แว่นท็อปเจริญ เปิดแล้ว “ร้านแว่นตาเคลื่อนที่”

แว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาแบบครบวงจร ที่ให้บริการประชาชนมายาวนานกว่า 60 ปี เปิดตัว “ร้านแว่นตาเคลื่อนที่” มิติใหม่แห่งความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการเข้าถึงบริการด้านสายตา ตอกย้ำศักยภาพในการให้บริการนอกสถานที่ เสมือนยกร้านแว่นตาไปให้บริการคุณถึงบ้าน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่มีความชำนาญระดับมืออาชีพ ในการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นและตรวจเช็คสุขภาพดวงตา เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมืออันทันสมัยครบครัน สำหรับให้บริการลูกค้าหน่วยงาน บริษัท และองค์กรต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมจำหน่ายแว่นตาในราคาพิเศษ “ร้านแว่นตาเคลื่อนที่” พร้อมแล้ว!! ที่จะยกไปให้บริการคุณถึงที่ ติดต่อเพื่อรับบริการได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน หรือโทร. 02–612-4170 อีเมล info@topcharoen.co.th และไลน์ @topcharoen

ตรวจคัดกรองมะเร็งปอดลดความเสี่ยงตายถึง 20 เปอร์เซ็นต์

ในปัจจุบันการตรวจคัดกรองโรค มีความสำคัญอย่างยิ่งในการจำแนกผู้ที่มีโรคให้ได้รับการวินิจฉัยและรับการรักษาก่อนที่จะแสดงอาการของโรค โดยผู้ป่วยในบางครั้งเริ่มมีอาการของโรคเกิดขึ้น แต่ยังไม่แสดงอาการ การตรวจคัดกรองจึงเป็นวิธีการตรวจทางห้องปฏิบัติการหรือการทดสอบอื่น ๆ การจัดให้มีการตรวจคัดกรองโรค ควรพิจารณาจากลักษณะจำเพาะของโรคนั้น ๆ ได้แก่ โรคที่เป็นปัญหาสาธารณสุขของประเทศ มีวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพ สามารถตรวจพบได้ในระยะก่อนมีอาการ วิธีการตรวจคัดกรองจะต้องปลอดภัย มีประสิทธิผลต่อต้นทุนและควรพิจารณาถึงผลดี ผลเสียของการตรวจคัดกรองโรค ตลอดจนประเด็นทางจริยธรรมที่เกี่ยวข้องกับการตรวจคัดกรองโรค นพ.ศิระ เลาหทัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านโรคปอด โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่าโรคมะเร็งปอดยังคงเป็นปัญหาสุขภาพที่สำคัญ และ เป็นสาเหตุการตายอันดับหนึ่งของประชากรโลก โดยตั้งแต่ปีค.ศ. 1950 พบว่า มะเร็งปอดเป็นมะเร็งที่พบบ่อยมากที่สุดในโลกและจนกระทั่งในปีล่าสุด โดยในปีค.ศ....

“ซีเนริโอ” เปิดโมเดลธุรกิจใหม่ ‘MARKETING SOLUTION’ บนแนวคิด The Ultimate Customer’s Experiential Engagement

ซีเนริโอ เปิดเกมรุกขยายโมเดลธุรกิจใหม่ “MARKETING SOLUTION” ชูจุดแข็ง 3C คือ Creativity (ความคิดสร้างสรรค์), Content Providers (การเล่าเรื่อง) และ Communication (การสื่อสาร) เป็นการผสมผสานระหว่าง Creative Agency และ Media Agency เน้นทำการตลาดแบบ 360 องศา ที่เดียวครบ จบ ที่… ซีเนริโอ ตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อให้สินค้าและบริการสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแต่ละแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกเม็ดเงินที่จ่ายมาเกิดประสิทธิผล มั่นใจ...

เอ็มเทค สวทช. ร่วมกับ วช. ส่งมอบ ‘เปลความดันลบ’ เคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด ช่วยบุคลากรทางการแพทย์เพิ่มอีก 7 โรงพยาบาล

สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดย ศูนย์เทคโนโลยีโลหะและวัสดุแห่งชาติ (เอ็มเทค) ร่วมกับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ส่งมอบ PETE (พีท) เปลความดันลบเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 7 ชุด ให้แก่โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์รับมือสถานการณ์การระบาดโรคโควิด-19 โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) พร้อมด้วย นางกุลประภา นาวานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สวทช. และทีมนักวิจัยเอ็มเทค เป็นผู้ส่งมอบฯ ดร.วิภารัตน์...

‘โนโว นอร์ดิสค์’ จับมือพันธมิตร บริษัทซิลลิค ฟาร์มา สนับสนุนค่าส่งยาฟรีผู้ป่วยเบาหวานวชิรพยาบาล”

มร.จอห์น ดอว์เบอร์ (ตรงกลาง) รองประธานและผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนโว นอร์ดิสค์ ฟาร์ม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกพันธมิตร บริษัท ซิลลิค ฟาร์ม่า จำกัด โดยนางพักตร์นลิน บูลกุล ประธานกรรมการบริหาร (กลางซ้าย) สนับสนุนค่าส่งยาฟรีสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน พร้อมเปิดตัวโครงการ “จัดส่งยาเย็น ให้ผู้ป่วยเบาหวานวชิรพยาบาล” ลดความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 โดยมี ผศ.นพ.จักราวุธ มณีฤทธิ์ (กลางขวา)คณบดีแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาล เป็นผู้รับมอบ โครงการสนับสนุนค่าส่งยาฟรีของ...

Meat Avatar ร่วมกับ Yimsoo Cafe แห่งมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ คว้าเชฟชื่อดังสอนผู้พิการทำอาหารเจในโครงการ “อิ่มท้อง อิ่มบุญ”

เทศกาลถือศีลกินเจ ปี 2564 นี้ บริษัท มีท อวตาร จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ผลิตภัณฑ์ Plant-based meat ภายใต้แบรนด์ Meat Avatar ร่วมกับ ยิ้มสู้คาเฟ่ (Yimsoo Café) แห่งมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ จัดโครงการ “อิ่มท้อง อิ่มบุญ” คว้าตัวเชฟชื่อดัง 2 ท่าน อย่างเชฟชานนท์ เรืองศรี ผู้เข้าแข่งขันรายการ MasterChef...

แม็คโคร เพิ่มแผนพัฒนาร้านค้าให้เป็น “โชห่วยยุคใหม่” ช่วยคนตัวเล็ก ให้สู้ได้ในทุกวิกฤต

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เดินเกมรุก เพิ่มแผนพัฒนาโชห่วยกว่า 5 แสนราย ด้วยสารพัดตัวช่วย เพื่อพัฒนาให้เป็น “โชห่วยยุคใหม่” ทั้งตู้แช่ครัวชุมชน ตู้ขายกาแฟอัตโนมัติ มุมอาหารสัตว์ เพิ่มความถี่ยกทัพสินค้าราคาขายส่ง  เสริมรายได้ ลดต้นทุนเพื่อผู้ประกอบการ ชูจุดแข็งความเชี่ยวชาญจากศูนย์มิตรแท้โชห่วย พัฒนาร้านค้าเล็กๆ  ให้เติบโตอย่างครองใจคนในทุกชุมชน ฝ่าทุกวิกฤตไปด้วยกัน นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า...

Neigene Evolution Line Correction Day Care Night Care ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบอบบางที่มีปัญหาริ้วรอย

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ขอแนะนำ Neigene Evolution Line Correction Day Care Night Care ผลิตภัณฑ์ไลน์ คอเร็คชันสูตรเฉพาะที่ถูกออกแบบมาเพื่อบำรุงผิวที่มีปัญหาริ้วรอยได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะบริเวณที่มีความบอบบางอย่างผิวใต้ดวงตา ทั้งสูตรสำหรับกลางวัน ที่มีสารสกัดพิศษ Syn-ake (Peptide) เป็นเปปไทด์ที่สังเคราะห์ขึ้น มีโครงสร้างคล้ายพิษงู ซึ่งจะช่วยให้ผิวคลายตัวส่งผลให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น และสูตรสำหรับกลางคืนที่มีส่วนผสมของ Collage Fiber ที่มีโครงสร้างบางเบาและมีความละเอียดสูง สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีสารอาหารที่สำคัญต่อผิวอีกมากมาย...

“ศูนย์บ่มเพาะนักกีฬากอล์ฟชั้นเลิศด้วยเทคโนโลยีกีฬากอล์ฟชั้นสูง”เปิดอบรมผู้ฝึกสอนโดยวิทยากรชั้นนำของโลก

การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมพัฒนาศักยภาพผู้ฝึกสอนกีฬากอล์ฟของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดอบรมผู้ฝึกสอนโดยวิทยากรชั้นนำของโลก ที่จะมาแบ่งปันข้อมูลและ​​ประสบการณ์​ผ่านทางระบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ จากความสำเร็จในความร่วมมือระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในจัดโครงการศูนย์บ่มเพาะนักกีฬากอล์ฟชั้นเลิศ พร้อมด้วยเทคโนโลยีกีฬากอล์ฟชั้นสูง (Golf Excellent Center) ประจำปี 2564 ระหว่างวันที่ 5 – 12 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟบลูแคนยอน คันทรี คลับ จังหวัดภูเก็ต สำหรับนักกีฬากอล์ฟ เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาศักยภาพ...

อาร์ ซี แอล เผยกลยุทธ์ เสริมทัพกองเรือลำใหม่ส่งสัญญาณความพร้อมรับเทรนด์ High Demand อย่างต่อเนื่อง

บมจ.อาร์ ซี แอล (RCL) ผู้ให้บริการสายการเดินเรือระหว่างประเทศในระบบคอนเทนเนอร์สัญชาติไทย มุ่งเป้าเดินตามแผนครึ่งปีหลังด้วยกลยุทธ์ส่งเสริมการส่งออก พร้อมเสริมแกร่งด้วยการซื้อเรือพร้อมใช้เพิ่มอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2564 มาแล้ว 5 ลำ ขนาด 6,000TEUs 2 ลำ 3,000TEUs 2 ลำ 1,500TEUs 1 ลำ ล่าสุดเซ็นสัญญาสั่งต่อเรือใหม่อีก 2 ลำ เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเป็นเรือขนาด 12,000 TEUs เพื่อเตรียมรองรับขาขึ้นของธุรกิจเดินเรือใน 1-2...
Social profiles