ฉลองครบรอบ 35 ปี สแกนเนีย สยาม นำเสนอรถบรรทุกที่เหนือกว่า เพื่อลูกค้าคนไทย “Yak Edition”

ร่วมฉลอง​ 35 ปี สแกนเนีย​ สยาม​ บริษัทแห่งการมุ่งมั่นพัฒนาการขนส่งที่ยั่งยืนในวันนี้ สู่อนาคตธุรกิจที่เหนือกว่า (Sustainable Transport – Now and Beyond) พร้อมเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ "Yak Edition" ฉลองความสำเร็จระยะยาวคู่คนไทย แถมข้อเสนอสุดพิเศษหลังการขาย นายอรรถพล ชูศรี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร และการตลาด บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด​ เปิดเผยว่า​ บริษัท สแกนเนีย สยาม...

เตรียมพบกับ OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากออปโป้ ให้พอร์ตเทรตสวยทุกอารมณ์ พร้อมกันเร็วๆ นี้

หลังจากสร้างความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์สมาร์ทโฟนกล้องสุดเทพ ดีไซน์สวยโดดเด่นอย่าง OPPO Reno5 Series 5G ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมาโดยได้รับกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานจริงและฮอตสุดๆ ทั้งยอดขายและการพูดถึงบนโลกออนไลน์ ออปโป้เตรียมปล่อย “OPPO Reno6 Z 5G” เอาใจแฟนๆ ออปโป้สายถ่ายภาพ ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้ววันนี้ว่ารุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาจำหน่ายในไทย พร้อมที่จะมาสานต่อด้านความเป็นผู้นำด้านพอร์ตเทรต ด้วยสโลแกน “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ที่พร้อมให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตได้อย่างสวยงามกว่าที่เคย  นอกจากฟีเจอร์กล้องที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดยอดตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series แล้ว คาดว่า OPPO Reno6 Z 5G ยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์อันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร และประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในยุค 5G ที่เร็ว แรงแบบสุดๆ แน่นอน สำหรับใครที่สนใจมาติดตามไปพร้อมกันได้ที่Facebook OPPO Thailandhttps://www.facebook.com/oppothai #OPPOReno6Z5G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต

‘OPPO Find X3 Pro 5G x Jim Thompson Exclusive Collection’ พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ ในราคา 33,990 บาท

5 กรกฎาคม 2564 – OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย จับมือกับ Jim Thompson แบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนานผู้ผลักดันผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล ร่วมสร้างสรรค์ความงามที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัว Exclusive Edition คอลเลคชั่นสุดพิเศษ  ’OPPO Find X3 Pro 5G x Jim Thompson Exclusive Collection’ ในราคาเดิมเพียง 33,990 บาท ร่วมสัมผัสความงามสุดพิเศษไปกับ ‘OPPO Find X3 Pro 5G x Jim Thompson Exclusive Collection’ ที่ประกอบไปด้วย OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็ก ชิพ ที่สุดแห่งพันล้านสี ที่มาพร้อมกล้องหลักคู่ 50MP เซ็นเซอร์ Sony...
Social profiles