เมเจอร์ จับมือ TikTok เปิดให้ชมภาพยนตร์ฟรีผ่าน TikTok LIVE!! 3 เรื่อง 3 สไตล์

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ ลักษมี จง User & Content Operations Lead ของ TikTok แพลตฟอร์มวีดีโอสั้นชั้นนำผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรเปิดตัว “TikTok LIVE Cinema by Major Cineplex” ครั้งแรกในประเทศไทยกับความร่วมมือที่ยกระดับประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์ผ่าน TikTok LIVE บนแพลตฟอร์มวีดีโอสั้นชั้นนำ...

Optical 88 เปิดตัวศูนย์ FAMILY EYE CARE แห่งแรกในประเทศ ตัวช่วยดูแลสายตาของทุกคนในครอบครัวแบบครบวงจร

Optical 88 เปิดตัวศูนย์ Family Eye Cere แห่งแรกในประเทศ ดูแลสายตาทุกวัยทั้งครอบครัวตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ พร้อมเปิดตัวเลนส์ดิจิตอล Sync III ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการมองหน้าจออุปกรณ์ดิจิตอลโดยเฉพาะ รองรับไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอลได้อย่างดีเยี่ยม นายสิทธิโชค สิริถิรนัย รองผู้จัดการทั่วไปบริษัท ออพติคัล 88 (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า Optical 88 ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศฮ่องกง ในปี ค.ศ. 1988 ปัจจุบันมีมากกว่า 200...

เปิดปรากฏการณ์พิเศษ กลางรายการเทคมีเอาท์ ที่ทุกคนต้องอึ้งเพราะหนุ่มข้ามเพศคนนี้!! 

เปิดตัวหนุ่มโสดลุคแบดบอย รูปร่างเล็ก กะทัดรัด “ตูน ธณัช” มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า ถึงจะเตี้ยแต่ไม่เฮียนะครับ !! ตนมีอาชีพเป็นช่างสัก ชอบมีลูกค้าสาว ๆ เข้ามาสักในร่มผ้าแต่ผมบอกเลยว่าไม่ต้องอาย เพราะผมเคยเป็นผู้หญิงมาก่อน...บอกเลยงานนี้ทำเอาทั้งสตูอึ้งจนต้องร้อง หะ ออกมาไปตาม ๆ กัน เพราะตนเป็นผู้ชายข้ามเพศ !!   แม้แต่ก่อนจะเคยเป็นผู้หญิงแต่ตอนนี้แมนสุด ๆมองยังไงก็มองไม่ออก งานอดิเรกชอบร้องเพลงแต่ก่อนเรียนโรงเรียนหญิงล้วน ป๊อปจนถึงขั้นต้องเปลี่ยนเบอร์หนี แม้ลุคจะดูแบดบอยก็คงเป็นเพียงเพราะรอยสักที่ตัว แต่เรื่องเซอร์ไพร์เรื่องความใส่ใจไว้ใจผมได้ ถ้ารู้ว่าแฟนชอบอะไรก็พร้อมจะหามาให้   ในที่สุด “ผิง”...

ปันน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่สระบุรี

สมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA) ร่วมกันมอบสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ต.หินซ้อน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จำนวน 100 ชุด โดยได้รับเกียรติจาก นายดุรงค์ฤทธิ์ ศิริวัฒนพันธ์ นายอำเภอแก่งคอย และ นายสมนึก อินทรชาติ กำนันตำบลหินซ้อน เป็นผู้รับมอบ เมื่อเร็วๆนี้

มูลนิธิมังกรฟ้า มอบสิ่งของในการช่วยเหลือหมู่บ้านป่าผาก สุพรรณบุรี กรณีภัยพิบัติจากพายุหนัก

นายพชรล์ เมสสิยาห์พร กรรมการบริหาร บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด กล่าวว่า สืบเนื่องจากกรณีพายุถล่ม ฝนตกหนัก ทำให้เกิดภัยพิบัติในชุมชนหมู่บ้านป่าผาก จังหวัดสุพรรณบุรี ทำให้บ้านเรือนในหมู่บ้านเกิดความเสียจำนวนมาก อีกทั้งชาวบ้านในพื้นที่เดินทางสัญจรมีความยากลำบาก ทำให้ขาดสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคจำนวนมาก โดยภายในพื้นที่ประกอบด้วย ชาวไทย และชาวกะเหรี่ยงที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จำนวนหลายร้อยหลังคาเรือน ครั้งนี้ “มูลนิธิมังกรฟ้า” ได้รับการติดต่อ แจ้งสาเหตุถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นโดยตรง จากชุมชนหมู่บ้านป่าผาก จังหวัดสุพรรณบุรี ถึงการขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทำให้มูลนิธิมังกรฟ้าจัดทีมลงพื้นที่เพื่อทำการช่วยเหลือกว่า 20 คน พร้อมมอบสิ่งของบริจาค ดังนี้...

ธอส. ขยายเวลาช่วยลูกค้าเดิมที่อยู่ในมาตรการ COVID-19 ถึง 31 ธ.ค. 64 ด้วย 8 มาตรการ ตามโครงการ ธอส. รวมไทย สร้างชาติ ลงทะเบียนภายใน 29 ต.ค. 64 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ประกาศให้ลูกค้าเดิมที่อยู่ในมาตรการและยังคงได้รับผลกระทบด้านรายได้จาก COVID-19 ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เพื่อขอขยายระยะเวลาความช่วยเหลือผ่าน 8 มาตรการ   ตาม “โครงการ ธอส. รวมไทย สร้างชาติ” ครอบคลุมทั้งการแบ่งจ่ายเงินงวดผ่อนชำระ (ตัดเงินต้น  ตัดดอกเบี้ย) พักชำระเงินต้นและจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย และพักชำระเงินต้นและพักชำระดอกเบี้ย ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ผ่าน Application : GHB ALL หรือ GHB Buddy บน Application Line ภายใน 29 ตุลาคม 2564...

“แบรนด์นิชานันท์” ดึงแพทย์แผนไทยเสริมทัพ ตอกย้ำความมั่นใจผู้บริโภค

นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์ ผู้บริหารแบรนด์นิชานันท์ ตอกย้ำความมั่นใจ สมุนไพรไทยคุณภาพดีไม่แพ้ชาติใดในโลก ดึงแพทย์แผนไทยระดับครู พท.ธเนศ ประกอบ มาร่วมถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสมุนไพรไทยฟ้าทะลายโจร ซึ่งเป็นยาที่มีรสขมฤทธิ์เย็นและช่วยในการลดไข้ได้ดี พร้อมเตือนคนไทยให้คำนึงถึงคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย “ในแนวทางของแพทย์แผนไทย เวลาที่เรารักษาโรค เราจะต้องลดกำเดา ด้วยยาเย็น เพราะจะมีไข้อุ่นๆ อยู่ภายใน ซึ่งกำเดาก็คือความร้อนที่อยู่ภายในร่างกาย ซึ่งตัวของฟ้าทะลายโจรเป็นยาลดขมที่เย็นจัด ช่วยลดอาการของไข้ได้ดี ต้องนานเมื่อมีไข้แล้วเท่านั้น และไม่ควรทานติดต่อกันเกิน 5 วัน ซึ่งผมเองก็มั่นใจในเรื่องของสมุนไพรไทย ซึ่งปัจจุบันนี้เราก็กลับมานิยมใช้สมุนไพรเดี่ยว ที่มีประสิทธิภาพและไม่อันตรายอย่างฟ้าทะลายโจร” พท.ธเนศ ประกอบ กล่าว ด้านผู้บริหารแบรนด์นิชานันท์ เผยต่ออีกว่า...

การผ่าตัดรักษาโรคปอดไม่น่ากลัวอีกต่อไป

ในช่วงนี้ถึงแม้ว่าการผ่าตัดผู้ป่วยจะค่อนข้างถูกจำกัด จากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และสภาพอุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายภูมิภาคของประเทศ ส่งผลทำให้มีผู้ป่วยจำนวนมากที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับปอด เช่นโรคมะเร็งปอด, โรคลมรั่วในปอดและโรคปอดชนิดอื่น ๆ ซึ่งเพิ่มมากขึ้น และ โดยบางรายอาจจำเป็นต้องได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่งการผ่าตัดปอดนั้นเป็นการผ่าตัดใหญ่ จึงส่งผลทำให้มีผู้ป่วยบางรายที่กำลังจะได้รับการรักษาค่อนข้างกังวล และ ไม่กล้าเข้ามารับการรักษา อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่พัฒนาไปมากส่งผลทำให้การผ่าตัดปอดไม่น่ากลัวอีกต่อไป นพ.ศิระ เลาหทัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศัลยศาสตร์ทรวงอกเฉพาะทางด้านโรคปอด โรงพยาบาลวชิรพยาบาล กล่าวว่าในยุคเริ่มต้นของการผ่าตัดปอดนั้นได้ริเริ่มทำการผ่าตัดโดยการเปิดช่องอก ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องตัดกล้ามเนื้อหลายมัดและถ่างขยายกระดูกซี่โครงในการเข้าไปทำการผ่าตัด ส่งผลทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนและเกิดอาการปวดเรื้อรังหลังจากการผ่าตัดค่อนข้างสูง แต่ปัจจุบันการผ่าตัดปอดได้มีการพัฒนาโดยเฉพาะการผ่าตัดส่องกล้อง ส่งผลทำให้การผ่าตัดปอดนั้นเป็นการผ่าตัดที่ปลอดภัย โดยในผู้ที่ไม่มีโรคประจำตัวโอกาสที่จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะแทรกซ้อนที่รุนแรงนั้นน้อยกว่าเพียงแค่ 1เปอร์เซ็นต์เท่านั้น โดยผู้ป่วยต้องได้รับการผ่าตัดปอดส่วนมากมักจะค่อนข้างกังวลเนื่องจากกลัวว่าหลังจากผ่าตัดยังจะสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติหรือไม่ ดังนั้นก่อนทำการผ่าตัดปอดทุกครั้ง จึงควรต้องประเมินสมรรถภาพปอด...

ทรู 5G ล้ำกว่า มาเหนือกว่าทุกปรากฏการณ์ ส่งมอบ iPhone 13  กับ “SUPER UNLOCK PHENOMENON”

ยืนหนึ่งเครือข่ายที่ดีที่สุด ปลดล็อกทุกข้อจำกัด Safety Delivery  ให้ลูกค้าสัมผัสความเร็วสุด ครบสุด ทุกช่องทาง ทรู 5G โดย ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) และนายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นสร้างปรากฏการณ์ความเร็วแรงเหนือชั้น ปลดล็อกทุกข้อจำกัด จัดเต็มประสบการณ์ส่งมอบ iPhone 13  ในธีม “iPhone 13 x True 5G Super Unlock Phenomenon” อลังการด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เร็วสุด ครบทุกช่องทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชเท่านั้น ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ทั้ง Super Stay TRUE  ลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 13 ก่อนใคร เวลา 00.00.01 น. ส่งตรงถึงหน้าประตูห้องแบบล้ำ ๆ ด้วยโดรน, Super Drive TRUE รับเครื่องด้วยตัวเอง สะดวก สบาย...
Social profiles