เอสเอพี เผยผลสำรวจ แบรนด์พลาดโอกาสครองใจผู้บริโภค

ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน แทนที่แบรนด์จะสามารถนำธุรกิจเข้าไปใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น แต่เทรนด์การเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลในปีที่ผ่านมาของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกลับส่งผลให้เกิดช่องว่างมากขึ้น ระหว่างความคาดหวังจากผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์กับสิ่งที่ลูกค้าได้รับจริงจากธุรกิจ ข้อมูลจากการศึกษาล่าสุดภายใต้หัวข้อ ‘Heart Matters’ ที่ประกาศโดย SAP SE (NYSE: SAP) เปิดเผยว่าผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกต่างมีความเห็นว่าธุรกิจต่างๆ ไม่สามารถตอบโจทย์ที่ต้องการได้มากถึง 25% ในแง่การคำนึงถึงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) โดยผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่ง (52%) ระบุว่าแบรนด์ต่างๆ ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ถึงแม้จะมีการสนทนาโต้ตอบถึงสามครั้งแล้วก็ตาม การศึกษาในหัวข้อ ‘Heart Matters’ ซึ่งจัดทำโดย Qualtrics ในนามของ SAP...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.10 ตอน “ปัญหาโรคเล็บที่พบบ่อย”

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ DST ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ  ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไป เข้าชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.10  ตอน “ปัญหาโรคเล็บที่พบบ่อย” ในวันศุกร์ที่ 30  กรกฎาคม  2564  เวลา 14.00 -15.00 น. โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียง ได้แก่ ผศ.นพ.สุมนัส บุณยะรัตเวช ผู้ช่วยวิชาการ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย, อ.พญ.ชนิตว์วัณณ์ วิชญชาคร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย...

คริสตัล ย้ำความสะอาดสดใหม่ มาตรฐานเดียวกันทั้งประเทศ

คริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ ส่งความสดชื่นทั่วทิศ คุณภาพทั่วไทย พร้อมอยู่คู่คนไทยในทุกสถานการณ์ ส่งมอบความสุขและเพิ่มกำลังใจในช่วงเวลานี้ที่ต้องมั่นใจในทุกสิ่งที่บริโภค เพื่อดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ด้วยน้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งที่สะอาดใหม่ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกโรงงานทั่วประเทศ พิสูจน์ได้จากการเป็นแบรนด์น้ำดื่มแรกที่ได้รับการรับรองจาก NSF International และหลากหลายรางวัลรับรองมาตรฐานการผลิตและคุณภาพสิ่งแวดล้อมจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัว “คริสตัล แคน” อีกหนึ่งบรรจุภัณฑ์ทางเลือกให้ทุกคนได้ดูแลตัวเองพร้อมกับการดูแลโลก สามารถรีไซเคิลได้ 100% พร้อมต่อยอดความสำเร็จในการสร้างสรรค์ฉลากบรรจุภัณฑ์คริสตัลสุดคิ้วต์ Crystal x Yuree ส่งขวดพีอีทีลายใหม่ที่มาพร้อม Illustration แบบใหม่ 4 ดีไซน์ “สดชื่น-ม่วนใจ๋-ม่วนซื่น-หรอยแร๊ง” แรงบันดาลใจจาก...

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย เดินหน้าเคียงข้างสังคมไทยร่วมต้านภัยโควิด-19

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่กระจายวงกว้าง กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ขอเป็นอีกหนึ่งพลังในการส่งมอบความช่วยเหลือเพื่อเสริมเกราะป้องกันและสนับสนุนการทำงานให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างหนัก และช่วยป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในผู้ป่วย ด้วยการส่งมอบนวัตกรรมหน้ากากแรงดันลบและแรงดันบวกที่ผลิตโดยทีมวิศวกรฮอนด้าจิตอาสา เพิ่มเติมจำนวน 1,100 ชิ้น รวมมูลค่า 42 ล้านบาท ให้แก่กระทรวงสาธารณสุขและโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อจัดสรรตามความต้องการและกระจายต่อไปยังโรงพยาบาลรัฐ จำนวน 114 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงกรมราชทัณฑ์ เพื่อกระจายต่อไปยังทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ โรงพยาบาลเรือนจำกลางบางขวาง และโรงพยาบาลเรือนจำกลางสมุทรปราการ นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการผู้จัดการกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน สถานการณ์โควิด-19...

“WeTV” ผนึกกำลัง “ช่อง 8” รุกเจาะกลุ่มแฟนทีวีดิจิทัล ครอบคลุมออนไลน์ และออนแอร์

‘WeTV’ ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันชั้นนำของไทย จับมือ ‘ช่อง 8’ สานต่อความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ รุกขยายฐานผู้ชมอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทั้งออนไลน์ และออนแอร์ ล่าสุด เดินหน้าเจาะฐานแฟนทีวีดิจิทัล เตรียมส่งซีรีส์จีนพากย์ไทยรวม 10 เรื่องขึ้นจอทีวีให้คอซีรีส์จีนทั่วประเทศได้รับชมกันแบบเต็มอรรถรส ประเดิมด้วยซีรีส์จีนแนวย้อนยุคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากบนแอปพลิเคชัน WeTV ในปีที่ผ่านมา อาทิ ‘สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย’ ‘ข้านี่แหละองค์หญิงสาม’ และ ‘ลิขิตจันทรา’ พร้อมเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งพอร์ตโฟลิโอคอนเทนต์ไทยด้วยการยกทัพละครไทย 12 เรื่องดังที่มีเรตติ้งสูงสุดจากช่อง 8 อย่าง ‘เรือนร่มงิ้ว’ ‘ขุมทรัพย์ลำโขง’ ‘เรยา’...

Julie café ร้านกาแฟสไตล์โฮมมี่ บรรยากาศเหมือนมาดื่มกาแฟบ้านเพื่อน

ร้านกาแฟสไตล์โฮมมี่ ร้านเล็กๆ “จูลี่ คาเฟ่” ที่ตกแต่งให้บรรยากาศเหมือนมาดื่มกาแฟบ้านเพื่อน ย่านรามอินทรา 21 ของคุณจูและคุณโอ๋ ศิษย์เก่าสาขาวิชาการโฆษณา วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เกิดขึ้นจากการที่ทั้งคู่รู้สึกอิ่มตัวกับการทำงานบริษัท และไม่ได้ตั้งใจอยากมีร้านกาแฟมาก่อน แต่ด้วยความบังเอิญ จึงตั้งใจทำร้านนี้ออกมาในสไตล์ของพวกเขา คุณวิศิษฐ ศุณะมาลัย (คุณโอ๋) และคุณอิงปราณ ศุณะมาลัย (คุณจูลี่) เป็นศิษย์เก่าสาขาวิชาการโฆษณา วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต รหัส 36 และด้วยความที่เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันและคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้ หลังจากทั้งคู่เรียนจบก็มีโอกาสแวะเวียนเข้ามาที่มหาวิทยาลัยรังสิตบ้างเป็นครั้งคราว โดยครั้งนี้เข้ามาเพื่อนำขนมจากร้าน จูลี่...

3 แพลตฟอร์มออนไลน์เทรดดิ้ง แนะนำสำหรับเทรดเดอร์มือใหม่

การเทรดในปัจจุบันไม่ว่าจะระยะสั้นหรือระยะยาว เทรดเดอร์ส่วนใหญ่จะเลือกใช้เครื่องมือหลากหลายมาเป็นตัวช่วยในการติดตามและวิเคราะห์แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงและความผันผวนของราคา ไม่ว่าจะเป็นอินดิเคเตอร์ต่าง ๆ หรือการวาดกราฟ เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไรและใช้วางแผนกลยุทธ์การเทรด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรดเดอร์มือใหม่ที่เครื่องมือเหล่านี้มีความจำเป็นในการช่วยวิเคราะห์ และวางกลยุทธ์การซื้อขาย ดังนั้น แพลตฟอร์มออนไลน์เทรดดิ้งที่มีประสิทธิภาพจะช่วยสร้างความพร้อมและเพิ่มโอกาสในการทำกำไรให้กับเทรดเดอร์มือใหม่ได้ ตามที่ผู้เชี่ยวชาญจาก https://trading.in.th ได้วิเคราะห์ไว้ มีแพลตฟอร์มออนไลน์เทรดดิ้งที่น่าสนใจที่เหมาะกับผู้เริ่มต้นเทรดดิ้งหรือเทรดเดอร์มือใหม่ด้วยกัน 3 แพลตฟอร์ม ได้แก่ MetaTrader 4 (MT4), MetaTrader 5 (MT5) และ cTrader ภาพรวมฟีเจอร์เด่น ๆ ของ MetaTrader ก่อนที่เราจะมาเจาะลึกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม...
Social profiles