ซี.พี.แลนด์ แจกจริง!! ทุกเดือน ดีลพิเศษมูลค่ากว่า 1,000,000 บาทแทนทุกคำขอบคุณ

ฉลอง ครบรอบ 10 ปี คอนโด ดำรงศักดิ์ ถุงเงิน รองกรรมการผู้จัดการงานบริหารคอนโดและสำนักงานให้เช่า บริษัทซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า ในโอกาสที่ครบรอบ 10 ปี คอนโด ซี.พี.แลนด์ ได้จัดแคมเปญเพื่อขอบคุณลูกค้าด้วยการส่งโปรโมชั่น ซี.พี.แลนด์ แจกจริง!! ทุกเดือน ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ New MG3 รถจักรยานยนต์ ทองคำ และอื่นๆ มูลค่ากว่า...

OPPO x Tennis 2021 PLAY WITH HEART จัดกิจกรรมชวนเหล่าผู้ชื่นชอบเทนนิสมาร่วมโชว์ฝีมือ

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ล่าสุดจัดกิจกรรมพิเศษ OPPO x Tennis 2021 PLAY WITH HEART นำบรรยากาศการแข่งขันเทนนิส Wimbledon การแข่งขัน​เทนนิสที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ของโลก มาให้สัมผัสแล้วที่ OPPO Biggest Flagship Store ณCentralwOrld ชั้น 5 โดย ‘OPPO x Tennis 2021 Play with Heart’ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนเหล่าผู้ชื่นชอบกีฬาเทนนิส ให้ได้ใกล้ชิดกับกีฬาชนิดนี้มากยิ่งขึ้น ผ่านมินิเกมส์ Virtual Tennis Game พร้อมรับของรางวัลสุด Exclusive สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมมายมาย ซึ่งจากกิจกรรมที่จัดขึ้นในวันที่ 1 – 11 กรกฎาคม2564 ที่ผ่านมา ต่างมีผู้คนเข้ามาร่วมโชว์ฝีมือพร้อมถ่ายภาพแชร์ลงโซเชียลอย่างล้นหลาม! ไม่ว่าจะเป็น คุณอโณทัย นิรุตติเมธี หรือ เนะ อโณทัยศิลปิน Street art  มืออาชีพ ผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาหลากหลายประเภท, คุณณัฐกิจ แตงไทย Creative director ผู้ชื่นชอบกีฬาเทนนิส และ คุณอนาวิล ชาติทองสถาปนิกมากฝีมือและนักแสดงสายสุขภาพ เรียกได้ว่า ใครที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสหรือเกมท้าทายความสามารถต่างก็เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมนี้กันมากมาย และสำหรับใครที่สนใจกิจกรรมสนุกๆ พร้อมสัมผัสประการณ์ใหม่ๆ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง www.facebook.com/oppothai หรือสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://events.oppo.com/th/oppo-and-tennis/oppo-and-wimbledon/

PTTGC International (Netherlands) B.V. บริษัทย่อยของ GC ประกาศเข้าซื้อกิจการใน allnex ผู้นำในธุรกิจ Coating Resins ระดับโลก

การเข้าซื้อกิจการ allnex เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ GC ในการเป็น “เคมี…ที่เข้าถึงทุกความสุข” และเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของ GC ควบคู่กับการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและธุรกิจอย่างยั่งยืนGC สามารถช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับ allnex ในธุรกิจผลิตภัณฑ์เรซินชนิดพิเศษ เพื่อใช้ในการผลิตสารเคลือบอุตสาหกรรม (Coating Resins) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกGC และ allnex มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยการลงทุนในนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง กรุงเทพฯ 13 กรกฎาคม 2564 – PTTGC International (Netherlands) B.V. (“GC Inter...

มาสำรวจตัวเองกันหน่อย คุณเป็นโรคนิ้วล็อกอยู่หรือเปล่า

หลาย ๆ คนคงจะเคยมีอาการปวดบริเวณโคนนิ้ว เหยียดนิ้ว-งอนิ้วไม่สะดวก หรือรู้สึกว่าการงอนิ้ว เหยียดนิ้ว มีความรู้สึก “กึ๊กๆ” คล้ายสปริง และที่ร้ายสุดคือมีอาการเจ็บมากจนไม่สามารถงอนิ้วได้ ลักษณะอาการดังที่กล่าวมา เราเรียกภาวะนี้ว่าผู้ป่วยเป็น "โรคนิ้วล็อก"  (Trigger Finger) ร.ต.อ.นพ.วรพล เจริญพร แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์กระดูกและข้อ-ศัลยกรรมทางมือและจุลศัลยกรรม โรงพยาบาลนวเวช ได้กล่าวถึงสาเหตุ และวิธีรักษาโรคนิ้วล็อก สำหรับใครที่สงสัยว่าอาการที่ตัวเองเป็นอยู่ใช่นิ้วล็อกหรือเปล่า ลองสังเกตตัวเองจากข้อมูลเหล่านี้ดู และคุณหมอก็ยังมีวิธีป้องกันโรคนิ้วล็อกมาฝากด้วย สาเหตุ โรคนิ้วล็อกเกิดมาจากความขยันในการทำงานบ้าน ทำสวน การเล่นกีฬา หรือเเม้กระทั่งการทำงานของพนักงานออฟฟิศ รวมถึงการเล่นโทรศัพท์มือถือที่ต้องใช้การงอนิ้ว...

จิตแพทย์แนะวิธีสร้างภูมิคุ้มกันทางใจ เหตุคนไทยเครียดซึมเศร้า ยังไม่ติดโควิดแต่สุขภาพจิตใกล้โคม่า

แต่ไหนแต่ไรมาปัญหาสุขภาพจิตก็ถือเป็นภัยที่คุกคามชีวิตของคนทั่วโลกอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการระบาดของ COVID-19 ที่ทำให้ผู้คนเกิดความเครียดเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ในญี่ปุ่นมียอดการฆ่าตัวตายสูงถึง 17,000 ราย หลังจากเผชิญกับโรคไปได้แค่ 4 เดือน ในขณะที่ประเทศไทยก็มีอัตราการฆ่าตัวตายที่เพิ่มขึ้นถึง 22%   และการระบาดระลอกใหม่นี้เอง จะเห็นได้ว่าผู้คนยิ่งมีความวิตกกังวลเพราะจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันยังไม่มีท่าทีที่จะลดลง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ยังต้องใช้ชีวิตประจำวัน  ต้องออกจากบ้านไปทำงาน มีการพบเจอผู้คน ท่ามกลางความหวาดระแวงว่าจะติดเชื้อหรือไม่ เมื่อเราถาม พญ.เพ็ญชาญา อติวรรณาพัฒน์ จากคลินิกสุขภาพใจโรงพยาบาลวิมุต ว่าการมาถึงของโรค COVID-19 กระทบต่อปริมาณผู้ป่วยจิตเวชมากน้อยเพียงใด "จากสถานการณ์จากโรคCOVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาด เป็นเหมือนคลื่นกระทบที่คนไข้เขายังไม่ได้ตั้งตัว ในแต่ละวันโรงพยาบาลของรัฐบาลจะมีคนไข้วันละครึ่งร้อยเข้ามาขอรับคำปรึกษาจากจิตแพทย์จากหลายๆ สาเหตุ ...

ไฮเนเก้น ชวนคู่เพื่อนสนิท นิกกี้-แจ็ค มาเป็นคู่แข่ง เชียร์สุดมันส์ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020

เมื่อคู่เพื่อนที่สนิทกันมาก อย่าง นิกกี้ ณฉัตร และแจ็ค แฟนฉัน กลายมาเป็นคู่แข่ง ที่ต้องมาเชือดเฉือนกันด้วยเสียงเชียร์ให้กับทีมโปรดในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ ใครจะคว้าแชมป์ถ้วยฟุตบอลยูโร 2020 ไปครอบครอง มาเชียร์และสนุกมันส์ไปพร้อมกับคอบอลทั่วประเทศกับกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online โดย ไฮเนเก้น ติดใจการเชียร์ฟุตบอลออนไลน์กับไฮเนเก้นจากรอบ 8 ทีมสุดท้าย กิจกรรมที่ทำให้คอบอลตัวจริงได้บลัฟและสนุกกับการเป็นคู่แข่งกับเพื่อนต่างทีม เปลี่ยนบรรยากาศเชียร์บอลอยู่บ้านคนเดียวเหงาๆ ให้มีสีสันสนุกกว่าที่เคย นิกกี้ ณฉัตร และแจ็ค แฟนฉัน...

‘ShopeePay’ ชวนส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผ่านแคมเปญ ‘ShopeePay Shares Love’

ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งแรงสนับสนุนเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้คนไทย     ก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเปรียบเสมือนนักรบเสื้อขาวผู้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ด่านหน้าอย่างเสียสละ ด้วยการจัดแคมเปญ ‘ShopeePay Shares Love’ เชิญชวนทุกคนแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ShopeePay พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจ โดยทุกๆ 1 แชร์ จะมีมูลค่า 1 บาท เพื่อร่วมบริจาคสมทบทุนด้านการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับศิริราชมูลนิธิ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 19 กรกฎาคมนี้[1]...

No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น

นัมเบอร์เซเว่น (No7) แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ pre-serum ใหม่ No7 Advanced Ingredients Capsule แคปซูลบูทส์ผิวสวย สูตรเข้มข้น กับ 3 ขั้นตอนในการใช้ง่ายๆ เพียง บิด หยด ตบ สด สะอาด ใน 1 แคปซูล ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้แบบตรงจุด  เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ No7 Advanced Ingredients Capsule...

บราเดอร์ ชี้ โควิด-19! โจทย์หินธุรกิจไอทีไทย ‘รอดไม่รอด’ อยู่ที่ศักยภาพ

บราเดอร์ พร้อมรับมือโควิด-19 ระลอกใหม่ เผยเทรนด์ WFH และการเรียนการสอนแบบออนไลน์หนุนธุรกิจเครื่องพิมพ์ขยายตัวต่อเนื่อง เดินหน้าพัฒนาศักยภาพทีมงานพร้อมก้าวต่อไปให้ดียิ่งกว่าหากวิกฤติเริ่มคลี่คลาย  มั่นใจหากแผนการกระจายวัคซีนของภาครัฐเป็นไปตามเป้า จะส่งผลให้ 3 เส้นเลือดหลัก ‘ส่งออก-ท่องเที่ยว-การบริโภคภายในประเทศ’ กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มเม็ดเงินสู่ระบบเศรษฐกิจไทยและภาคธุรกิจไอที นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจของไทยมาตั้งแต่ปี 2563 แม้ภาครัฐพยายามจะกระตุ้นด้วยการอัดฉีดเม็ดเงินสู่ระบบเพื่อเพิ่มกำลังซื้อภายในประเทศ แต่เมื่อวิกฤติโควิด-19 ยังยืดเยื้อ ก็ถือเป็นความท้าทายที่ยากในการรับมือ...
Social profiles