ไรเดอร์ โรบินฮู้ด เลือก เอช เซม โมบิล่า จี ขับขี่ง่าย ใช้งานสะดวก แถมลดค่าใช้จ่าย

เหล่าไรเดอร์ โรบินฮู้ด ทยอยมาทำสัญญาเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม โมบิล่า จี (H SEM MOBILA G) อย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบเช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ด้วยมั่นใจในประสิทธิภาพการขับขี่ รองรับการชาร์จไฟด้วยตู้ชาร์จแบตเตอรี่อัจฉริยะเพียง 7 บาท/ครั้ง ประหยัดค่าบำรุงรักษาด้วยบริการ Onsite service พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการทำงาน ผู้สนใจสามารถขอข้อมูลหรือแจ้งความประสงค์ขอทดลองขับได้ที่ H SEM Charging Station...

“จูเลียต โคล” น้ำหอมมีระดับ “เอ็นชานท์ – ซินญอริต้า” วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่น และ ALL Online

“น้ำหอม” เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเสริมเสน่ห์และความมั่นใจของสาวๆ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด บริษัทที่ยืนหนึ่งเรื่องการเติมเต็มความหอมให้สาวๆ ขอแนะนำ “น้ำหอม Juliet Cole (จูเลียต โคล)” น้ำหอมแบรนด์ดัง สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ให้กลิ่นอายแบบสาวฝรั่งเศส ด้วยการส่ง  2 กลิ่นยอดฮิตENCHANTED (เอ็นชานท์) และSINORITA (ซินญอริต้า) ภายใต้แพคเกจจิ้งที่เรียบหรูดูแพง พร้อมกลิ่นหอมอย่างมีระดับ ในรูปแบบ Eau De Parfum ที่มอบความหอมติดทนยาวนาน ในราคาสบายกระเป๋า  กลิ่น ENCHANTED (เอ็นชานท์) มาพร้อมความหรูหรา สุดคลาสสิค ผสมผสานกลิ่นหอมจากพรรณไม้หายาก อย่าง ดอกกุหลาบตุรกี และดอกมะลิอินเดีย มอบความรู้สึกหอมแบบเหนือกาลเวลา เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความหอมแบบสวยแพง ชวนหลงใหล พร้อมช่วยเติมเสน่ห์และความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน    สาวๆ ที่ชอบแนวหอมหวาน...

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “The new S-Class” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เคาะราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมมอบประสบการณ์ความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ด้วยที่สุดแห่งยนตรกรรม กับการเปิดตัว “The new S-Class” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเข้ามาลงทะเบียนเพื่อจองรถยนต์คันนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้พบกับ “The new...

“ดาว พอฤทัย” จัดเต็ม! STREET FOOD ร้านดัง “เจ๊ไฝ-มนต์นมสด”

ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่คลี่คลาย ทำให้เราคงหลงลืมกันไปแล้วว่ากรุงเทพมหานคร คือสยามเมืองยิ้มที่มี STREET FOOD ดังไกลไปทั่วโลก “เรื่องของดาว - Dao Poruethai” EP.21” พาย้อนตำนาน STREET FOOD ตะลุยกิน 2 ร้านดังย่านเกาะรัตนโกสินทร์ เริ่มกันที่ “ร้านเจ๊ไฝ” ร้านอาหารริมทางย่านประตูผีที่เปิดมากว่า 70 ปี โดยเชฟยืนหนึ่ง “เจ๊ไฝ นางสุภิญญา จันสุตะ” ความอร่อยการันตีด้วยมิชลินสตาร์ มื้อนี้ “ดาว...

สบส.เตือนวัยรุ่นปรับเปลี่ยนพฤติกรรมป้องกันโควิด 19

กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) เร่งเตือนวัยรุ่นและเยาวชนไทย ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต   การปฏิบัติตัวตามวิถีใหม่ หลังการแพร่ระบาดของโควิด 19 ซึ่งผลการสำรวจพบว่าเด็กและเยาวชน มีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อโควิด 19 เพราะมีการปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโรคและพฤติกรรมการเสริมสร้างสุขภาพลดลง นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) เปิดเผยว่า สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19  มีผลกระทบกับวัยรุ่น และอาจทำให้มีความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อโควิด 19 รวมถึงการแพร่เชื้อไปยังผู้อื่นโดยไม่รู้ตัวว่าตัวเองติดเชื้อ นอกจากนี้ยังส่งผลต่อสภาพจิตใจ ทำให้มีความเครียด วิตกกังวลและเบื่อหน่ายเนื่องจากมีข้อจำกัดในการเดินทางไปในที่ต่างๆ รวมถึงไม่สามารถไปรวมกลุ่มทำกิจกรรมกับเพื่อนได้ เพราะโดยธรรมชาติพฤติกรรมของวัยรุ่นมักจะชอบอยู่รวมกันกับเพื่อน มีสังคมและชอบเรียนรู้ หรือบางคนอาจจะมีความกังวลด้านการเรียนการสอบ และโอกาสในการศึกษาต่อเนื่องจากการปิดโรงเรียนเป็นระยะเวลานาน ...

OPPO เตรียมเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนให้กับการแข่งขันรายการ AFF Suzuki Cup อย่างเป็นทางการ

OPPO แบรนด์ Smart Device ชั้นนำระดับโลก ได้เริ่มต้นก้าวแรกสู่การเป็นผู้สนับสนุนกีฬาฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้ลงทะเบียนเป็น Official Smartphone ให้กับการแข่งขันรายการ AFF Suzuki Cup 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาค ด้วยการจัดการโดย SPORTFIVE ซึ่งเป็นพันธมิตรทางการค้าระดับ Exclusive ข้อตกลงดังกล่าว จึงถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของ OPPO เข้าสู่วงการกีฬาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภค รวมถึงเพิ่มอิทธิพลของแบรนด์ให้แผ่ขยายไปทั่วทั้งภูมิภาค การสนับสนุนครั้งนี้ OPPO มุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนสามารถเพลิดเพลินไปกับฟุตบอลได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม และเพื่อที่จะได้...

ออปโป้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต เดินหน้าเปิดตัว OPPO Reno6 Z 5G พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวแถวหน้าของวงการ

ออปโป้ ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนของเมืองไทย นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย ต้อนรับกลางปีด้วยการกระตุ้นตลาดให้คึกคัก เดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO Reno Series หนึ่งในซีรีส์สมาร์ทโฟนที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีที่สุดจากลูกค้าชาวไทย โดย OPPO Reno6 Z 5G มาในคอนเซปต์ “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” เพื่อปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต ให้บันทึกทุกความทรงจำที่มีค่าได้อย่างสวยงามและแตกต่างในทุกอารมณ์ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์กล้องที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และสุดยอดประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในยุค 5G งานนี้ยังคว้านักแสดงสาวตัวท็อปแห่งวงการ ‘ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้ง พร้อมปลุกเทรนด์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตในทุกอารมณ์ รับชมพร้อมกันได้ในวันพุธที่ 21 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชมผ่านทาง Facebook OPPOThai, YouTube OPPO Thailand และ Line OPPO Thailand #OPPOReno6Z5G #อารมณ์ไหนก็พอร์ตเทรต
Social profiles