ทีเอ็มบีธนชาต จับมือ เอสโซ่ เปิดตัว บัตรเครดิตเติมน้ำมันตอบโจทย์ SME เพิ่มประสิทธิภาพบริหารรายจ่ายค่าขนส่งฝ่าโควิด-19

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้ลูกค้า จับมือ “เอสโซ่” เปิดตัวบัตรเครดิตเติมน้ำมัน Esso Fleet Card ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี   เพื่อช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถขับเคลื่อนธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ให้เติบโตต่อได้อย่างยั่งยืน นายวิสูจน์ ตั้งอดุลย์รัตน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ   ทีทีบี (ttb) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจำเป็นต้องปรับตัวและมีการวางแผนการจัดการต้นทุนอย่างรัดกุมมากยิ่งขึ้น  โดยข้อมูลจากศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี (ttb...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญแพทย์   เข้าร่วมงานDST Mid-Year Meeting 2021

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย  ขอเชิญแพทย์ผู้สนใจที่เป็นสมาชิกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ทั้งในส่วนราชการและเอกชนเข้าร่วมรับฟังการประชุมวิชาการออนไลน์กลางปี 2564 (DST Mid-Year Meeting 2021)  “Future Trend In Dermatology : Let’s Move On” ในวันศุกร์ที่ 10  กันยายน 2564 ผ่านระบบ Webinar ผ่าน Zoom Application ตั้งแต่เวลา 08.30-16.00 น.สนใจสมัครเข้าร่วมการประชุมได้ที่เว็บไซต์ www.dst.or.th/midyearmeeting   โดยการประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำความรู้อัพเดททางด้านการรักษาทางชีววิทยาในประเทศไทย ...

กองทัพอากาศ รับมอบนวัตกรรมห้อง ICU ความดันลบเคลื่อนที่ จาก วช. เพื่อนำใช้ในโรงพยาบาลสังกัดกองทัพอากาศ

กองทัพอากาศ รับมอบนวัตกรรมห้อง ICU ความดันลบเคลื่อนที่ พร้อมอุปกรณ์ป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) นำมามอบให้โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสังกัดกองทัพอากาศ พลอากาศเอก แอร์บูล สุทธิวรรณ ผู้บัญชาการทหารอากาศ รับมอบนวัตกรรมห้อง ICU ความดันลบเคลื่อนที่ พร้อมอุปกรณ์ป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ จาก ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ โดยมีพลอากาศโท ฐานัตถ์ จันทร์อำไพ...

วช. หนุน มทร.พระนคร แปรเส้นใยจากใบอ้อย เป็นผลิตภัณฑ์สิ่งทอ เตรียมถ่ายทอดสู่ชุมชน

การเผาอ้อยหรือใบไม้แห้ง เป็นส่วนหนึ่งซึ่งทำให้เกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในระดับประเทศ โดยเฉพาะการเกิดปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กหรือ PM2.5 โดยปัญหานี้จะยิ่งรุนแรงขึ้นในช่วงที่อากาศแล้งและมีปริมาณฝนน้อย เนื่องจากการชะล้างฝุ่นละอองเป็นไปอย่างจำกัด ซึ่งเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะส่งผลกระทบต่อสุขภาพและสุขอนามัยของประชาชน รวมทั้งส่งผลต่อเศรษฐกิจของประเทศเป็นอย่างมาก จากปัญหาดังกล่าว ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ตระหนักถึงปัญหาของของจากการเผาอ้อย เพราะการเผาอ้อยในแต่ละครั้งสร้างมลพิษและปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กหรือ PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน วช. ในฐานะหน่วยงานบริหารงานวิจัยของประเทศ จึงสนับสนุนทุนวิจัยโครงการท้าทายไทยเพื่อจัดการความรู้เพื่อใช้ประโยชน์เชิงชุมชน สังคม ประจำปี 2564 แก่เรื่อง “การพัฒนากระบวนการแปรสภาพเส้นใยจากใบอ้อย เพื่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ สิ่งทอตามแนวคิดนิเวศเศรษฐกิจ" โดยมี ดร.ศรัณย์ จันทร์แก้ว...

“สุขสันต์วันจอยกับ JD CENTRAL 9.9” พบโปรแจกความสุข-ดีลดี-JD POINTS สุดจอย ตั้งแต่ 9-11 ก.ย. 64 นี้

ความพิเศษกำลังจะเริ่มแล้ว! มาเตรียมช้อปปิ้งฉลองเดือนเกิด กับแคมเปญ “สุขสันต์วันจอยกับ JD CENTRAL 9.9” ดีเดย์ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายน 64 นี้เท่านั้น! ที่ JD CENTRAL แจกความสุขถึง 3 เท่า พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ช้อปฟรี 0.- แถมได้คูปองส่วนลดรวมสูงสุดกว่า 3,000.- บาท และ JD POINTS กว่า 27,000 พ้อยต์ พร้อมพบกับดีลสุดจอยอื่นๆ...

ห้างเซ็นทรัล โรบินสัน จัดโปรฯ ให้ช้อปเพลิน พร้อมเปิดให้บริการ 1 ก.ย.

ขาช้อปเฮยกใหญ่! ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง 1 ก.ย. นี้ ผู้บริหารคนเก่งรวิศรา จิราธิวัฒน์ คุมเข้มมาตรการความปลอดภัยในการต้อนรับลูกค้าเต็มที่ พร้อมจัดโปรฯ ให้ช้อปเพลินในเทศกาลเซลสุดยิ่งใหญ่ “Central/Robinson 9.9 Mega Festival” จัดเต็มความสนุก ทั้งหน้าร้าน-ออนไลน์ Central App และบริการพิเศษของทางห้างฯ อาทิ ลดสูงสุด 90% แจกแต้มเดอะวัน รวมกว่า 999,999 คะแนน  เริ่มวันที่ 1-13 กันยายน  โปรเด็ดๆๆ แบบนี้บอกเลย… #จังหวะนี้ต้องช้อป

ไฮเออร์ จัด แคมเปญ “ซื้อปั๊ป รับโชค กับ เครื่องทำน้ำอุ่น Haier”  ลุ้นชิงรางวัล รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ถึง 24 ธ.ค.นี้

เตรียมอาบน้ำอุ่นให้ฟินยิ่งกว่าครั้งไหนๆ กับไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน จัดแคมเปญสุดปัง “ซื้อปั๊ป รับโชค กับ เครื่องทำน้ำอุ่น Haier” ส่งกองทัพเครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์สวยที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่นในราคาพิเศษแบบสุด ๆ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ทั้งมอเตอร์ไซค์, ทองคำแท่ง, โทรศัพท์iPhone 12 รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 3 กันยายน – 24 ธันวาคม 2564 ร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใดก็ได้จาก 16 รายการ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ แล้วสแกน QR Code หรือ คลิกลิงค์ https://bit.ly/3DkjbN0 เพื่อลงทะเบียนลุ้นชิงโชค พร้อมอัพโหลดใบเสร็จยืนยันหลักฐานการซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่ร่วมรายการ รับทันที! คูปองสิทธิ์ลุ้นรางวัลสูงสุดถึง 5 ใบ (จำนวนคูปองขึ้นอยู่กับรุ่นที่ซื้อ) สำหรับเครื่องทำน้ำอุ่นทุกรุ่นที่ร่วมรายการมาพร้อมดีไซน์ทันสมัยและมีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง Shock Proof ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไฮเออร์ ทั้งยังมีให้เลือกหลากรุ่นหลายขนาดตามความต้องการของแต่ละครอบครัว อาทิ เครื่องทำน้ำอุ่นไฮเออร์รุ่น EI35H2 (B) ขนาด 3,500 วัตต์ ปกติราคา 6,490 บาท พิเศษ 5,990 บาท ดีไซน์ตัวเครื่องสีดำเรียบหรู พร้อมหน้าจอทัชสกรีน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี H-Smart Cycleปรับอุณหภูมิร้อนและเย็นโดยอัตโนมัติ สร้างประสบการณ์การอาบน้ำที่ช่วยผ่อนคลายราวกับทำโฮมสปา เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย Smart Dynamic Heating ลดการใช้พลังงานได้มากถึง10% พร้อมปรับปรุงคุณภาพของน้ำโดยใช้โครงสร้างแม่เหล็ก ด้วยระบบ Magnetic Purification และมีเทคโนโลยี Turbo Heating แท๊งค์น้ำและวัสดุทำความร้อนทองแดง หรือเครื่องทำน้ำอุ่นไฮเออร์รุ่น EI35G2 (G) ขนาด 3,500 วัตต์ ปกติราคา 5,090 บาท พิเศษ 4,590 บาท ดีไซน์สีทอง เรียบหรู มีเทคโนโลยี 3D Heating นวัตกรรมในการทำความร้อนรูปแบบไร้แท๊งค์ น้ำสะอาดไร้คราบตะกรัน พร้อมโหมดหน่วยความจำอุณหภูมิได้ถึง 3 โหมด...

Mitsubishi Electric มอบ 1 ล้านบาทสนับสนุน “โรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ” เพื่อผู้ป่วยโควิด-19

มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย ร่วมกับบริษัทในกลุ่ม Mitsubishi Electricในประเทศไทย มอบเงิน 1 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน “โรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ” โรงพยาบาลสนามขนาด 450 เตียงที่เปิดใหม่เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเขียวและสีเหลืองอ่อน เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาการขาดแคลนเตียงในโรงพยาบาลหลัก และทรัพยากรทางการแพทย์ที่กำลังขาดแคลน เพื่อให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการดูแลรักษาได้เร็วขึ้น มุ่งหวังให้เป็นแสงสว่างแห่งความสุขและความหวังในการก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ในประเทศไทย   นายฮิโระอากิ คอนโด้ รองประธานกรรมการ มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย เผย “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 พบผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นเหตุให้โรงพยาบาลทั้งภาคเอกชนและภาครัฐประสบปัญหาผู้ป่วยล้น เตียงไม่เพียงพอ ซึ่งภาครัฐก็ได้เร่งจัดตั้งโรงพยาบาลสนามและพยายามขยายงานให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการดูแลรักษาได้เร็วขึ้น และเพื่อตอบสนองการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามที่เพิ่มขึ้นทั่วประเทศ มูลนิธิมิตซูบิชิ อิเล็คทริคไทย และ 3 บริษัทในกลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric ในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด (มหาชน) บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด และบริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มองเห็นถึงความตั้งใจของบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง จึงร่วมกันมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโครงการ “โรงพยาบาลสนามแสงแห่งใจ” โรงพยาบาลสนามขนาด 450 เตียง พร้อมเครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง จำนวน 76 เครื่อง และการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผู้ป่วยโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ ในขณะเดียวกันก็ได้ใส่ใจดูแลการควบคุมการติดเชื้อรวมถึงการจัดการสิ่งแวดล้อมในพื้นที่โดยรอบของโรงพยาบาลสนาม กลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric ในประเทศไทยมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสังคมไทย และหวังว่าเราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อเอาชนะสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน”  กลุ่มบริษัท Mitsubishi Electric ในประเทศไทย ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม สอดรับกับพันธกิจขององค์กรที่ว่า “การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า” (Changes for The Better) ที่ไม่ใช่เพียงแค่การพัฒนานวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าแต่ยังมุ่งหวังการสร้างสรรค์สังคมคุณภาพ...

ฟู้ดสตาร์ บริจาคข้าวสาร 2,000 ถุง ช่วยเหลือสมาคมแท็กซี่ ผ่านกระทรวงแรงงาน

คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ดีโด้ และ มิกกุ เดินหน้าส่งกำลังใจ แชร์ความห่วงใย ร่วมสนับสนุนการช่วยเหลือ สมาคมแท็กซี่ 4 สมาคม ได้แก่ สมาคมประสานงานรถรับจ้างสุวรรณภูมิ สมาคมแท็กซี่สาธารณะไทย สมาคมแท็กซี่ยานยนต์ไฟฟ้า และสมาคมผู้ขับรถแท็กซี่สาธารณะ โดยบริจาคข้าวสารจำนวน 2,000 ถุง น้ำหนัก 10 ตัน ผ่านกระทรวงแรงงาน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับคนขับรถแท็กซี่และครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ทำให้ขาดรายได้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ...

เซเลปสายบุญ ชวนร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีพระราชทาน เพื่อการศึกษาของเด็กพิการ

​ช่วงสถานการณ์ระบาดโควิด 19 ระลอกใหม่นี้ทุกคนต่างลำบากโดยเฉพาะผู้พิการเซเลบริตี้อย่าง ยุ้ย - ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา พร้อมมิ้งค์ - ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ ชวนเพื่อนๆสายบุญร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อการศึกษาเด็กพิการ ของวิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ หนองคาย ในพระราชูปถัมภ์ฯ ในวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 08.08 น. ​ทั้งนี้ วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ หนองคาย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นสถานศึกษาสำหรับคนพิการแห่งแรก! ของภาคอีสาน เป็นสถานฝึกอบรมวิชาชีพสำหรับคนพิการทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกายทั้งระดับ ปวช. ปวส. สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ และหลักสูตรระยะสั้นคือหลักสูตรเบเกอรี่ และหลักสูตรช่างวีลแชร์ โดยทุนการศึกษานี้จะช่วยให้เยาวชนผู้พิการได้ศึกษาจนจบระดับ ปวช. - ปวส. และช่วยให้มีงานทำ ช่วยเหลือตัวเอง-ครอบครัวได้อย่างยั่งยืน พร้อมทั้งเป็นการขยายโอกาสทางการศึกษาให้คนพิการมีวุฒิการศึกษา รวมทั้งฝึกวิชาชีพให้แก่คนพิการในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและประเทศเพื่อนบ้านในแถบลุ่มแม่น้ำโขง วิทยาลัยฯ เป็นโรงเรียนประจำ มีหอพักและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ พร้อมอาหาร 3 มื้อ รวมทั้งอุปกรณ์การเรียนการสอนที่เป็นสื่อทันสมัย โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ... ​ท่านสามารถร่วมบริจาคโดยโอนเงินเข้าชื่อบัญชี มูลนิธิพระมาหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางละมุง เลขที่บัญชี 342-3-04294-8 ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 081 -723- 5949  อีเมล์ ajima@mahatai.org
Social profiles