้เชี่ยวชาญการปรุงอาหารที่มีเนื้อวัวเป็นวัตถุดิบหลัก ดำรงตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยให้กับ True Aussie Beef แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนื้อวัวเกรดพรีเมียมระดับโลกจากออสเตรเลีย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ True Aussie Beef เชฟแพมจะช่วยส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวไทยมีความรู้ความเข้าใจมากยิ่งขึ้นถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่ทำให้เนื้อออสเตรเลียมีความโดดเด่นทั้งในด้านคุณภาพระดับสูง คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติชั้นเลิศที่แตกต่างกันไปตามเนื้อส่วนต่าง ๆ...

เอชพีอี พัฒนากลยุทธ์คลาวด์ขั้นสูง จับมือเมโทรซิสเต็มส์ฯ ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านคลาวด์ อย่างแท้จริง

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ เอชพีอี ผนึกกำลัง เมโทรซิสเต็มส์ฯ ในโครงการ Multi-Cloud Service Provider นำเสนอเทคโนโลยีคลาวด์ขั้นสูงทั้ง Private Cloud, Public Cloud, และ Hybrid Cloud ช่วยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย ได้ใช้โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพระดับโลกในราคาที่เหมาะสม  บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทย จำกัด หรือ เอชพีอี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านระบบโครงสร้าง Infrastructure และ Cloud Platform ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ในโครงการ Multi-Cloud Service Provider เป็นโปรแกรมที่ทางเอชพีอี...

ทิพยประกันชีวิต เสนอประกัน TIPlife SMART COVID-19 คุ้ม จบ ครบในเล่มเดียว

ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.เป็นต้นมา ชาวไทยกลุ่มผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป และ ผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเรื้อรังสามารถลงทะเบียนจองคิวรับวัคซีนได้ ผ่านหมอพร้อม และ เริ่มฉีดวัคซีนในที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป และสำหรับประชาชนทั่วไปก็จะมีหลากหลายช่องทางในการลงทะเบียนทยอยประกาศออกมา นะครับ ซึ่งหลายท่านน่าจะลงทะเบียนได้วันฉีดวัคซีน และหลายท่านอาจจะได้วันที่ฉีดวัคซีนกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไร ทุกคนก็ยังคงต้องดูแลตัวเอง ใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อยๆ ด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่าง กันนะครับ และการเตรียมร่างกายให้สมบูรณ์เพื่อเตรียมพร้อมรับวัคซีนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันครับ...
Social profiles