ท่องเที่ยวเขาใหญ่คึกคักวันหยุดยาว แม้ฝนตกก็ไม่หวั่น! สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จับมือฟาร์มโชคชัย จัด “ขายของเขาใหญ่” ครั้งที่ 9

เขาใหญ่ยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในยุควิถีใหม่ นักท่องเที่ยวใส่ใจสิ่งแวดล้อม พิสูจน์จากช่วงวันหยุด 24-26 กันยายนี้ นักท่องเที่ยวหนีกรุงไปพักผ่อนกันไม่หวั่นพายุฝน สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่จัดกิจกรรม “ขายของเขาใหญ่” ครั้งที่ 9 ร่วมกับฟาร์มโชคชัย ริมถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สินค้าที่นำมาจำหน่ายทั้งอุปโภค บริโภค ผัก ผลไม้ ผลผลิตตรงจากเกษตรกร อาทิ ฟาร์มโชคชัยสเต็กเฮ้าส์ ไร่โชตวัน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เวิร์มฟาร์มเมอร์ ฟาร์มไส้เดือนเขาใหญ่ และผลิตภัณฑ์จากปุ๋ยมูลไส้เดือน ของที่ระลึกจากฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ผลไม้จากสวนเอเดน...

OPPO เปิดตัวห้องปฏิบัติการ OPPO Communication Lab ที่ได้รับการอัปเกรดร่วมกับ Ericsson

24 กันยายน 2564 เซินเจิ้น – OPPO เปิดตัว OPPO Communication Lab ห้องปฏิบัตการที่ถือเป็นเบื้องหลังการพัฒนาเทคโนโลยี 5G มากมาย โดยได้รับการพัฒนาร่วมกันกับ Ericsson ผู้ให้บริการเครือข่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ชั้นนำของโลก หุ่นยนต์ทดสอบอัตโนมัติที่ OPPO Communication Lab ด้วย Communication Lab ที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ ทำให้ OPPO สามารถตระหนักถึงกระบวนการวิจัยและพัฒนา 5G ทั้งหมดได้ ตั้งแต่รากฐาน RF front-end ไปจนถึงการอัปเดตโปรโตคอลซอฟต์แวร์ รวมถึงการปรับแต่งและทดสอบที่ครอบคลุม โดย Communication labอันล้ำสมัยนี้ จะทำให้สมาร์ทโฟน OPPO กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์แรกๆ ที่มีการใช้เทคโนโลยี 5G ใหม่ล่าสุด ซึ่งทำให้ OPPO ถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของผู้ให้บริการเครือข่ายและผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกในการขยายการบริการเครือข่าย 5G นอกจากนี้ ห้องปฏิบัติการนี้ยังช่วยให้ OPPO มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีการสื่อสารระดับโลกอีกด้วย พันธมิตรที่แข็งแกร่งสู่การอัปเกรดนวัตกรรม 5G ระดับโลก OPPO Communication Lab ที่อัปเกรดใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย 3 ห้องปฏิบัตการที่สำคัญ ได้แก่ Radio Frequency Lab, Protocol Lab และ Network Simulation Lab โดย Network Simulation...

‘ShopeePay’ รับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 10.10 Brand Festival’

‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้าจัดเซอร์ไพร์ส ส่งมอบความพิเศษต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 10.10 Brand Festival’ พร้อมเอาใจเหล่านักช้อปให้ช้อปปิ้งได้คุ้มค่ากว่า ด้วยดีลและสิทธิพิเศษผ่าน ShopeePay ที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สผู้ใช้งานแบบไม่มีกั๊ก วอร์มมือให้พร้อมแล้วเตรียมเปย์ไปกับโปรโมชันเด็ดจากแบรนด์ดัง เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ใช้งาน ShopeePay จัดเต็มเกินพิกัดในมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 10.10 Brand Festival’ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน - 10...

บริดจสโตน ร่วมยินดี 4 นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย พร้อมส่งมอบ 100,000 บาท จากแคมเปญ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” เพื่อ “มูลนิธิเมาไม่ขับ”

บริดจสโตนประเทศไทยต้อนรับ 4 นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย และในฐานะทีมบริดจสโตนประเทศไทย พร้อมมอบเงินสนับสนุนแก่เจมส์-วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเชีย ทีมชาติไทยหลังสิ้นสุดภารกิจ ใน “โตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์” ที่โชว์ฟอร์มอย่างสุดกำลังคว้าเหรียญทองประเภททีม ในมหกรรมกีฬาระดับโลกได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมส่งมอบเงิน 100,000 บาท จากโครงการ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” แก่ “มูลนิธิเมาไม่ขับ” เพื่อส่งต่อพลังไล่ล่าความฝันนี้ แปรเปลี่ยนเป็นพลังยิ่งใหญ่สู่ผู้พิการในสังคมไทย มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท...

แม็คโคร ชูโมเดล “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” ให้ผู้ประกอบการรายเล็ก SME เกษตรกร เติบโตยั่งยืน

ในความเคลื่อนไหวตลอดระยะเวลา 32 ปี  “แม็คโคร” ได้ชื่อว่าเป็นธุรกิจค้าส่งที่เดินเคียงข้างเอสเอ็มอี เกษตรกร และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนการเติบโตของผู้ประกอบการรายย่อยในประเทศ ซึ่งมีความสัมพันธ์โดยตรงกับเศรษฐกิจฐานรากของไทย การขับเคลื่อนธุรกิจที่ทำให้ผู้เกี่ยวข้องเติบโตเคียงข้างไปด้วยกันจึงมีความน่าสนใจอย่างยิ่ง แพลตฟอร์มแห่งโอกาส  นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ด้วยเป้าหมายการทำงานของแม็คโคร ในการเติบโตไปพร้อมกับการสนับสนุนลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และเกษตรกรรายย่อยที่เป็นคู่ค้า ให้พัฒนาสินค้าและผลผลิตสู่มาตรฐาน  ทำให้เจ้าของธุรกิจรายเล็ก รายกลาง ได้รับโอกาสการขยายตัวไปพร้อมกันกับเรา   “ซัพพลายเออร์ที่เป็นเอสเอ็มอี เกษตรกร และลูกค้าผู้ประกอบการรายย่อย มีส่วนสำคัญที่ทำให้แม็คโครเติบโตจนถึงวันนี้...

“ทีทีเอฟ” ลุยจัดงาน สถาปนิก’65 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าระดับอาเซียน

เตรียมพบกับ “สถาปนิก’65” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 จัดโดย สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หลังจากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ ทีทีเอฟ เป็นผู้จัดงาน “สถาปนิก’65-67” ทีทีเอฟ ได้เดินหน้าเตรียมพร้อมรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง มาร่วมจัดแสดงให้ได้ชมอย่างหลากหลายในงานครั้งนี้   สำหรับงานสถาปนิก’65 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค....

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมคลายล็อกเปิดโรงภาพยนตร์ ยึดหลักมาตรฐานสาธารณสุข

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ในทันที หาก ศบค.ประกาศผ่อนคลายให้กิจการโรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ด้วย 5 แผนแม่บท “สะอาด มั่นใจ ปลอดภัยทุกจุด” ซึ่งยึดตามหลักเกณฑ์มาตรฐานสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจ การเข้าใช้บริการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19   ดังนี้ Vaccinated พนักงานได้รับวัคซีน 100 %, Screening Test ตรวจคัดกรองก่อนให้บริการ ทั้งลูกค้าและพนักงาน, Social Distancing เว้นระยะห่าง ไม่สร้างความแออัด, Cleanliness ใส่ใจ...
Social profiles