ออปโป้ ต้อนรับฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” สู่ OPPO Family

ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย แสดงความยินดีกับ “เทนนิส- พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่เหรียญทองจากกีฬาเทควันโดในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ Tokyo Olympic 2020 พร้อมคว้าตัวเข้าเป็นสมาชิกคนล่าสุดใน OPPO Family เพื่อร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในการพัฒนาศักยภาพของตนเองสู่การเป็นเบอร์หนึ่งของโลกและพร้อมเอาชนะทุกอุปสรรค เพื่อมอบความหวังและสร้างรอยยิ้มให้คนไทยด้วยพลังแห่งกีฬาท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ คุณชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทยกล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ออปโป้ได้มีโอกาสต้อนรับน้องเทนนิส ฮีโร่คนล่าสุดของคนไทย เข้าสู่ครอบครัวออปโป้ ด้วยความเชื่อมั่นในสิ่งเดียวกัน คือ การมุ่งมั่นและพัฒนาศักยภาพของตนเองสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยออปโป้พร้อมสนับสนุนและร่วมเดินเคียงข้างในทุกก้าวของการเติบโตของน้องเทนนิสตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยน้องเทนนิสจะเข้ามารับบทบาทเป็นสมาชิกใหม่ ของ OPPO Family เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเป้าหมาย และพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อทะลายทุกอุปสรรค ที่ขวางกั้นสู่การพิชิตทุกเป้าหมาย” โดยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกขวัญใจคนไทย กล่าวว่า “ดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสนี้จากออปโป้ จะทำหน้าที่ในฐานะ OPPO Family นี้ให้ดีที่สุดค่ะ ขอขอบคุณออปโป้ และคนไทยทุกคนที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจสำคัญจนทำให้สามารถคว้าเหรียญทองได้สำเร็จค่ะ” เตรียมพบกับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ “เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ในฐานะOPPO Family คนล่าสุดของออปโป้ได้เร็วๆ นี้

เข้าวัดวิถีใหม่ห่างไกลโควิด 19

จากสถานการณ์ของโรคโควิด 19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง วัดยังคงเป็นศูนย์รวมที่สำคัญของชุมชน วิถีชีวิตของพระสงฆ์กับฆราวาส ที่หมุนเวียนกันและร่วมกันมาทำกิจกรรมทางศาสนาและกิจกรรมของชุมชน ซึ่งในช่วงวิกฤตแบบนี้เป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดเชื้อโรคโควิดในวัดพระสงฆ์ต้องปรับตัวในเรื่องข้อวัตรปฏิบัติต่าง ๆ ในการป้องกันตนเองไม่ให้ติดเชื้อ รวมถึงลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ในวัด วัดเป็นสถานที่สาธารณะที่เป็นพื้นที่เฝ้าระวังต่อความเสี่ยงแพร่เชื้อได้ง่าย ในช่วงเวลาที่เกิดการแพร่ระบาด  ของโรคโควิด 19 วิถีใหม่ของพระสงฆ์และชาวพุทธจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลง มีคำแนะนำดังนี้ 1. ต้องฉันอาหารที่ปรุงสุกเท่านั้น และหลีกเลี่ยงการฉันอาหารร่วมกันและใช้ภาชนะของตัวเอง   2. ล้างมือทุกครั้งด้วยน้ำและสบู่ หรือแอลกอฮอล์เจลล้างมือเมื่อสัมผัสสิ่งสกปรก ก่อนไปสัมผัสตา จมูก ปาก 3. ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้งเมื่อออกจากกุฏิ ทั้งในวัดและเมื่อออกนอกวัด 4. หมั่นทำความสะอาดวัดและบริเวณโดยรอบ รวมทั้งสิ่งของ เช่น ราวบันได ลูกบิดประตู ไม้ตีระฆัง   กระบอกเซียมซี ห้องน้ำอย่างสม่ำเสมอ  5. ไม่ใช้ของส่วนตัวร่วมกัน 6. ไม่ออกจากวัดโดยไม่จำเป็น ถ้าไปให้แจ้งเจ้าอาวาส 7. ลดระยะเวลาในการทำกิจกรรม ใช้สถานที่โล่งลดความแออัดและเว้นระยะห่าง เช่น เว้นระยะห่างในการ นั่งสมาธิ การฟังการสวดพระอภิธรรมอย่างน้อย 1 - 2 เมตร  แนวทางในการจัดการพระสงฆ์จึงต้องดูแลตนเองป้องกันตนเอง หากเป็นเรื่องในการให้ธรรมะแก่ฆราวาส   อาจเลือกที่จะใช้สื่อออนไลน์เข้ามาเป็นทางเลือก วิถีใหม่ของการสร้างสุขภาพในวัดทำได้ง่าย หากเราร่วมมือกันและกันดูแลตนเอง  ครอบครัวและชุมชน ร่วมสร้างมิติของสุขภาพให้เกิด“สุขภาวะที่ดี”...

แกร็บ ผนึกพันธมิตร ผุดโครงการ “สู้ไปด้วยกัน” ทุ่ม 160 ล้านหนุนร้านอาหาร คนขับ ผู้ป่วยและโรงพยาบาล

แกร็บ ประเทศไทย ประกาศศึกสู้โควิดระลอก 4 ผนึกพันธมิตร “KBank-CRG-PTG” ส่งโครงการ “สู้ไปด้วยกัน” เร่งสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ภายใต้งบประมาณรวมกว่า 160 ล้านบาท โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ผู้ป่วยที่แยกกักตัวที่บ้าน โรงพยาบาลและองค์กรการกุศล รวมถึงพาร์ทเนอร์คนขับ เพื่อมุ่งบรรเทาความเดือดร้อนให้คนไทย พร้อมเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กับผู้ประกอบการขนาดเล็กให้สามารถประคับประคองธุรกิจต่อไปได้ เพื่อให้สามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤติไปด้วยกัน นายอเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภายในประเทศที่ได้ทวีความรุนแรงขึ้น โดยยอดผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (ศบค.) ได้ยกระดับมาตรการควบคุมและป้องกันโรคโควิด-19 และประกาศล็อกดาวน์พื้นที่สีแดงเข้มใน 13 จังหวัด สถานการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็น ผลกระทบต่อภาคธุรกิจในหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะธุรกิจร้านอาหารซึ่งรายได้หลักหายไปจากการประกาศงดการบริโภคภายในร้าน รวมถึงส่งผลต่อรายได้และการใช้จ่ายของคนไทยจำนวนไม่น้อย ปัญหาการขาดแคลนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลจนเป็นที่มาของมาตรการกักตัวเองที่บ้าน (Home Isolation) เป็นต้น” “ที่ผ่านมา แกร็บ ประเทศไทย...

OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB ประกาศเปิดจองแล้ว! ในราคาเพียง 4,799 บาท ตั้งแต่ 1-7 สิงหาคมนี้ที่ Lazada เท่านั้น

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย ประกาศเปิดจอง OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB สมาร์ทโฟนน้องเล็กรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series ในราคา 4,799 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2564 ที่Lazada เท่านั้น โดย OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB พร้อมมอบความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่ที่มีมากถึง 5,000 mAh, หน้าจอ HD+ คมชัดถนอมสายตา และ AI 3 กล้องหลังให้คุณถ่ายภาพสนุกในทุกช็อต รวมถึงมีดีไซน์สวยงามบางเบาแบบ 3 มิติ พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ดังนี้ จองผ่าน LazMall Mobiles บน Lazada รับเลย! ลำโพง JBL GO 2 และหูฟัง OPPO มูลค่ารวม 1,789 บาท โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดจองผ่าน OPPO Official Store บน Lazada รับเลย! หูฟัง OPPO, 2-in-1 Gift box และ หมอนผ้าห่ม มูลค่ารวม 1,497 บาท โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด หรือสามารถเลือกรับส่วนลดสุดคุ้ม เมื่อจองผ่าน LazMall Mobiles บน Lazada ในราคาพิเศษเพียง 4,299 บาท จากปกติ 4,799 บาท สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนแบตอึด จอชัด พร้อมถ่ายภาพสนุกด้วย AI 3 กล้องหลัง ห้ามพลาด! OPPO A16 รุ่น RAM 3GB + ROM 32GB โดยสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1-7 สิงหาคม 2564 พร้อมรับส่วนลดหรือของสมนาคุณมากมายที่ LazMall Mobiles หรือ OPPO...
Social profiles