สสส. ร่วมกับ นิเทศศาสตร์ ม.หาดใหญ่ ส่งแคมเปญ ‘ขอ 1 นาทีเติมใจให้กัน’ เพิ่มพลังใจคิดดีสู้โควิด-19

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ จับมือกันส่งแคมเปญ 'ขอ 1 นาทีเติมใจให้กัน' ด้วยการชวนคนไทยมาร่วมกันเป็นจิตอาสาด้วยการสร้างสรรค์สื่อ อัดคลิป 1 นาทีเพิ่มพลังบวกให้สังคม ภายใต้แนวคิด 'เพิ่มพลังใจ คิดดีสู้โควิด-19' นายฮาริส มาศชาย ผู้จัดการโครงการคิดดีชีวิตวิถีใหม่ สื่อเท่าทันสุขภาวะ ภายใต้การสนับสนุนของสำนักสร้างเสริมระบบสื่อและสุขภาวะทางปัญญา สสส. ได้กล่าวว่า "จากสภาพปัญหาของสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ละวันมีข้อมูลมาจากหลายภาคส่วน จากทั้งในและต่างประเทศที่พูดถึงความน่ากลัว และการกลายพันธุ์ของไวรัสตัวนี้ ข่าวสารเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อผู้คนในสังคมทุกมิติ เกิดความเครียดและความวิตกกังวล การดูแลสุขภาพใจจึงเป็นเรื่องสำคัญ...

“โปรเม” หวด 6 อันเดอร์ แซงขึ้นเป็นผู้นำหลังจบรอบสอง ในทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021

14 สิงหาคม 2564 - “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์เก่าปี 2018 ระเบิดวงสวิงท่ามกลางลมแรง เก็บ 6 อันเดอร์พาร์ 66 กระโดดขึ้นมาเป็นผู้นำหลังจบรอบสองที่สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ 135 ขณะที่ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล มีลุ้นแชมป์แม้พลาดเสีย 3 โบกี้ใน 9 หลุมแรก แต่แก้ตัวสำเร็จก่อนจบรอบสองที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138 อยู่อันดับสองร่วมกับชาร์ลี ฮัลล์ จากอังกฤษ และเอมิลี่ คริสติน พีเดอร์เซ่น จากเดนมาร์ก ตามหลัง “โปรเม” ผู้นำ 3 สโตรกในการแข่งขันทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 ที่สนามดัมบาร์นีลิงก์ สกอตแลนด์ ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 เป็นรายการกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ร่วมระหว่างเลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ โดยมีทรัสต์กอล์ฟ บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีจากประเทศไทยลงนามให้การสนับสนุนหลักการแข่งขันเป็นปีแรก...

OPPO Enco Air ร่วมกับ JOOX จัด “Live Virtual Concert” ขนทัพศิลปิน “TILLYBIRDS” และ “Mon Monik” มอบความสนุก สุดมันส์แบบจัดเต็ม!

13 สิงหาคม 2564 – หลังจากเปิดตัว OPPO Enco Air หูฟังไร้สายอัจฉริยะไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด! OPPO มอบความสนุกแบบจัดเต็มผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์ “Live Virtual Concert” ที่งานนี้มีศิลปินเจ้าของเพลงฮิตวง “TILLYBIRDS” และ ศิลปินมากความสามารถ “Mon Monik” มาร่วมสร้างสีสันด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟอย่างใกล้ชิด รวมถึง “Xmas” วงวัยรุ่นน้องใหม่จากมหาวิทยาลัยมหิดล ที่มาร่วมแสดงพลังทางด้านดนตรี พร้อมร่วมส่งต่อกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปพร้อมกัน ศิลปินวง TILLYBIRDS ศิลปิน Mon Monik โดยงานนี้ “TILLYBIRDS” และ “Mon Monik” ยังได้ร่วมทดสอบพลังเสียงคุณภาพระดับสตูดิโอของ OPPO Enco Air ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบกึ่งโปร่งแสงของเคสชาร์จ พร้อมเล่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง หรือชาร์จไวเพียง 10 นาที สามารถเล่นได้ถึง 8 ชั่วโมง และนอกจากคุณภาพเสียงแล้วประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกมก็ดีไม่แพ้กัน เพราะมาพร้อมโหมด Low Latency Game Mode ที่จะมาช่วยเพิ่มความสมดุลกันของภาพและเสียงในระหว่างเล่นเกม ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นหูฟังดีไซน์สวย อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียง สะท้อนสโลแกน “Sound You Can See” ได้เป็นอย่างดี ใครที่สนใจ OPPO Enco Air สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยมีให้เลือก 2 สี 2 สไตล์...

เอไอเอ ประเทศไทย เปิด “ทางเชื่อมสกายวอล์กบีทีเอสเซนต์หลุยส์ – เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์”

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว ทางเชื่อมสกายวอล์กจากบีทีเอสเซนต์หลุยส์ เข้าสู่อาคาร “เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์” เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์อำนวยความสะดวก และเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางแก่คนในชุมชน พนักงานออฟฟิศ ตลอดจนผู้สัญจรไปมา ตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ ที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น เสริมแกร่งเอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ ยืนหนึ่งในฐานะอาคารสำนักงานให้เช่าเกรดเอระดับพรีเมี่ยมย่าน CBD ของกรุงเทพฯ  ทั้งยังมุ่งอนุรักษ์​พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วยมาตรฐาน LEED EBOM ระดับ Platinum Level พร้อมอีกหลากหลายรางวัลจากเวทีระดับโลก นายกฤษณ์...

กลุ่มตรีเพชรเดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ Truck2Hand.com ตลาดซื้อ-ขายรถบรรทุกมือสองออนไลน์ใหญ่ที่สุด ตอบสนองผู้ประกอบการยุค “ชีวิตวิถีใหม่”

กลุ่มตรีเพชร ผู้นำด้านธุรกิจรถยนต์ครบวงจรในประเทศไทย ประกาศลุยตลาดซื้อ-ขายรถบรรทุกมือสองออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ “Truck2Hand (ทรัคทูแฮนด์)” ซึ่งเป็นศูนย์รวมขนาดใหญ่และครบวงจรที่สุดของรถบรรทุกมือสอง อีกทั้งยังมีรถเพื่อการพาณิชย์ รถประเภทอื่นๆ และเครื่องจักรกลมือสองทุกยี่ห้อ  เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ประกอบการ ในยุคโควิดที่ต้องใส่ใจเรื่องการลดต้นทุน และคุณภาพของสินค้าควบคู่กัน ในการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “สะดวก ทันใจ ได้ราคาดี” กลุ่มตรีเพชรโดย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในขณะนี้เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีดิจิตัล...

สร้างอาชีพ สร้างรายได้ จากเครื่องปั๊มภาชนะจากวัตถุดิบธรรมชาติ

นักศึกษาวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ผลิตกระถางต้นไม้ใยมะพร้าวรักษ์โลก และภาชนะจากวัตถุดิบธรรมชาติ หารายได้เสริมให้แก่ตนเองและสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส COVID-19 เพื่อลดการใช้พลาสติกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ดร.อาภา หวังเกียรติ อาจารย์พี่เลี้ยง กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เกิดขึ้นต่อเนื่องมาหลายระลอกตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะซาลง ก่อให้เกิดผลกระทบต่อเศรษฐกิจเป็นอย่างมากจากมาตรการต่างๆ ในการควบคุมของภาครัฐ เช่น ปิดสถานประกอบการ จำกัดเวลาในการเดินทาง  ขอความร่วมมือให้ทำงานจากที่บ้าน จัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ฯลฯ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตของประชาชนต้องปรับเปลี่ยนไป สถานประกอบการ ธุรกิจบริการ ร้านค้า และร้านอาหารต้องปิดกิจการไปเป็นจำนวนมาก เกิดการเลิกจ้างงาน ตกงานมากขึ้น...

เมเจอร์ แนะนำ Special Bucket Set ชุดหายาก สะสมด่วน!! ก่อนหมด Fast&Furious 9, Venom และ The Suicide Squad

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำ Special Bucket Set ชุดหายาก มีให้เลือก 3 ชุด สะสมด่วน!! ก่อนหมด  สามารถสั่งซื้อทาง Major Delivery ผ่านแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารออนไลน์ชั้นนำอย่าง Grab Food, LINE MAN และ foodpanda หรือซื้อที่จุดจำหน่ายป๊อปคอร์นในจังหวัดและสาขาที่เปิดให้บริการ Fast&Furious 9 Bucket Set  กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของลูกค้าที่พลาดซื้อไม่ทันจากการวางจำหน่ายที่ผ่านมา พบกับ...
Social profiles