ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เปิดร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์  ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ รายแรกในประเทศไทย เปิด Happy Addey  (แฮปปี้ แอดดี้)  ร้านไอศกรีม Non-Dairy แห่งแรกในประเทศไทย  พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมคีโตเกรดพรีเมี่ยม อร่อยง่าย ได้สุขภาพ ทำเลใจกลางกรุง   อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย นมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์...

‘ออโต้บอท’ ปั้นยอดขายโตทะลุเป้า ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration

ออโต้บอท (Autobot) แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องใช้ไฟฟ้า ผสานนวัตกรรมอัจริยะยอดนิยม โชว์ผลงานดันธุรกิจโตสวนกระแสเศรษฐกิจ หลังประสบความสำเร็จกวาดยอดขายโตเกือบเท่าตัว จากแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรด้วยกลยุทธ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นเต็มสูบ เตรียมเร่งเครื่องยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ เสริมแกร่งและสร้างความคล่องตัวในการแข่งขันทางธุรกิจ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลได้อย่างยั่งยืน พร้อมสู้ศึกในสมรภูมิอีคอมเมิร์ซเดือดช่วงปลายปีนี้ คาดยอดขายจากช่องทางออนไลน์โต 100% จากปีที่ผ่านมาภายในสิ้นปีนี้ตามเป้า นายธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ ออโต้บอท...

FUFU SHABU จัดโปรพิเศษ ฉีดวัคซีน หรือลงทะเบียนฉีดวัคซีน โชว์หลักฐาน รับทันทีส่วนลด 20%

“ฟู่ฟู่ ไต้หวันนิส ชาบู บุฟเฟ่ต์” และ“ฟู่ฟู่ มายด์” (FUFU MIND) ชาบูไต้หวันเจ้าแรกในประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญ ฉีดวัคซีน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เชิญชวนให้คนไทยฉีดวัคซีนป้องกัน และ ลดความรุนแรง พร้อมควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว มอบโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 20% ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เพียงแสดงหลักฐานการลงทะเบียนฉีดวัคซีนหรือเข้ารับวัคซีนโควิด-19 ที่ร้าน “ฟู่ฟู่ ไต้หวันนิส ชาบู บุฟเฟ่ต์” ทั้ง 5 สาขา...

กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู และครอบครัวโชคชัยณรงค์ร่วมส่งกำลังใจสู้โควิด-19

กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู มูลนิธิว่องวานิช ครอบครัวว่องวานิช และครอบครัวโชคชัยณรงค์ ขออยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำงานทุ่มเทเสียสละกันอย่างหนัก และเปรียบเสมือนด่านหน้าในการรับมือช่วยเหลือดูแลในสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้การสวมใส่ชุด PPE ที่ทั้งหนาและร้อน ด้วยการมอบ “บอดี้สเปรย์เย็นตรางู” ช่วยบรรเทาความร้อนและเพิ่มความเย็นสดชื่นให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาล หน่วยงาน และมูลนิธิต่างๆ ทั่วประเทศไทย ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อนำไปส่งต่อให้แก่ทีมแพทย์ รวมกว่า 100 หน่วยงาน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู เจ้าของสินค้าแบรนด์ตรางู กล่าวว่า...

ยูนิซิตี้ เผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว Neigene Evolution

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลสุขภาพผิวที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวอย่างล้ำลึกด้วย Neigene Evolution ทั้ง 8 ผลิตภัณฑ์ ที่ผสมผสานคุณสมบัติสุดพิเศษ ซึ่งจะมอบผลลัพธ์ที่ผิวของคุณต้องการโดยเฉพาะ ผิวสุขภาพดีจะประกอบด้วยความชุ่มชื้นประมาณ 70% โปรตีน 20% และไขมัน 10% โดย PENTA-2S ActivatorTM เป็นส่วนผสมที่ยูนิซิตี้คัดเลือกเฉพาะ เพื่อมอบองค์ประกอบของผิวสุขภาพดี ขั้นสูงสุด 5 ประการ ได้แก่ ความชุ่มชื้น โปรตีน...

ไทยสมายล์ ประกาศเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินที่ให้บริการในเดือนมิถุนายน 2564

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้แต่ละพื้นที่ได้ออกมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว จึงเกิดข้อจำกัดในการเดินทางของผู้โดยสาร สายการบินไทยสมายล์ จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเป็นการชั่วคราว เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2564 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยมีรายละเอียด ดังนี้ • เชียงใหม่ – 1 เที่ยวบิน/วัน (ยกเว้น วันจันทร์, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ 2 เที่ยวบินต่อวัน) • เชียงราย - 4 เที่ยวบิน/สัปดาห์...

ลาซาด้า ประเทศไทย เผยแคมเปญ 6.6 Mega Mid Year Sale

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เผยสถิติล่าสุด Lazada 6.6 Mega Mid Year Sale ยอดขายในวันแรกของแคมเปญโตกว่า 620% ผู้ขายหน้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และยังมีผู้ขายเข้าร่วมแคมเปญและสร้างรายได้มาก กว่าหลายแสนราย ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของพลังในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยและยังสะท้อนพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยังแรงต่อเนื่องในยุค New Normal นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในยุค New Normal...
Social profiles