วอลโว่ บัส เติมพลังบนถนนด้วยข้อเสนอส่วนลดแบตเตอร์รี่ 35%

บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผลิตและจัดจำหน่ายรถบัสสายพันธุ์สวีเดน วอลโว่ บัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับรถวอลโว่ บัส ทุกคันที่เปลี่ยนแบตเตอร์รี่ รับส่วนลดทันที 35% พร้อมระยะประกัน 1 ปีเต็ม พิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถวอลโว่ บัส เปลี่ยนแบตเตอร์รี่ที่ศูนย์บริการวอลโว่ บัส ทั้ง 14 สาขาที่กระจายทั่วประเทศ นอกจากโปรโมชั่นส่วนลดแบตเตอร์รี่ 35% แล้ว จะได้รับส่วนเพิ่มอีก 10% สำหรับค่าแรงการเปลี่ยนแบตเตอร์รี่...

แกร็บ ประเทศไทย ต่อยอด ‘ตลาดสดคนไทย’ โครงการ 2

แกร็บ ประเทศไทย จับมือ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมด้วย ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท และ โลตัส สานต่อโครงการ ‘ตลาดสดคนไทย (Thai Fresh Market)’ บริการที่ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรที่สดใหม่ส่งตรงจากท้องถิ่นผ่านบริการแกร็บมาร์ท (GrabMart) พร้อมทั้งสนับสนุนช่องทางในการกระจายสินค้าและเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้กับเกษตรกรไทยและผู้ประกอบการรายย่อย (MSME) โครงการตลาดสดคนไทย เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2563 โดยได้มีการนำร่องกับกลุ่มเกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งเกษตรกร ผู้ประกอบการรายย่อยและจากกลุ่มผู้บริโภค จึงได้มีการสานต่อโครงการและขยายความร่วมมือกับกลุ่มเกษตรกรท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องปัจจุบันได้เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร อาทิ ผัก ผลไม้ อาหารทะเล และเนื้อสัตว์จากชุมชนต่าง...

ซีพี ออลล์ คว้า 3 รางวัล จากงาน Institutional Investor Awards 2021 (II Awards)

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดเผยว่า Institutional Investor LLC ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยนักลงทุนสัมพันธ์ และเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลทางธุรกิจโดยมุ่งเน้นด้านการเงินระหว่างประเทศเป็นหลัก ซึ่งได้รับการยอมรับมากว่า 50 ปี ได้ประกาศผล รางวัล Institutional Investor (II Awards) ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่องบุคคล และบริษัทที่เป็นเลิศในด้านการบริหารการเงิน...
Social profiles