“เซ็นทรัลพัฒนา” เดินหน้าโครงการมิกซ์ยูสตามแผน เตรียมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ศรีราชา” 27 ต.ค. 64 นี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการ Restart Thailand ผลักดันเศรษฐกิจประเทศ สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างประเทศ เพื่อเตรียมรองรับการฟื้นตัวช่วงปลายปี เดินหน้าเปิดโครงการมิกซ์ยูสตามแผน เตรียมเปิดให้บริการศูนย์การค้า “เซ็นทรัล   ศรีราชา” ในวันที่ 27 ตุลาคม 2564 นี้ พร้อมให้ความร่วมมือปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐในการลดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 และห่วงใยเคียงข้างคู่ค้าด้วยมาตรการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยเซ็นทรัล ศรีราชา จะเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก บนพื้นที่ทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดใจกลางเมืองที่พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการเป็นศูนย์กลางของ EEC และ...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุกตลาดอาเซียนเต็มสูบ เปิดตัวแบรนด์ที่ประเทศบรูไน

บรูไน (16 สิงหาคม 2564) – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเกมรุกตลาดยานยนต์อาเซียนอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศบรูไน นับเป็นประเทศที่ 2 ในภูมิภาคอาเซียน ต่อจากการ เริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจในตลาดประเทศไทย ซึ่งในงานแถลงข่าวการเปิดตัวแบรนด์ที่ประเทศบรูไนนั้น ได้มีการประกาศนำรถยนต์ 2 รุ่นเรือธง ได้แก่ HAVAL H6 3rd Generation และ HAVAL JOLION มาเป็นทัพหน้าทำตลาด พร้อมเปิดพรีเซลรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น...

บราเดอร์ร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มจิตอาสา IToxyGen มอบถังออกซิเจน เวชภัณฑ์ และสิ่งของบรรเทาทุกข์แก่ชุมชน

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มจิตอาสา IToxyGen ทำความดีเพื่อแผ่นดิน โปรเจคพิเศษที่เหล่าแบรนด์ไอทีในเมืองไทยร่วมกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือคนไทยที่กำลังเผชิญวิกฤติจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 โดยล่าสุดได้ร่วมมอบอุปกรณ์การแพทย์ เวชภัณฑ์ และสิ่งของบรรเทาทุกข์แก่ชุมชนคลองสามวาและชุมชนวัชรพลสาม เพื่อใช้ช่วยเหลือสมาชิกชุมชนที่ขาดแคลนอุปกรณ์การรักษา โดยทางกลุ่ม IToxyGen ขอเชิญชวนผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคสามารถติดต่อได้ผ่านทาง https://www.facebook.com/IToxyGen-109463014769202 #brotherPRNews

ถอดรหัส Mobile Wallet จาก ‘ShopeePay’

จากการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจออนไลน์และอีคอมเมิร์ซในปี 2021 ส่งผลให้มีผู้บริโภคมากมาย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการชำระเงินและหันมาใช้ Mobile Wallet เพิ่มขึ้น ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ถือเป็นหนึ่งใน Mobile Wallet ชั้นนำของไทยที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในตัวการเร่งการเติบโตของ ShopeePay คือการเข้ามาเป็นส่วนช่วยส่งเสริมอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการเข้ากับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ‘ช้อปปี้’ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางหลักของการชำระเงินดิจิทัล พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้จ่ายของผู้ใช้งานช้อปปี้ให้คุ้มค่า ปลอดภัย และสะดวกสบายกว่าที่เคย ด้วยความมุ่งมั่นของ ShopeePay ที่ต้องการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อส่งมอบนวัตกรรมทางการเงินใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์รับเทรนด์อีคอมเมิร์ซปี 2021 หัวใจหลักของการบริการจาก ShopeePay...

ความหวังของผู้ป่วยยากไร้ ในวันที่โควิด-19 กลับมาระบาดระลอกใหม่

ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ประเทศไทยเผชิญกับการกลับมาระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งสร้างความเสียหายและส่งผลกระทบต่อผู้คนทุกอาชีพ ทุกสถานะ โดยเฉพาะกับกลุ่มคนที่ต้องทำมาหากินและผู้ยากไร้จำนวนมาก ท่ามกลางสถานการณ์ที่วิกฤตครั้งนี้ หลายชีวิตยังคงต่อสู้ ดิ้นรนกับอุปสรรคและความยากลำบากที่เกิดขึ้น เพื่อว่าสักวันหนึ่งจะได้พบกับความหวังครั้งใหม่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ในฐานะองค์กรการกุศลที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อให้คนไทยเข้าถึงระบบสาธารณสุขที่มีคุณภาพ จึงขอเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนช่วยให้คนไทยกลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้ง ผ่านการระดมทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เพียงพอกับสถานการณ์ที่เร่งด่วน ควบคู่ไปกับการยื่นมือให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโรคระบาดนี้ เด็กน้อยหัวใจนักสู้ ในวันที่ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย เรื่องราวของเด็กหญิงชาวต่างชาติ อายุเพียง 9 เดือน ที่ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์จ.สมุทรปราการ จากการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเคสแรกๆ ของผู้ป่วยเด็กที่อายุน้อยและมีอาการค่อนข้างรุนแรง  จึงสร้างความท้าทายให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์เป็นอย่างยิ่ง   อ. พญ.สโรชา อิทธิอมรกุลชัย...

“แลนดี้ โฮม” ติดตั้งเครื่องเพิ่มการถ่ายเทอากาศในโรงพยาบาล  พร้อมมอบตู้แรงดันอากาศบวก สร้างพื้นที่ปลอดภัย ลดความเสี่ยง

ในขณะที่ตัวเลขของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทยยังคงเพิ่มจำนวนขึ้นทุกวัน นักรบชุดขาว คือด่านหน้าที่ต้องรับมือกับโรคอุบัติใหม่นี้อย่างหนักหน่วง เพื่อช่วยลดความเสี่ยงให้กับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 และบริษัท แคพพลัส จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเทคโนโลยีเพิ่มอากาศถ่ายเท โดยมี คุณลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน เป็นตัวแทนของครอบครัวที่รักสุขภาพร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์  ได้ร่วมมือกันจัดทำโครงการ “ลดความเสี่ยง ให้กับแพทย์” มอบตู้แรงดันอากาศบวก (Positive Pressure Room)  และติดตั้งเครื่อง CAP PLUS...

กลุ่มมิตรผล จับมือ Meat Avatar พร้อมพันธมิตรร้านอาหาร ร่วมส่งมอบอาหารเป็นกำลังใจให้แก่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ปัจจุบันยังคงทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้กลุ่มแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ด่านหน้าในโรงพยาบาล ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ป่วย จากสถานการณ์ดังกล่าว กลุ่มมิตรผล จับมือกับ Meat Avatar แบรนด์นวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต เนื้อสัตว์จำแลงที่ผลิตจากพืช (Plant-based meat) ร่วมกับ 3 พันธมิตรร้านอาหาร ได้แก่ Salad Factory, สดอร่อย และ May Veggie Home ในการประกอบอาหารปรุงสุกจากผลิตภัณฑ์ Meat Avatar หมูสับจำแลงจากพืชที่อุดมด้วยโปรตีนและสารอาหาร...

ลาซาด้าคว้า “ฮยอนบิน” ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเกาหลี ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ LazMall คนแรกระดับภูมิภาค

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัว “ฮยอนบิน” นักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับนานาชาติ รวมทั้งเป็น Hallyu Star (ผู้ขับเคลื่อนกระแสความนิยมในเกาหลี) มาขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ LazMall ระดับภูมิภาคเป็นคนแรกอย่างเป็นทางการ โดย LazMall ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์คู่ค้าต่างๆ ทั่วโลก และปัจจุบันยังเป็นศูนย์รวมแบรนด์มากกว่า 32,000 แบรนด์ ทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติบนแพลตฟอร์มลาซาด้าทั่วภูมิภาค โดยนักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน ถือเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากที่สุดของเกาหลีใต้ โดยได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงที่มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อน Hallyu หรือกระแสความนิยมในเกาหลี ด้วยบทบาทการแสดงที่หลากหลายการันตีด้วยรางวัลมากมาย จากผลงานละครโทรทัศน์ ซีรีส์ และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก...

โปรสาวไทยโชว์วงสวิงได้อย่างแข็งแกร่ง ศึกทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021

16 สิงหาคม 2564 – "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล และ "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล สองโปรสาวไทยพลาดคว้าแชมป์ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สกอตติช โอเพ่น 2021 อย่างน่าเสียดายหลังจากรีแอนน์ โอทูล โปรสาวอเมริกันหวด 8 อันเดอร์พาร์ในวันสุดท้าย แย่งแชมป์ไปครองอย่างเหลือเชื่อ ที่สกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ 271 กอล์ฟทัวร์ร่วมระหว่างเลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และแอลพีจีเอ...
Social profiles