แกร็บ เปิดตัว “GrabExpress 4 Hours” เอาใจแม่ค้าออนไลน์ ชูจุดเด่นราคาเหมา 59 บาท ส่งไวใน 4 ชั่วโมง

แกร็บ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภค เปิดตัว “GrabExpress 4 Hours” บริการรับส่งพัสดุด่วนภายในเวลา 4 ชั่วโมงด้วยราคาเพียง 59 บาท ขานรับตลาดอีคอมเมิร์ซโตแบบก้าวกระโดด ชู 3 จุดเด่น “ย่อมเยา ยืดหยุ่น ปลอดภัย” เล็งเจาะกลุ่มร้านค้าออนไลน์ (Social Seller) นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาเกือบสองปี...

บริดจสโตน ชวนส่งพลังใจเชียร์ 4 นักกีฬาทีมชาติไทย ผ่านแคมเปญ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” เพื่อมูลนิธิเมาไม่ขับ

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เชิญชวนคนไทยร่วมส่งต่อแรงเชียร์ให้ 4 นักกีฬา      พาราลิมปิกทีมชาติไทย ตัวแทนทีมบริดจสโตน ประเทศไทย ในฐานะพนักงานไทยบริดจสโตน สำหรับภารกิจไล่ล่าความฝันครั้งสำคัญ ลุ้นเหรียญทองในการแข่งขัน “โตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์” ผ่านแคมเปญ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” โดยทุก 1 ข้อความให้กำลังใจ พร้อมติดแฮชแท็ก #BridgestoneChaseYourDreamTH บริดจสโตนจะร่วมสมทบทุนบริจาค 10 บาท* ต่อยอดให้เป็นพลังยิ่งใหญ่สู่สังคมมอบให้กับมูลนิธิเมาไม่ขับ เริ่มตั้งแต่วันนี้ –...

เปิดตัว “SAIJAI” มาร์เก็ตเพลสออนไลน์ใหม่ ศูนย์รวมบริการการดูแลถึงที่บ้านสำหรับคนยุค New Normal

เปิดตัว “SAIJAI” หรือ “ใส่ใจ” มาร์เก็ตเพลสออนไลน์แบบออนดีมานด์ใหม่ จับเทรนด์ Care From Home ให้บริการดูแลถึงที่บ้าน ครอบคลุมบริการที่หลากหลาย ตอบรับชีวิตยุคใหม่ที่ครบวงจรและสะดวกสบายยิ่งขึ้น จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในช่วง 16 เดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดความต้องการไลฟ์สไตล์ที่บ้านอย่างมาก แบรนด์ต่าง ๆ กำลังจับตามองตลาด “Care From Home” (บริการดูแลถึงที่บ้าน) ซึ่งเป็นตลาดหลักที่น่าสนใจ ที่เป็นผลพวงจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของ “Sharing Economy” (เศรษฐกิจแบบแบ่งปัน) โดยคาดว่า ทั่วโลกจะมีมูลค่า...

รักษามะเร็ง “ยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง” เพิ่มประสิทธิภาพการรักษาและคุณภาพชีวิต

การรักษามะเร็ง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความพร้อมของ "สภาพจิตใจ" ผู้ป่วยนำไปสู่ "ความร่วมมือ" ในการรักษา และเป็น "หัวใจ" สำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา ส่วนใหญ่ผู้ป่วยที่ทราบว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งในทุกระยะมักเกิดอาการทางด้านจิตใจ และอารมณ์ได้หลากหลายพร้อม ๆ กัน อาการที่พบบ่อยคือ การกลัว การไม่เชื่อ การปฏิเสธ การโกรธ การสูญเสีย การรู้สึกผิด การวิตกกังวล การเศร้าหมอง หรือการซึมเศร้า โดยอาการเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ป่วยทุกราย ซึ่งนับเป็นเรื่องปกติที่ญาติและผู้ดูแลต้องทำความเข้าใจ และดูแลเอาใจใส่ เพื่อก้าวสู่ภาวะการปรับตัว แต่หากผู้ป่วยไม่สามารถปรับตัวได้ อาการต่าง ๆ...

เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล สร้างโอกาสให้นักลงทุน เชื่อมโลกการเงินปัจจุบันเข้ากับโลกการเงินดิจิทัลแบบครบวงจร

นายระเฑียร  ศรีมงคล  ประธานกรรมการ บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) (XPG) เปิดเผยว่า  “ปีนี้นับเป็นก้าวสำคัญแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเอ็กซ์สปริง ทั้งการเปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)” และการได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุน จนสามารถเพิ่มทุนได้สูงถึง 7,111 ล้านบาท ภายในเวลาไม่นาน รวมถึงการร่วมลงทุนจากพันธมิตร เช่น บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น ใน...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” EP.11 ตอน โรคสะเก็ดเงิน: “อยู่อย่างไรให้ปลอดภัยในช่วงโควิด”

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยหรือ DST ตระหนักที่จะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนสังคมและเผยแพร่และทำการรักษาและให้ความรู้กับประชาชนทั่วประเทศ  ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไป เข้าชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” ใน EP.11 ตอน โรคสะเก็ดเงิน: “อยู่อย่างไรให้ปลอดภัยในช่วงโควิด” ในวันเสาร์ ที่ 28 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00-14.00 น. โดยได้รับเกียรติจาก รศ.พญ.พลอยทราย รัตนเขมากร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยและรศ.พญ. นฤมล  ศิลปอาชา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ...

GC และ GCM ร่วมกับพันธมิตร คู่ค้าผู้ประกอบการพลาสติก มอบนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์พลาสติก ให้กับโรงพยายาล และศูนย์พักคอยในพื้นที่เสี่ยงสูง

• สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบไปทั่วโลก โดยในปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ป่วยติดเชื้อมากกว่า 20,000 คนต่อวัน ส่งผลให้สถานพยาบาลไม่เพียงพอ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงยังมีความต้องการชุดและอุปกรณ์เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยง• ด้วยเหตุนี้ GC ผู้นำนวัตกรรมเคมีภัณฑ์และพลาสติก และ GCM ผู้ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ได้ร่วมมือกับพันธมิตร คู่ค้าผู้ประกอบการจำนวน 84 บริษัท ส่งมอบผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ จากนวัตกรรมพลาสติกที่มีคุณภาพแบบครบวงจรให้แก่โรงพยาบาลสนาม และศูนย์พักคอยในพื้นที่ที่มีการระบาดสูง ภายใต้โครงการ “Greater Care Charity by GC & Customers” จากการแพร่ระบาดของโควิด...

OPPO A15 NEW สีใหม่! สีเงิน Rainbow Silver พร้อมเป็นเจ้าของได้ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ในราคาเพียง 4,699บาท

OPPO ประกาศการกลับมาของสมาร์ทโฟนน้องเล็ก OPPO A15NEW ที่ล่าสุด! มาในสีใหม่ สีเงิน Rainbow Silver สวยสะกดทุกสายตา โดยวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ในราคาเพียง 4,699 บาท เท่านั้น OPPO A15 NEW สีเงิน Rainbow Silver มอบสัมผัสเรียบหรูและโดดเด่น ด้วยฝาหลังที่ออกแบบด้วยเทคนิค 3D vacuum coating มอบสัมผัสแบบด้านที่เงางามดั่งเมทัลลิก ซึ่งเมื่อกระทบแสงตามมุมต่างๆ จะสะท้อนเป็นแสงสีรุ้งที่สวยงามสะกดทุกสายตา อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่บางเบา จับถนัดมือด้วยความบางเพียง 7.9 มม. และเบาเพียง 175 กรัม บนหน้าจอขนาด 6.52 นิ้ว มอบความสนุกในทุกเอนเตอร์เทนได้อย่างเต็มตา นอกจากสีและดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว OPPO A15 NEW ยังเอาใจสายถ่ายภาพให้สนุกได้ทุกสไตล์ด้วย AI 3 กล้องหลัง ประกอบด้วย กล้องหลัก 13MP, เลนส์ Macro 2MP และ กล้อง Depth 2MP ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 8MP และใช้งานได้อย่างปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือและ AI ปลดล็อกด้วยใบหน้า พร้อมขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio P35, RAM 3GB และ ROM 32GB โดย OPPO A15 NEW มีให้เลือก 2 สีคือ สีใหม่! สีเงิน Rainbow Silver และ สีดำ Dynamic Blackพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ในราคาเพียง 4,699 บาท ที่OPPO Brand...

ฮอนด้า แอคคอร์ด ยกระดับความพรีเมียม และ Honda SENSING เปลี่ยนชื่อรุ่นไฮบริด เป็น e:HEV พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เสริมความคุ้มค่าให้ ฮอนด้า แอคคอร์ด ตอกย้ำเส้นทางแห่งผู้นำด้านยนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ทั้งด้านการขับเคลื่อนขุมพลังเทอร์โบและฟูลไฮบริด และด้านความปลอดภัย มอบความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ซึ่งได้ติดตั้งเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย อีกทั้งเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน ครอบคลุมทุกรุ่นย่อย อาทิ ไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ ม่านบังแดดกระจกข้างด้านหลัง ช่องเชื่อมต่อ USB ด้านหลัง 2 ตำแหน่ง...
Social profiles