อว. จัดพิธีน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ในหลวง ร.๙

วันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๔ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) จัดพิธีวางพวงมาลาน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม พร้อมวางพวงมาลาน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ โดยมีคณะผู้บริหารหน่วยงานในสังกัด อว. เข้าร่วมในพิธีฯ ณ ห้องแถลงข่าว ชั้น ๑ กระทรวง...

ผลงานจิตรกรรมที่สะท้อนความอุดมสมบูรณ์แห่งความสุขท่ามกลางธรรมชาติ คว้ารางวัลชนะเลิศ จากเวทีการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2564

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย มอบรางวัลชนะเลิศ การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2564 แก่นายวชิระ ก้อนทอง จากผลงานดินแดนเเห่งความสุข โดยใช้สื่อผสมบนผ้าใบ และเทคนิคสีอะคริลิกและคอลลาจ สร้างสรรค์ผลงานที่สมบูรณ์แบบสะท้อนถึงความงามที่ซ่อนอยู่และความสุขที่เปี่ยมล้นท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์  นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2564 ช่วยจุดประกายความหวังความคิดสร้างสรรค์ และความเชี่ยวชาญของศิลปินไทยท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความท้าทายของการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นนี้”  “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2564 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคาร ที่จะผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินไทย ทั้งศิลปินอาชีพ และศิลปินใหม่หรือสมัครเล่นแม้ในสถานการณ์ปัจจุบัน การประกวดจิตรกรรมนี้เป็นการส่งเสริมให้ศิลปินได้แสดงจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ผ่านงานศิลปะ ซึ่งทำให้เราค้นพบว่ายังมีศิลปินที่มีความสามารถอีกมากมายในประเทศไทย ธนาคารยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้มีผู้สนใจเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก และเรามุ่งส่งเสริมความหลงใหลในงานศิลปะและผลักดันศิลปินเหล่านี้ให้ก้าวสู่เวทีระดับภูมิภาคต่อไป”   การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 12 ประจำปี 2564 มีจำนวนผู้เข้าร่วมประกวดมากที่สุดตั้งแต่จัดการประกวดมา ซึ่งมีจำนวนผลงานที่ส่งเข้าประกวดมากกว่าปีที่ผ่านมาถึงร้อยละ 80 ผลงาน “ดินแดนแห่งความสุข” โดย วชิระ ก้อนทองขนาด 180 x 180 ซม. สื่อผสมบนผ้าใบได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ประจำปี 2564 สัญลักษณ์แห่งความรัก ความสุข และครอบครัว  นายวชิระ ก้อนทอง...

“เซ็นทรัลพัฒนา” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยคว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จากงาน BCI ASIA AWARDS 2020/2021

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาต์เล็ตแห่งแรกของไทยตอกย้ำความสำเร็จผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของไทยและการเป็นองค์กรยั่งยืน คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชีย “Top 10 Developers Awards 2021” ในงาน BCI ASIA AWARDS 2020/2021 จากการพัฒนา 3 บิ๊กโปรเจ็กต์ ได้แก่ เซ็นทรัล ศรีราชา, เซ็นทรัล อยุธยา, และเซ็นทารา โคราชโดยรางวัลอันทรงเกียรตินี้ มอบให้กับองค์กรพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้าง และมีการลงทุนพัฒนาโครงการที่มีความโดดเด่น มีคุณภาพ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และช่วยส่งเสริมความเจริญ พัฒนาเศรษฐกิจ ชุมชนและสังคม คุณชนวัฒน์...
Social profiles