แผ่นเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตา สัตว์เลี้ยงตัวโปรด

ทุกวันนี้หลายคนนิยมเลี้ยงสัตว์ไว้ในบ้านโดยเฉพาะสุนัขและแมว เสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของคนในครอบครัว เพราะความน่ารัก แสนรู้ น่าเอ็นดู ช่วยทำให้ลืมความเครียดจากการทำงานไปได้เลย ยิ่งช่วงนี้หลายคนต้องทำงานที่บ้าน (Work From Home) ยิ่งมีความใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมากขึ้นกว่าเดิม การหาอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อดูแลรักษาความสะอาดให้สมาชิกแสนรู้ก็ช่วยเติมเต็มความสุขได้เช่นกัน เพราะไม่ว่าจะพาไปไหน ใครเห็นก็เอ็นดู อยากเข้ามาหา แต่ก่อนที่จะไปสบตาใคร ต้องเติมความมั่นใจให้น้องหมาน้องแมวกันหน่อย ลองดูซิว่า หน้าตา และรอบดวงตา สะอาดใสหรือพอยัง!? “ก้าว” (gao) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่า คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุนัขและแมว จึงมอบของใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วย “คลีน อาย...

บราเดอร์ ถอดรหัส Customer Journey ของผู้บริโภคยุคใหม่

นางสาวรัสสิญากร ตัณฑวณิชย์ รักษาการผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ณ ปัจจุบันความหลากหลายด้านเจเนอเรชั่นและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นปัจจัยสำคัญที่ บราเดอร์ นำมาใช้พัฒนาส่วนงานบริการให้สามารถตอบโจทย์ในแบบ 24X7 สอดรับกับความต้องการในการเข้าถึงงานบริการได้อย่างรวดเร็วและฉับไวในทุกสถานการณ์ บริษัทฯ จึงได้พัฒนา ‘Nong Care Chatbot’ หรือ แชทบอท ”น้องแคร์” ขึ้น เพื่อเสริมประสิทธิภาพงานบริการของบราเดอร์ให้สามารถส่งมอบบริการคุณภาพแก่ลูกค้าในแต่ละวันได้เพิ่มมากขึ้นสอดคล้องกับการเติบโตทางธุรกิจและฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ‘แชทบอทน้องแคร์’ ได้เริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดย ณ...

วช.ชูวิจัย มทร.ศรีวิชัย พัฒนาโรงเพาะเห็ดสุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทฟาร์ม

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) สนับสนุนทุน แก่นักวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาลัยรัตภูมิ ดำเนินโครงการการจัดการองค์ความรู้และถ่ายทอดเทคโนโลยีเกษตรแม่นยำสู่ระบบฟาร์มเพาะเห็ดอัจฉริยะ (KM เครือข่าย) ช่วยวิสาหกิจชุมชนบ้านปลายละหาน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เพาะเห็ดนางฟ้า ด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตในสรรพสิ่ง (IoT) จัดการฟาร์มและผลผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ จากเดิม กลุ่มผู้เพาะเห็ดนางฟ้า ใช้วิธีการดูแลและจัดการฟาร์มแบบดั้งเดิม ด้วยการคาดคะเนและใช้ความชำนาญในการสังเกตและสัมผัสถึงความชื้นในอากาศและในตัวเห็ด หากต้องการเพิ่มความชื้นก็จะใช้สายยางในการฉีด โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน ที่เห็ดขาดสมดุลความชื้นมากกว่าฤดูฝน ทำให้เกิดความยากลำบากมากขึ้น สิ้นเปลืองแรงงานและเวลา จนอาจทำให้ผลผลิตไม่เป็นไปตามเป้า เนื่องจากไม่มีเทคโนโลยีและองค์ความรู้ทางวิชาการมาช่วยสนับสนุน ผู้ช่วยศาสตราจารย์วันประชา นวนสร้อย แห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย...

อยู่บ้านยังไงให้มีอินเนอร์ กับแคมเปญ Duchess x MisterRobot Brand of The Day

ตอบรับกับกระแสที่ต้องการเสริมสร้างไลฟ์สไตล์ชิคแอนด์ชิลล์ของตัวเองให้กลับมาสุดคูลดังเดิม ดัชเชส (Duchess) ผู้ผลิตกาแฟ นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับกาแฟทุกชนิด ควงแขน มิสเตอร์โรบอท MisterRobot แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่มาพร้อมนวัตกรรมอันโดดเด่นโดยเฉพาะในกลุ่มอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ผุดไอเดียเฉลิมฉลองแคมเปญในช่วงกลางปีกับ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shiping Sale ให้คนไทยอยู่บ้านแบบมีสไตล์ ชิล และชิค ได้แบบไม่จำเจ กับไอเท็มที่จัดมาเสิร์ฟให้เหล่าสายคอนเท้นต์เต็มอิ่มในช่วงเวลาพิเศษในแคมเปญ Duchess x MisterRobot Brand of The Day ผ่านทางช้อปปี้ (Shopee)...
Social profiles