“S Hotels & Resorts” จับมือ “Wai Eco World Developer” เปิดตัว “SO/” แบรนด์รีสอร์ทไลฟ์สไตล์แถวหน้าของ “แอคคอร์” แห่งแรกในมัลดีฟส์

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทในไทย บริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดลักชัวรีในมัลดีฟส์ ร่วมกับ  Wai Eco World Developer Pte. Ltd. : WEWD กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ...

เมเจอร์ แนะนำ Special Bucket Set กับ Domo Bucket Set พร้อมการกลับมาของ Fast&Furious 9 และ Doraemon Time Machine Set

แม้จะอยู่ในช่วงล็อกดาวน์เพื่อร่วมกันหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องรักษาระยะห่างหยุดอยู่กับบ้านสักระยะหนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการกินป๊อปคอร์น คิดถึงความอร่อยของป๊อปคอร์นโรงหนัง สามารถสั่งซื้อป๊อปคอร์นได้จากหลากหลายช่องทางการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม (Concession) แต่ละสาขาโรงภาพยนตร์, บริเวณจุด Kiosk และ Mini Kiosk Popstar ในศูนย์การค้าที่โรงภาพยนตร์ตั้งอยู่ หรือจะสั่งซื้อทาง Major Delivery ผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ชั้นนำอย่าง Grab Food, LINE MAN, Gojek และ foodpanda เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป...

“แว่นท็อปเจริญ” รับโล่เกียรติคุณ จากราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ห้างแว่นท็อปเจริญ เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจาก ศาสตราจารย์ พญ.วณิชา ชื่นกองแก้ว ประธานราชวิทยาลัยจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย ในฐานะ “ผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่วงการแพทย์ด้านจักษุ” โดยเป็นผู้สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมของราชวิทยาลัยจักษุแพทย์ฯ รวมไปถึงการดำเนินโครงการเด็กไทยสายตาดี ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข โดยเป็นผู้สนับสนุนประกอบแว่นสายตาพร้อมเลนส์ และส่งมอบแว่นสายตาให้แก่เด็กไทยทั่วประเทศกว่า 150 โรงพยาบาล ตามเจตนารมณ์ที่ปรารถนาให้เด็กและเยาวชนทุกคนได้ใช้แว่นตาที่มีคุณภาพ มีดวงตาที่สดใสมองเห็นชัดเจน นำไปสู่การดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยมี รศ.นพ.อนุชิต ปุญญทลังค์ รองประธานราชวิทยาลัยฯ นพ.ศักดิ์ชัย วงศกิตติรักษ์ ประธานวิชาการฯ และพ.อ.นพ.ยุทธพงษ์ อิ่มสุวรรณ...

เมเจอร์ ส่งความสุขถึงบ้านคุณ กับรายการ “Major Cinetube” เริ่ม 15 กรกฎาคมนี้…แทนความคิดถึงโรงหนังช่วงล็อกดาวน์โควิด-19

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เสิร์ฟความพิเศษด้วยความสุขความบันเทิงถึงบ้านคุณอีกครั้ง ด้วยการนำรายการ “Major Cinetube” ซีซั่น 2 ผ่านช่อง YouTube แชนเนล “Major Group” ที่ยกขบวนความสุขความบันเทิงที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์และหลากหลายรายการมาให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็น...รายการ Major shortnews, Major Trailer Talk และMajor Movie Talk  ล่าสุด นำรายการ “Major Cinetube” ซีซั่น 2 ที่เคยได้รับกระแสการตอบรับดีมาก...

The 1 ทุบสถิติยอดแลกคะแนน กระหึ่มแอป พร้อมยืดอายุคูปองจนถึง 31 ส.ค.นี้

The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จของแคมเปญแลกดีลออนไลน์ ในช่วงเทศกาล 7.7 ตั้งแต่วันที่ 1-13 ก.ค. ที่ผ่านมา มอบความวันเดอร์ให้ลูกค้าสนุกกับการแลกและสะสมคะแนน The 1 ทั้งดีลช้อปมันส์ และดีล Take Home อิ่มคุ้มจุใจจากร้านค้าในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรบนแอป The 1 เผยสถิติยอดแลกดีลทะลุเป้า และมียอด Engagement เพิ่มขึ้นถึง 60% พร้อมอำนวยความสะดวกในช่วงล็อคดาวน์ ขยายระยะเวลาการใช้คูปองที่แลกในแคมเปญออกไปจนถึง...

ช้อปปี้ส่งกำลังใจ ผ่านแคมเปญ “ช้อปปี้ช่วยเปย์” รับโบนัสมูลค่าสูงสุด 500 บาท

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สานต่อโครงการ “#ShopeeTogether รวมพลัง สู้ไปด้วยกัน” เปิดตัวแคมเปญพิเศษ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" ที่มีจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือผู้ใช้งานชาวไทย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ Covid-19 โดยแคมเปญ "ช้อปปี้ช่วยเปย์" ได้จัดสรรรายการช่วยเหลือคิดเป็นมูลค่ารวม 35 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้พี่น้องชาวไทย ได้ใช้จ่ายเพื่อสิ่งของจำเป็นในสถาการณ์ท้าทายครั้งนี้ ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นบนแอปฯช้อปปี้ นอกจากนี้ยังส่งแคมเปญต่อเนื่องอย่าง #ShopeeFromHome เพื่อคนไทยช้อปอยู่บ้าน ได้อุ่นใจ คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยพันธกิจหลักของเราในการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศไทยและภูมิภาค...
Social profiles