เคทีซี ชวนสาวก Apple อัพเดตไอเท็มใหม่ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ที่ KTC APPLE REWARDS STORE

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ชวนสาวก Apple อัพเดตไอเท็มใหม่พร้อมรับสิทธิพิเศษเมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเคทีซีบนร้านค้าออนไลน์ “KTC Apple Rewards Store” ผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/applerewardsstore รับสิทธิผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสินค้าที่มีมูลค่า 3,000 บาทขึ้นไป พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี หรือรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 11% เมื่อช้อปด้วยบัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า...

“กองทุนมิตรผล-บ้านปูฯ” ด้วยแนวคิด“Agile Collaboration” มุ่งช่วยเหลือสังคมไทย

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ของประเทศไทยที่เริ่มแพร่กระจายเป็นวงกว้างตั้งแต่ต้นปี 2563 และทวีความรุนแรงขึ้นในแต่ละระลอก จนในปัจจุบัน มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันสูงกว่าการระบาดในทุกๆ ครั้ง จะเห็นได้ว่ากว่าหนึ่งปีเศษที่ทุกคนต้องรับมือและใช้ชีวิตอยู่กับวิถี New Normal รวมถึงความเหน็ดเหนื่อยของบุคลากรทางการแพทย์ หรือทีมด่านหน้าที่ต้องรับมือในการบรรเทาวิกฤติอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเข้ามาร่วมกันสนับสนุนเพื่อช่วยให้คนไทยก้าวข้ามวิกฤติ สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ระบบสาธารณสุขมีความเข้มแข็ง และพลิกฟื้นคืนเศรษฐกิจให้กลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง หนึ่งในภารกิจช่วยเหลือจากองค์กรภาคเอกชนที่เป็นกำลังสำคัญในการบรรเทาผลกระทบมาโดยตลอด ตั้งแต่การเริ่มแพร่ระบาดของโควิด-19 ในระลอกแรก คือ “กองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทย สู้ภัย COVID-19” ที่กลุ่มมิตรผลและบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)...

สิงคโปร์ชวนสัมผัสเสน่ห์ Kampong Gelam มุมมองใหม่ ย่านมรดกทางวัฒนธรรม

หากนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวในสิงคโปร์ คนส่วนใหญ่จะนึกถึง อ่าวมารีนา เบย์ ที่มีรูปปั้นเมอร์ไลอ้อนพ่นน้ำและตึกระฟ้า หรือเที่ยวสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ แวะชอปปิงย่านออร์ชาร์ด หรือจะตระเวนกินที่ไชน่าทาวน์ แต่ที่จริงแล้วยังมีสถานที่ที่น่าสนใจและน่าค้นหาอีกหลายแห่งเพื่อให้เราได้ค้นพบอีกหลายเรื่องราวของสิงคโปร์ โดยเฉพาะ“กัมปง เกอลัม(Kampong Gelam)”ย่านมุสลิมหลากหลายเชื้อชาติที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีความสำคัญในฐานะหนึ่งในรากเหง้าของสิงคโปร์จนถึงปัจจุบัน การท่องเที่ยวสิงคโปร์ชวน #เที่ยวทิพย์ ย่าน “กัมปง เกอลัม(Kampong Gelam)”พร้อมเรียนรู้ประวัติศาสตร์หนึ่งในชุมชนเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของสิงคโปร์ผ่านสถานที่สำคัญ วัฒนธรรมอาหาร ร้านค้าและผลงานศิลปะบนกำแพงใหม่ล่าสุด เพื่อสัมผัสเสน่ห์ย่านมรดกทางวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้ ย่านกัมปง เกอลัมในอดีต คำว่า “กัมปง” เป็นภาษามลายู หมายถึง หมู่บ้าน...

OPPO เฉลิมฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ในการร่วมมือกับ Roland-Garros

OPPO เฉลิมฉลองการกลับคืนสู่สนาม Roland-Garros อีกครั้งของเหล่าผู้ชมเทนนิสในวันที่ 30 พฤษภาคม การแข่งขันในปีนี้ นับเป็นความสำเร็จปีที่ 3 ของ OPPO ในการเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียม รวมถึงการเป็น     แบรนด์สมาร์ทโฟนแห่งแรกที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับ Parisian Grand Slam นอกจากการเเข่งขันที่กำลังจะมาถึงจะเป็นการกลับมายังปารีสของเหล่านักกีฬาคุณภาพที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังเป็นการกลับเข้ามาภายในสนามของเหล่าคอกีฬาเทนนิสอีกด้วย เพื่อเฉลิมฉลองการมีผู้คนเข้ามารับชมและให้กำลังใจเหล่านักกีฬาภายในสนามดินชื่อดังอีกครั้ง OPPO ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่มีชื่อว่า “Play With Heart” แคมเปญใหม่นี้ จะเริ่มต้นที่สนาม Roland-Garros เป็นแห่งแรก นอกจากนั้น...

OPPO Find X3 Pro 5G Mid Year Sale ลดแรงกลางปี! ส่วนลดสูงสุด 18,000 บาท

OPPO มอบส่วนลดสุดคุ้มกลางปี เมื่อซื้อ OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 18,000 บาท ที่ OPPO Brand Shop, ผู้ให้บริการเครือข่ายและช่องทางจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ OPPO Find X3 Pro 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ด้วยกล้องหลักคู่ 50MP เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึงสองตัวครั้งแรกของโลก และ...

“เบ็นคิว” เสริมแกร่ง ชู Blended Learning Solution จับเทรนด์การเรียนแบบผสมผสาน

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เปิดเผยความสำเร็จของจอภาพ Interactive Flat Panel (IFP) หรือกระดานอัจฉริยะ ในไตรมาสที่ 1 แข็งแกร่ง พร้อมเดินหน้าตามแผนกลยุทธ์ ภายใต้ Blended Learning Solution เพื่อการเรียนรู้แบบผสมผสานตอบสนองยุคแห่งอนาคต นายวัชรพงษ์ วงษ์มา รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ได้เผยภาพรวมการตลาดของ BenQ ในช่วงที่ผ่านมา ว่า “ การรับมือในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นไปได้ยาก...
Social profiles