เบเยอร์ปลื้ม ‘Beger Cool’ รับรางวัลสินค้านวัตกรรม ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สี พร้อมตอกย้ำปณิธาน Eco-Wellness Innovation

เพื่อตอกย้ำปณิธานการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย Eco-Wellness Innovation นวัตกรรมสีรักษ์โลกรักคุณ ของกลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ ได้พัฒนานวัตกรรมสีทาอาคารอย่างต่อเนื่อง โดยสินค้าที่เป็นที่ยอมรับอันดับหนึ่งมาโดยตลอดอย่าง ‘สีเบเยอร์คูล’ ยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค พร้อมรางวัลการันตี Product Innovation Awards 2021 ดร. วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สีเบเยอร์ จำกัด กล่าวว่า สีเบเยอร์คูล เป็นผลิตภัณฑ์ที่เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นกลุ่มสีที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยที่จำเป็นต้องเผชิญกับสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อนไม่ว่าจะในฤดูไหน ประกอบกับการขยายตัวของเมือง อาคารบ้านเรือนที่ติดกันเป็นจำนวนมากทำให้เกิดความร้อนสะสมในทุกพื้นที่ สีทาอาคารที่มีความสามารถทั้งสะท้อนและสกัดกั้นความร้อนได้อย่างเหมาะสมกับที่อยู่อาศัยของคนไทย   ทางด้านของ ‘สีบ้านเย็น’...

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือเดอะวัน และกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดดีลแรงแห่งปี 3 งานใหญ่ ถึงต้นปี 2565

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำครบทุกธุรกิจ อาทิ ไอที ความงาม การศึกษา แฟชั่น อาหาร เร่งกระตุ้นเศรษฐกิจให้รุดหน้า ช่วยร้านค้าเพิ่มยอดขาย จัด Co-Promotion เพื่อมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับลูกค้า โดยล่าสุดได้ร่วมกับ เดอะวัน และกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ใน 3 งานใหญ่ “ELECTRONICS PRODAY 2021”, “THE UNLIMITED BEAUTY”...

เมเจอร์ ร่วมกับ ซิกน่าประกันภัย มอบสิทธิดูหนัง รับฟรี!!! ประกันอุ่นใจคุ้มภัย Covid-19 นาน 2 เดือน

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ซิกน่าประกันภัย มอบสิทธิพิเศษดี ๆ ให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ดูหนัง รับฟรีทันที ความคุ้มครองประกันอุ่นใจ คุ้มภัย Covid-19 นานถึง 2 เดือน รวมทั้งสิ้น 100,000 สิทธิ์ (หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 - วันที่ 31 ตุลาคม 2564 นี้เท่านั้น...

6-7 ต.ค. นี้ ไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลก ครั้งที่ 16

สมาคมการขายตรงไทย (TDSA) หนึ่งในสมาชิกของสมาพันธ์การขายตรงโลก (WFDSA)  เตรียมพร้อมจัดงานประชุมสมาพันธ์การขายตรงโลก ครั้งที่ 16 ในรูปแบบออนไลน์ (WFDSA World Congress XVI – Virtual Edition) ระหว่างวันที่ 6-7 ตุลาคม 2564 หลังโชว์ศักยภาพจนได้รับเลือกจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกให้เป็นเจ้าภาพจัดงานในครั้งนี้ รวมเหล่าวิทยากรพิเศษทั้งผู้บริหารระดับซีอีโอ นักวิชาการ นักเศรษฐศาสตร์ และนักกฎหมาย มาร่วมแชร์มุมมองเปิดรหัสสู่ความสำเร็จร่วมกันของผู้ประกอบการขายตรงและนักธุรกิจอิสระจากทั่วทุกมุมโลก มั่นใจธุรกิจขายตรงมีความพร้อมสู่การเติบโตในอนาคต นายกิจธวัช  ฤทธีราวี นายกสมาคมการขายตรงไทย...

ออปโป้ จัดแคมเปญใหญ่ เปิดตัว “OPPO Reno6 5G” รุ่นล่าสุด ถ่ายทอดผ่าน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตัวแทนผู้หลงใหลการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรต

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุด “OPPO Reno6 5G” ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำสมาร์ทโฟนด้านการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตและถ่ายภาพพอร์ตเทรต ในแนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” นำเสนอโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตัวแทนคนรักการบันทึกวิดีโอพอร์ตเทรตในทุกช่วงเวลาของชีวิตให้งดงามและเต็มไปด้วยความหมาย โดย OPPO Reno6 5G ชูฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video ให้ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตแบบโบเก้ด้วยการเบลอแสงฉากหลังให้สวยโรแมนติกแบบเรียลไทม์ และยังคงมาตรฐานถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยประทับใจในทุกอารมณ์ พร้อมงานออกแบบที่เป็นที่นิยมด้วยเรโทรดีไซน์สุดพรีเมี่ยม โดดเด่น บางเฉียบทุกมิติ กับ Ultra-slim...
Social profiles