แกร็บ ส่งขนมไหว้พระจันทร์ทันใจ ส่งไว ไม่ต้องรอพรีออเดอร์! ผ่าน GrabMart

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ปีนี้ ด้วยบริการสุดพิเศษจากแกร็บมาร์ท (GrabMart) พร้อมส่งขนมไหว้พระจันทร์จากหลากหลายร้านดังแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์! เอาใจคนรักขนมไหว้พระจันทร์ ขนทัพแบรนด์ดังและร้านเด็ดมากมาย อาทิ MX Cake & Bakery, Shangri La, S&P, Kyo Roll En, MyChoice, มังกรทอง และอื่นๆ อีกมากมาย เชิญชวนให้มาลิ้มลองความอร่อย และส่งต่อคำอวยพรไปกับขนมไหว้พระจันทร์รสเลิศ โดยสามารถสั่งขนมไหว้พระจันทร์ได้อย่างสะดวก สบาย ผ่านบริการแกร็บมาร์ทบนแอปพลิเคชันแกร็บได้แล้ววันนี้ และรอรับได้แบบรวดเร็วทันใจ ภายใน...

เริ่มแล้ว! Empowering Tech Tourism Week Virtual Event งานออนไลน์งานเดียวที่จะพาผู้ประกอบการท่องเที่ยวไปพบกับนวัตกรรมที่ตรงใจ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Empowering Tech Tourism week Virtual Event” ที่จะพาผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้พบกับนวัตกรรมที่ตรงใจ ระหว่างวันที่ 6 - 15 กันยายน 64 มุ่งหวังเร่งฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ภายใต้ “โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยวยุคดิจิทัล” ส่งเสริมและสร้างโอกาสให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยความร่วมมือจาก ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ผู้พัฒนานวัตกรรม และนักลงทุน ที่เป็น 3 ภาคส่วนสำคัญที่จะร่วมสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไป โดยได้รับเกียรติจาก คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ...

สสว. รุก 5 จังหวัดชายแดนใต้ พัฒนาศักยภาพ และช่องทางการตลาดเชิงลึกเพื่อผู้ประกอบการ SME

สสว. เดินหน้าพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึก สำหรับผู้ประกอบการ SME ใน 5 จังหวัดชายแดนใต้ ยะลา สตูล ปัตตานี นราธิวาส และสงขลา โดยจับมือกับ ISMED และ ศอ.บต. เปิดตัวงาน “มหกรรม Live สด ของดี ของเด่น 5 จังหวัดชายแดนใต้” มิติใหม่ของการขายสินค้าออนไลน์แบบ New Normal ระหว่างวันที่ 9 -...
Social profiles