CSTD Thailand การแข่งขันศิลปะการเต้นระดับนานาชาติมาตรฐานสากลแห่งเดียวในประเทศไทย

ขึ้นชื่อว่าเป็นการแข่งขันศิลปะการเต้นระดับนานาชาติมาตรฐานสากลงานแรกในประเทศไทย! ที่นักเต้นมือสมัครเล่นจนถึงระดับมืออาชีพทั่วประเทศรอคอย เพราะหนึ่งปีมีเพียงแค่ครั้งเดียว กับ CSTD Thailand Dance Grand Prix โดย คุณวัลลภา ปัจฉิมสวัสดิ์ ผู้ก่อตั้งสถาบันบางกอกแดนซ์ และผู้แทนสถาบัน CSTD ประเทศไทย ที่มีต้นกำเนิดการแข่งขันมาจากประเทศออสเตรเลีย ปีนี้จัดต่อเนื่องในประเทศไทยมาเป็นปีที่ 8 ภายใต้มาตรการความปลอดภัยผ่านการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก! พร้อมเตรียมคัดเลือกเยาวชนที่ได้รับรางวัลเป็นตัวแทนเยาวชนไทยเข้าร่วมแข่งขันศิลปะการเต้นนานาชาติภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (CSTD Asia Pacific Dance Competition) ซึ่งมีประเทศสมาชิกมากกว่า 14 ประเทศ เตรียมปักหมุดพบกับการแข่งขัน...

กรมแพทย์แผนไทยฯ สืบสานจัดพิธีไหว้ครู รำลึกพระคุณครู..ส่งต่อความรู้สู่คนรุ่นใหม่

อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ร่วมพิธีไหว้ครูแพทย์แผนไทย และพิธีครอบ เจิม จากครูบาอาจารย์ผู้อาวุโสแพทย์แผนไทยเนื่องใน “วันภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยแห่งชาติ” ประจำปีพุทธศักราช 2564 น้อมรำลึกถึงพระคุณครูแพทย์แผนไทยผู้ส่งต่อวิชาความรู้ด้านการแพทย์ให้คนรุ่นใหม่ พร้อมแนะเกษตรกรและรัฐวิสาหกิจ ปลูกกัญชา สร้างช่อดอก ผลิตเป็นยา ผลตอบแทนคุ้ม ณ ศาลาพระบิดาแห่งการแพทย์แผนไทย บนเรือนอาคารพิพิธภัณฑ์การแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี นายแพทย์ยงยศ ธรรมวุฒิ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ประธานในพิธีไหว้ครูแพทย์แผนไทย กล่าวว่า พิธีไหว้ครูเป็นกิจกรรมที่คนไทยรู้จักกันมานาน และเป็นพิธีสำคัญที่จัดขึ้นทุกปี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระคุณครูแพทย์แผนไทยทั้งหลายซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน เป็นวัฒนธรรมที่ลึกซึ้งในทุกมิติ และสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน สำหรับแพทย์แผนไทยการศึกษาด้านการนวด...

ยามาฮ่าจัดหนัก ผ่านแคมเปญ “ยามาฮ่า ใจดี…ช่วยผ่อน” ซีซั่น 2 มอบโชคครั้งที่ 1 มูลค่า 8.6 ล้านบาท

นายภาณุพล กิตติคำรณ (คนที่ 2 จากขวา) รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมจับรางวัลมอบโชคใหญ่ผ่านแคมเปญ “ยามาฮ่า ใจดี...ช่วยผ่อน” ซีซั่น 2 สำหรับผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น (เครื่องยนต์ต่ำกว่า 400 ซีซี) จากร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกสาขาทั่วประเทศ รับโชคช่วยผ่อนสูงสุด 50,000 บาท จำนวน 40 รางวัล รวมมูลค่า 2,000,000 บาท พร้อมทั้งรางวัลอื่นๆ อีก...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat อย่างเป็นทางการ เริ่มต้นที่ 989,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ ORA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Future Ready, Enable Your Life with ORA Good Cat” โดยประกาศราคารุ่น 400 TECH ที่ 989,000 บาท รุ่น 400...

ธอส. จับมือ ตชด. ต่อยอดความรู้แก่ ครู ตชด. รุ่นที่ 4 จัดอบรมออนไลน์ในหัวข้อ “ห้องเรียนไร้กรอบ”

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน จัดโครงการ “ธอส. พัฒนาชีวิตครู ตชด. เพื่อสังคมไทย ก้าวไกลยั่งยืน ปี 2564” จัดอบรมออนไลน์ในหัวข้อ “ห้องเรียนไร้กรอบ” ถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ แลกเปลี่ยนแนวคิด ให้ครู ตชด. นำไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับการเรียนการสอน ด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบ New Normal    นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า ตามที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มีภารกิจหลักในการช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินเพื่อให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองตามพันธกิจ...

เปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวย สะท้อนไลฟ์สไตล์ผ่านดีไซน์ที่เป็นคุณ

ในยุคที่คนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น บทบาทของเครื่องใช้ไฟฟ้าก็เปลี่ยนไป จากความต้องการเพียงเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ในวันนี้ยังต้องสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย ทำให้เรื่องดีไซน์กลายเป็นปัจจัยที่คนให้ความสำคัญกันมากขึ้น โดยเฉพาะดีไซน์ที่ตอบสนองความต้องการแบบ Personalization สามารถบ่งบอกคาแรกเตอร์ของผู้อยู่อาศัยและกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของบ้านได้อย่างไร้ที่ติเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่ง  สอดคล้องกับเทรนด์ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง หลังบุกเบิกตลาดและเดินหน้าเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นำเสนอไลน์อัพสินค้าชูความเป็นเลิศด้านดีไซน์ นำโดย “ไลฟ์สไตล์ทีวี” ที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง The Frame, The Serif และ The Premiere หรือไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าสไตล์ใหม่ในซีรีส์ “BESPOKE” ที่ลบภาพห้องครัวแบบเดิมด้วยตู้เย็นและเตาอบไมโครเวฟดีไซน์โมเดิร์น สามารถเลือกปรับเปลี่ยน (Customize) ให้แมทช์กับความต้องการของผู้ใช้งาน ผสมผสานทั้งดีไซน์และนวัตกรรมสุดล้ำของซัมซุงอย่างไร้ที่ติ...

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เอดจ์ รุกเปิดความก้าวหน้า ขยายศักยภาพไอทีได้ก้าวไกลกว่าดาต้าเซ็นเตอร์

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมด้านเอดจ์ครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์พีซีและระบบโครงสร้างพื้นฐานเพื่อช่วยให้องค์กรปรับใช้งานได้อย่างเรียบง่ายไม่ซับซ้อน พร้อมเพิ่มคุณค่าของข้อมูลที่สร้างและประมวลผลอยู่นอกดาต้าเซ็นเตอร์ดั้งเดิมและบนพับบลิคคลาวด์ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ไกลและทุรกันดาร ตลอดจนร้านค้าปลีกและในอาคารโรงงาน  “เอดจ์ คือเขตแดนที่ยิ่งใหญ่ถัดไปของเทคโนโลยี เอดจ์อยู่รอบๆ ตัวเราในทุกที่ ตั้งแต่ร้านค้าปลีกไปจนถึงโรงงานผลิต ในเมืองอัจฉริยะและในโรงพยาบาล” ไมเคิล เดลล์ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “ที่เดลล์ เรากำลังคิดค้นโซลูชันที่ง่ายไม่ซับซ้อน เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้ใกล้กับแหล่งที่มาของข้อมูล ช่วยให้ตัดสินใจได้เร็วขึ้น ให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและนำไปสู่ความก้าวหน้า” บริษัทวิจัย ไอดีซี ได้ประเมินว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของระบบโครงสร้างไอทีใหม่ๆ...

แอ๊บบอต ร่วมผนึกกำลังกับสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด ส่งเสริมดูแลสุขภาพและโภชนาการของเยาวชนทั่วโลก

แอ๊บบอต พาร์ค สหรัฐอเมริกา และ มาดริด ประเทศสเปน, 29 ตุลาคม 2564 — แอ๊บบอต ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพและโภชนาการกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำอย่าง เรอัล มาดริด ภายใต้ข้อตกลงเป็นระยะเวลาสามปี ซึ่งรวมถึงการเป็นพันธมิตรระดับโลกร่วมกับมูลนิธิเรอัล มาดริด องค์กรที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อปลูกฝังการเรียนรู้ทักษะและคุณค่าต่างๆ ผ่านการกีฬาให้กับเด็กและเยาวชนทั่วโลก ความร่วมมือในครั้งนี้ยังครอบคลุมการสนับสนุนในหลากหลายด้าน ทั้งด้านการศึกษา การกีฬา ตลอดจนกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมสวัสดิการทางสังคมให้กับกลุ่มเด็กและเยาวชนที่มีความเสี่ยงใน 80 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ ยังช่วยสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมผู้เล่นชุดใหญ่ของสโมสรทั้งชายและหญิง ทีมฟุตบอล อะคาเดมี่ รวมถึงนวัตกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ...

วช. จัดเวทีเสวนาเปิดให้บริการฐานข้อมูล Big Data ในวาระครบรอบ 62 ปี

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดเสวนาความสำคัญของระบบข้อมูลสารสนเทศ ด้านวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมของประเทศ และการเปิดให้บริการข้อมูลจากฐานข้อมูลกลางด้าน ววน.ของประเทศ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ครบรอบ 62 ปี โดยมี ศ.กิตติคุณ นพ.สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ ประธานกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ และ ผศ.ดร.สุภาภรณ์ เกียรติสิน หัวหน้าโครงการพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ...

แบรนด์เครื่องดื่มโปรตีนจากพืช จับกระแส Plant-based ทางเลือกใหม่ผู้บริโภคสายรักสุขภาพ กับโปรเจกต์ Lazada Young Millionaires Club

ยุคนี้กระแสรักสุขภาพมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นก็หนีไม่พ้นการดูแลตัวเองด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ผู้ประกอบการหลายคนจึงผุดไอเดียใหม่ๆ สรรหาสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย และสร้างผลิตภัณฑ์ทางเลือก เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน รวมถึง คุณน้ำหวาน - ดาริน แมนสถิตย์ และ คุณพอร์ต- มิตรดนัย สถาวรมณี  Brand Manager และผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Plantae Drink เครื่องดื่มทางเลือกของคนรักสุขภาพ ที่อยากลดการทานเนื้อสัตว์ รวมไปถึงผู้บริโภคมังสวิรัติและเจ เป็นเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืชมากถึง 5 ชนิด ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และช่วยบำรุงสุขภาพในระยาว ซึ่งสามารถสร้างยอดขายกว่า 700,000...
Social profiles