“The 1” คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  The Loyalty & Engagement Awards 2021

The 1 (เดอะวัน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวทีประกวดด้าน Loyalty Program ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “The Loyalty & Engagement Awards 2021” โดยรางวัลที่ได้รับ ได้แก่ Gold Award สาขาBest Loyalty Program – Retailer ในฐานะโปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดในกลุ่มธุรกิจรีเทล และ Silver Award สาขา Best Loyalty Program – Launch/Relaunch จากความสำเร็จในการเปิดตัว New The 1 Platform The 1 ได้พลิกโฉมจากระบบสะสมคะแนนแบบดั้งเดิมสู่การเป็น Loyalty & Lifestyle Platform ที่ทันสมัยผ่าน Digital Transformation พร้อมยกระดับ Customer Experience เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้เปิดตัว New The 1 Platform ในปี 2563 ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Central of...

ลาซาด้า เอาใจวัยรุ่น พาบินลัดฟ้าไปช้อปปิ้งทิพย์ที่เกาหลีใต้ กับแคมเปญ “ANYEONG K-MARKET!”

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดแคมเปญใหม่เจาะสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ หนุนกระแสวัฒนธรรมเกาหลี (K-POP Culture) ที่ได้รับความนิยมในผู้บริโภคหมู่มาก โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นหญิงไทย มุ่งมั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค และสานฝันนักช้อปสาวกเกาหลีทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “ อันยองเคมาร์เก็ต ANYEONG K-MARKET!” ที่ยกขบวนไอเท็มเด็ดจากเกาหลีมาเสิร์ฟดีลพิเศษเช่นเคย พร้อมรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 15% และคูปองส่งฟรีทั่วไทย ให้นักช้อปลาซาด้าคลิกเลือกสินค้าใส่รถเข็น เสมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ในย่าน “เมียงดง” ระหว่างวันที่ 23 – 25 กันยายนนี้เท่านั้น ปัจจุบันไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ต่างได้รับอิทธิพลจากประเทศเกาหลี ผ่านความนิยมและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจบันเทิง อาทิ กระแสเพลงฮิตจากวง K-POP, เกมส์, การ์ตูน หรือแฟชั่นเทรนด์ในด้านความงามและการแต่งกาย ที่สอดแทรกผ่านซีรีส์ชื่อดังมากมาย เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ประเทศเกาหลีใช้กลยุทธ์เหล่านี้เป็นปัจจัยทางการตลาดในการโปรโมทคลื่นวัฒนธรรม “Hallyu” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Korean Wave ที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นทั้งฝั่งเอเชียและชาติตะวันตก   ลาซาด้าเล็งเห็นถึงโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคไทย ที่มองหาและสั่งซื้อสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยพบว่ายอดคำสั่งซื้อของสินค้าแบรนด์เกาหลีบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทย เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 113% จึงมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษ ผ่านการริเริ่มแคมเปญ “ANYEONG K-MARKET” โดยรวบรวมไอเท็มเด็ดจากเกาหลีครอบคลุมทุกหมวดหมู่ อาทิ สินค้าในกลุ่มสุขภาพและความงาม, สินค้าแฟชั่นเกาหลีอินเทรนด์, สินค้าแต่งบ้าน, เครื่องเขียน หรือหมวดหมู่สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ที่รับประกันความคุ้มค่า...

วางจำหน่ายแล้ววันนี้! OPPO A16 รุ่น RAM 4GB + ROM 64GB ในราคา 5,699 บาท  เร็วแรงยิ่งขึ้น สนุกทุกการใช้งาน

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย พร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนน้องเล็ก รุ่นอัปเกรด “OPPO A16 รุ่น RAM 4GB + ROM 64GB” พร้อมตอบโจทย์ทุกสายเอ็นเตอร์เทนเมนท์ด้วยความเร็วแรงที่มากยิ่งขึ้น โดยสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 5,699 บาท ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ OPPO A16 รุ่น RAM 4GB + ROM 64GB สมาร์ทโฟนน้องเล็กที่ยังคงตอบโจทย์ความสนุก ในทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ตามแบบฉบับของ OPPO A Series โดยรุ่นนี้พร้อมมอบความเร็วแรงยิ่งขึ้นและเต็มอิ่มจุใจด้วยแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 5,000 mAh รวมถึงมอบความสนุกได้แบบไร้สะดุดด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว ที่มาพร้อม Optimized Night Charging ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จแบตเตอรี่ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังมาพร้อมระบบปฎิบัติการ ColorOS 11.1 และ System Booster ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานครอบคลุมกว่า 10 ด้านด้วยกัน อาทิ การเพิ่มความรวดเร็วในการเปิดแอป, การจัดการหน่วยความจำให้ดียิ่งขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมอบความรวดเร็วและไหลลื่นให้คุณสนุกได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากความเร็วแรงในการใช้งานแล้ว เรื่องกล้องและดีไซน์ก็ดีไม่แพ้กัน โดย OPPO...

เฮิร์บ มิราเคิล ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสารสกัดใบบัวบกในอนุภาคลิโปนิโอโซ ผสานพลังธรรมชาติและเทคโนโลยี

บริษัท เฮิร์บมิราเคิล จำกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฮิร์บ มิราเคิล อินเทนซีฟ เฟิร์มมิ่ง มอยส์เจอไรซิ่ง เซรั่ม” (Herb Miracle Intensive Firming Moisturizing Serum) ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่พัฒนาจากแนวคิด Herbal Science จากงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทยที่ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ สวทช. ด้วยการนำความมหัศจรรย์ของสมุนไพรมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อมอบการบำรุงผิวจากธรรมชาติแบบยั่งยืน ด้วยสารสกัดใบบัวบกในอนุภาคลิโปนิโอโซมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอย ภายใต้เนื้ออิมัลชั่นที่รวมเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นไว้ในขวดเดียวกัน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวอ่อนเยาว์ได้แล้ววันนี้ ขนาด 30 มล. ราคา 1,250 บาท หรือร่วมลุ้นรับขนาดทดลอง 10 มล. มูลค่า 490 บาท ฟรี! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค Herbmiraclethailand
Social profiles