BPP เพิ่มกำลังผลิตตามกลยุทธ์ ตอกย้ำการเปลี่ยนผ่านสู่การผลิตพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและชาญฉลาด

บริษัท บ้านปู เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BPP ผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าคุณภาพเพื่อโลกที่ยั่งยืน ด้วยสมดุลของพอร์ตธุรกิจจากทั้งพลังงานเชื้อเพลิงทั่วไป (Thermal Power Business) และพลังงานหมุนเวียน (Renewable Power Business) ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เผยผลงานการเปลี่ยนผ่านสู่การผลิตพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ชูความสำเร็จในการเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ (Commercial Operation Date: COD) โรงไฟฟ้านาโกโซ (Nakoso IGCC) ประเทศญี่ปุ่น ตามด้วยการลงทุนโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติ Temple...

เรียนรู้ทักษะการขายในโลกดิจิตอลกับ realme พลาดไม่ได้! กับงานสัมมนาที่ให้คุณเข้าเรียนได้ฟรี!

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดโอกาสดีๆ ให้กับผู้ที่กำลังมองหางาน และต้องการสร้างรายได้เสริม กับ “SOCIAL SELLING เรียนรู้ทักษะการขายในโลกดิจิตอล กับแบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก” งานสัมมนาในรูปแบบออนไลน์ที่ให้คุณเข้าเรียนได้ฟรี! แถมยังมีช่องทางการค้าขายให้พร้อม งานนี้พลาดไม่ได้อย่างยิ่ง สำหรับใครที่ต้องการทักษะการขายออนไลน์ ทำอย่างไรให้ปัง! ได้ตังค์แบบทะลุเป้า!  แม้จะอยู่ในยุคโควิด โดยคุณจะได้เรียนรู้การสอนไลฟ์สด พร้อมเทคนิคปิดการขายที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ทั้งชีวิต แล้วคุณจะพบว่า การขายของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เพียงคลิกเดียว อาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมฟรีได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/3CWqRVz งานนี้ เข้าร่วมฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย แถมลุ้นรับของรางวัลมากมาย แล้วพบกันวันพฤหัสบดี...

วาโก้ ครองแชมป์ผู้นำตลาดชุดชั้นในสตรี กับรางวัล No.1 Brand Thailand ต่อเนื่องปีที่ 10

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล No.1 Brand Thailand 2020-2021 หมวด Woman Underwear ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ในฐานะวาโก้คือแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดชุดชั้นในสตรี และเป็นที่ 1 ในใจผู้หญิงไทยทุกช่วงวัย จากผลสำรวจพฤติกรรมการบริโภคสินค้าและการรับข้อมูลข่าวสารของผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยสถาบันวิจัยการตลาดชั้นนำ บริษัท Kadence International (Thailand) จากประเทศญี่ปุ่น และ Marketeer...

SCG HOME ติวเข้มออนไลน์เสริมภูมิคุ้มกันวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าฝ่าวิกฤตโควิด-19

SCG HOME ห่วงใยผู้ประกอบการขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยให้การสนับสนุนในทุกช่องทางอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดจัดติวเข้มผ่านช่องทางทางออนไลน์ เพื่อเสริมเขี้ยวเล็บให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ ด้วยกลยุทธ์แนวใหม่ สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค New Normal ได้ดียิ่งขึ้น นำไปสู่การพัฒนาสินค้าและบริการ การเพิ่มช่องทางการตลาดดิจิทัล และการบริหารธุรกิจอย่างเป็นระบบ ลั่นพร้อมจะเดินหน้าช่วยเหลือธุรกิจรายย่อยอย่างเต็มที่ หวังเพิ่มภูมิคุ้มกันให้สามารถก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ดูแลธุรกิจ SCG HOME Retail & Distribution Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง...

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ส่ง Precision Workstation รุ่นเล็กลงตลาด เล็งขับเคลื่อนสุดยอดงานสร้างสรรค์ทุกรูปแบบสำหรับครีเอเตอร์

ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครื่องมือการฝึกอบรมสำหรับศัลยแพทย์ด้วยเทคโนโลยี AR/VR หรือจะเป็นการตัดต่อปรับแต่งผลงานภาพยนตร์ชิ้นเอก หรือการรังสรรค์คอสตูมของซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ด้วยการใช้ 3D หรืออะไรก็ตาม สิ่งที่เยี่ยมที่สุดคือการได้ยินว่าเครื่อง Precision workstation คือสุดยอดแห่งการขับเคลื่อนนวัตกรรมในทุกระดับชั้นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เวิร์กสเตชันคือคอมพิวเตอร์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถรับมือกับงานที่ต้องการพลังในการประมวลผลในระดับสูงซึ่งต้องพึ่งพาความสามารถของทั้งโพรเซสเซอร์ สตอเรจ และระบบกราฟิกในระดับมืออาชีพ เพื่อช่วยคิดในการปรับแต่งชิ้นงาน ช่วยออกแบบและคำนวณความต่อเนื่องของเวิร์กโฟลว์ที่เกิดขึ้นในระบบ CAD เดลล์ทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์ อาทิ Adobe®, Autodesk® และซอฟต์แวร์รายอื่นๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแอปพลิเคชันและฮาร์ดแวร์ทั้งหมดได้รับการทดสอบและปรับให้เหมาะสมเพื่อมอบประสบการณ์ในการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ดังนั้น เมื่อพูดถึงเครื่องในระดับ “เวิร์กสเตชัน” ถึงแม้จะเป็น “รุ่นเล็ก” หรือ “entry-level” อย่างเครื่อง...

ลาซาด้า จับมือ แพนดอร่า ฉลองเปิด Flagship Store บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ภายใต้ LazMall Premium

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ แพนดอร่า (Pandora) แบรนด์เครื่องประดับและจิวเวลรี่ชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ เปิดตัว Pandora Flagship Store บน LazMall ภายใต้LazMall Premium เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงในราคาคุ้มค่าและพิเศษกว่าที่เคย มุ่งเพิ่มยอดขายและขยายกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมจัดแคมเปญฉลองเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่ขนดีลสุดพิเศษมาให้นักช้อปลาซาด้า ในวันที่ 21 – 25 สิงหาคม 2564 เท่านั้น การผนึกกำลังของสองแบรนด์ดัง ทั้งลาซาด้าและแพนดอร่าในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจอีคอมเมิร์ชและธุรกิจเครื่องประดับที่จะช่วยยกระดับการช้อปปิ้งของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์พรีเมียม ถือเป็นการขับเคลื่อนและสร้างประวัติศาสตร์ให้แบรนด์ Pandora...

BenQ เปิดตัวโปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i นิยามใหม่ของโฮมเธียเตอร์ที่เหนือระดับ

เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ประกาศเปิดตัวโปรเจคเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV ด้วยความละเอียดระดับ True 4K HDR-PRO™ รุ่นใหม่ล่าสุด V7050i มอบประสบการณ์แห่งการรับชมภาพยนตร์เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยี Cinematic Color ที่ช่วยสร้างสีสันสดใส เก็บทุกรายละเอียดของการกำเนิดภาพและแสง ถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบมีชีวิตชีวา พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ในมุมมองเฉกเช่นเดียวกับผู้กำกับในโหมด Filmmaker เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มอรรถรสขณะการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และการันตีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในประเภท Home Theater Display &...

ม.เอเชียอาคเนย์ สอบผ่านมาตรฐานวิชาชีพไอที ITPE มากเป็นอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ

มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ร่วมกับ สวทช., ITPEC  หน่วยงานนานาชาติ ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดสอบมาตรฐานวิชาชีพไอที (ITPE) โดยในปีนี้มีนักศึกษา ม.เอเชียอาคเนย์ (SAU) สอบผ่านมาตรฐานวิชาชีพ ITPE มากเป็นอันดับ 1 ของประเทศ คิดเป็น 65.638 เปอร์เซ็นต์จากผู้เข้าสอบของมหาวิทยาลัยและหน่วยงานต่าง ๆ ทั่วประเทศ ดร.ฉัททวุฒิ พีชผล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ เปิดเผยว่า ทางสาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์และสาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ได้ร่วมกับ สถาบันพัฒนาบุคลากรแห่งอนาคต (Career for...
Social profiles