แกร็บ ประเทศไทย สนับสนุนการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้าและอาชีพกลุ่มเสี่ยง 35,000 คน

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรโรงพยาบาล 6 แห่ง อันได้แก่ โรงพยาบาลปิยะเวท โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง โรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง โรงพยาบาลราชเวชเชียงใหม่ โรงพยาบาลขอนแก่นราม และโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา จัดแคมเปญ “วัคซีนเพื่อคนไทย พร้อมใจสู้ไปด้วยกัน” สนับสนุนการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 สำหรับบุคลากรด่านหน้า รวมถึงอาชีพกลุ่มเสี่ยง อาทิ คนขับรถโดยสารสาธารณะ ผู้ให้บริการจัดส่งอาหาร และพนักงานเก็บขยะ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเปิดให้ลงทะเบียนสำหรับบุคคลที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อน โดยตั้งเป้าสนับสนุนการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับกลุ่มเป้าหมายให้ได้ 35,000...

สมุนไพรวังพรม แตกไลน์ธุรกิจ ลุยตลาดกัญชงครบวงจร ปี 2565

หากเอ่ยถึง Top 5 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ยาหม่อง-น้ำมันนวดในใจคนไทยยุคนี้เชื่อว่าแบรนด์ ‘สมุนไพรวังพรม’ น่าจะคุ้นหูหนุ่มสาวออฟฟิศและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ซึ่งแม้ตลาดยาหม่อง-น้ำมันนวดจะซบเซาในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ทว่าตลาดสมุนไพรไทยกลับโตสวนกระแส และล่าสุดแบรนด์ ‘สมุนไพรวังพรม’ วางแผนต่อยอดสินค้าจับพืชเศรษฐกิจอย่างกัญชงลงขวดน้ำมันนวดและยาหม่อง  พร้อมลุยธุรกิจกัญชงครบวงจร ภายใต้ชื่อ‘บริษัท สัมผัสเวลเนสเฮมพ์ จำกัด’ ในปี 2565 นางสาววัชรีภรณ์ วังพรม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท วังพรม เทรดดิ้ง จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สัมผัส เวลเนส เฮมพ์ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจน้ำมันนวด-ยาหม่องสมุนไพร ตั้งแต่ช่วงเดือน...

วอลโว่ บัส พร้อมลุย สนองนโยบายรัฐบาลเปิดประเทศ

บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายรถบัสสายพันธุ์แกร่งจากประเทศสวีเดนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมสนองนโยบายเปิดประเทศของรัฐบาลเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับริษัทแม่ที่สิงคโปร์ในการจัดแพ็คเก็จฟื้นฟูสภาพรถวอลโว่ บัส ให้พร้อมรับนักท่องเที่ยว นายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าจากนโยบายของรัฐบาลที่จะเปิดให้มีการท่องเที่ยวใน 5 จังหวัดในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ วอลโว่ บัส พร้อมที่จะให้การสนับสนุนลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถท่องเที่ยว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับบริษัทแม่ที่สิงคโปร์ให้จัดแพ็คเก็จการฟื้นฟูรถวอลโว่ บัส กลับสู่สภาพพร้อมใช้งานหลังจากที่ต้องจอดไว้นานนับปี “รถบัสก็เช่นเดียวกับรถทั่วไปที่จะต้องมีการบำรุงรักษาตลอดระยะเวลาการใช้งาน...

พรุ่งนี้!! ธอส. จัด 2 โปรเด็ดสำหรับคนอยากมีบ้าน ฉลองครบรอบ 68 ปี

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดโปรโมชั่น GH Bank 68th Anniversary ด้วย 2 ช่วงเวลาพิเศษในวันที่ 29 กันยายน 2564 เริ่มด้วย เวลา 12.00-13.00 น. ประมูลบ้านมือสองออนไลน์ผ่าน Mobile Application : G H Bank Smart NPA นำทรัพย์ดี 299 รายการ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ราคาเริ่มต้นประมูลให้ส่วนลดพิเศษสูงสุด...

ทรู 5G ผนึก TikTok เนรมิตเกมโชว์สุดล้ำเสมือนจริง ” True 5G Presents TikTok Game Night” กับ True 5G XR Studio ครั้งแรกในไทยที่เดียวผ่านทรูไอดี!

พลิกโฉมวงการคอนเทนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล…ทรู 5G ผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า จับมือ TikTok พันธมิตรแพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก สร้างปรากฏการณ์มิติใหม่ครั้งสำคัญ ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมคอนเทนต์ ดึงศักยภาพ True 5G XR Studio ผสานจุดแข็งกองทัพ KOLs ตัวท็อปจาก TikTok สร้างสรรค์ " True 5G Presents TikTok Game Night" เกมโชว์สุดล้ำในรูปแบบ Virtual ครั้งแรกในไทย...

ไทย-เยอรมนี ชูความสำเร็จ พัฒนามาตรฐานความปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์ไทย

สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) คณะแพทย์ศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล สมาคมพยาบาลโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ชมรมเครือข่ายพยาบาลผู้ให้สารน้ำแห่งประเทศไทย บริษัทบี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด และองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) ร่วมนำเสนอผลสำเร็จของการพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของไทย ภายใต้การดำเนินโครงการ “การพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยในการทำงานให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย” ในการประชุมสรุปผลการดำเนินโครงการ โดยโครงการฯ ได้พัฒนาคู่มือและแนวทางด้านความปลอดภัยในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมทั้งจัดการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้กับบุคลากรทางการแพทย์รวม 998 คน ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน 4 ปี โครงการฯ ได้เสริมสร้างศักยภาพด้านความปลอดภัยในการทำงานให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านการอบรมใน 4 หัวข้อ ได้แก่...

ESRI หนุนใช้เทคโนโลยี GIS รับมือเหตุฉุกเฉินครบวงจร หนึ่งกุญแจสำคัญแก้โจทย์โควิด-19

บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้าน Location Intelligence การวิเคราะห์ภูมิสารสนเทศในมุมมองใหม่ จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟต์แวร์ ArcGIS แพลตฟอร์มภูมิสารสนเทศอัจฉริยะระดับโลกในประเทศไทยมากว่า 30 ปี ชูโซลูชันสุดล้ำที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก GIS for Crisis Management หรือ จีไอเอสเพื่อการบริหารจัดการสถานการณ์วิกฤตครบวงจร ดึงจุดแข็งด้านข้อมูลแผนที่อัจฉริยะและการวิเคราะห์ประมวลผลเชิงลึก เพื่อรับมือภัยพิบัติและสถานการณ์ฉุกเฉิน รวมทั้งวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ชูศักยภาพขั้นสูงระบุความเสี่ยงของพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ เข้าใจสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบ เตรียมแผนรับมือได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันเวลา พร้อมบริหารจัดการภาวะวิกฤตตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุจนสถานการณ์คลี่คลาย ช่วยฟื้นฟูให้กลับสู่สภาวะปกติ ต่อยอดความสามารถ...

ดิจิทาซ เขย่ากระแสโซเชียลส่งดิจิทัลแคมเปญ โลตัส ”รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต”

ดิจิทาซ ประเทศไทย ดิจิทัลเอเจนซี่ในเครือ ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทยร่วมกับโลตัส สร้างสรรค์แคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่พาไทยฝ่าวิกฤต”ซึ่งเป็นแคมเปญที่โลตัสสร้างขึ้นเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับคนไทยในช่วงวิกฤต ผ่านการร่วมมือกับแบรนด์ดังทั่วไทยเพื่อลดราคาสินค้าครั้งใหญ่กว่า 50% ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้กับทุกคน และเพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงสินค้าคุณภาพในช่วงเวลายากลำบาก โดยแคมเปญนี้จะมุ่งเน้นการสื่อสารที่เข้าถึงผู้บริโภคอย่างสร้างสรรค์โดยเฉพาะบนโลกโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในขณะที่ทุกคนยังใช้ชีวิตอยู่บ้านเป็นหลักพื่อห้คน นายสันติ ทับทิมทอง Executive Creative Director ดิจิทาซ ประเทศไทย ดิจิทัลเอเจนซี่ในเครือ ปับลิซีส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “โจทย์สำคัญสำหรับเอเจนซี่ในปัจจุบันคือการสร้างการเชื่อมต่อหรือ Connection ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคในมุมมองที่สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ...

ลาซาด้า จับมือ One 31 เปิดตัวรายการ ‘LAZ iCON’ ดันวัยรุ่นไทยเป็นสุดยอดวงบอยแบนด์ระดับโลก

ลาซาด้า ประเทศไทย เชื่อมั่นในศักยภาพและความสามารถของเด็กไทยในการแสดงออกด้านดนตรี ขอมีส่วนร่วมในการผลักดันความฝันของเด็กไทย เปิดเวทีให้ทั้งร้องและเต้น โชว์ศักยภาพ พร้อมติวเข้มเพิ่มขีดความสามารถกันอย่างเต็มที่ จึงจับมือร่วมกับตัวท็อปรันวงการอย่างช่อง One 31 ช่องทีวีดิจิทัลชั้นนำระดับประเทศ เปิดตัวรายการ “LAZ iCON” หรือ “ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซที่จัดการเฟ้นหาสุดยอดบอยแบนด์ไทย โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะเปิดโอกาสและสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย ได้ตามล่าหาความฝันที่จะเป็นศิลปิน และมีเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะเข้ารอบสุดท้าย เพื่อเดบิวต์เป็น “LAZ iCON" แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย และศิลปินกลุ่มภายใต้ One...

มิตรผล ร่วมส่งกำลังใจ ช่วยผู้ประกอบการแจก E – Voucher รายละ 500 บาท พร้อมจัดส่งฟรี*

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับหลายภาคส่วน หนึ่งในนั้นคือกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ที่ต้องปรับตัว ปรับวิธีการบริหารจัดการ เพื่อให้กิจการสามารถก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ กลุ่มมิตรผล ตระหนักถึงความยากลำบากในสถานการณ์ดังกล่าวและมีความมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง พร้อมร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประกอบการไทยด้วยการแจก E - Voucher รายละ 500 บาท พร้อมฟรีค่าจัดส่ง จำนวน 20,000 ราย รวมมูลค่า 10 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่มรายย่อย ลดต้นทุน เพิ่มกำไร โดยสามารถนำมาซื้อผลิตภัณฑ์ของน้ำตาลมิตรผลผ่านระบบ LINE ...
Social profiles