สาวกไอทีเตรียมเฮ กับงาน Online Computer Expo ลาซาด้าจัดใหญ่ขนไอเท็มเด็ด พร้อมส่วนลดจุกๆ ถึง 5 ต่อ!

แม้ว่าในช่วงนี้ผู้คนจะเริ่มออกไปช้อปปิ้งนอกบ้านกันบ้างแล้ว แต่งานแฟร์ งานลดจัดใหญ่ที่รวบรวมคนเอาไว้เยอะๆ คงยังไม่สามารถจัดได้เร็วๆ นี้ โดยเฉพาะหนุ่มสาวสายไอทีที่ปีนี้ยังไม่มีโอกาสออกไปจับจองสินค้าแบบออฟไลน์ ลาซาด้าไม่อยากให้ทุกคนต้องเหงา! ขนแบรนด์ดัง อาทิ Acer, ASUS, HP, Logitech, Intel, WD, SanDisk เปิดแคมเปญ Online Computer Expo ตั้งแต่วันที่ 18 – 21 ตุลาคม 2564 ขนสินค้าเอาใจสาวกให้เลือกซื้อสินค้าออนไลน์ที่แอปลาซาด้ากันแบบจุใจ เสมือนออกไปเดินเลือกในงานเอ็กซ์โป พร้อมส่งโปรโมชันลดแรงถึง 5...

นวัตกรรุ่นเยาว์ เก่ง พัฒนา “ถุงตอนกิ่งสำหรับมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง” นวัตกรรมรักษ์โลกช่วยเกษตรกร คว้ารางวัลเวทีนานาชาติ

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย ปทุมธานี (จภ.ปท.) คว้ารางวัลเหรียญทอง จากการประกวดในเวทีนานาชาติงาน “The Innovation Week in Africa (IWA 2021) ณ ประเทศโมร็อกโก” จากการนำขยะทางการเกษตรมาพัฒนาเป็นถุงตอนกิ่งที่ให้ธาตุอาหารกับต้นไม้ได้ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนผลงานสิ่งประดิษฐ์ “ถุงตอนกิ่งสำหรับมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง” ของ นายพรหมพิริยะ ขัตติยวงษ์, นายนรากรณ์ ธนิกกุล,...

PUBG MOBILE พร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ เปิดตัวเสียงพากย์ไทยโดยเซเลปครั้งแรก

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริการด้านเนื้อหา และโซลูชันด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองทุกความต้องการยุคดิจิทัล และผู้ให้บริการเกม พับจี โมบาย (PUBG MOBILE) ในประเทศไทย หลังจากที่นักกีฬา Esports ของไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับเลือกในการเข้าแข่งขันวิดีโอเกม PUBG MOBILE ที่งาน Southeast Asian Games (SEA Games) ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ในวันนี้ PUBG MOBILE...

Fun Fact ลึก ๆ แต่ไม่ลับของการค้นหาแหล่งพลังงานในอ่าวไทย

หากพูดถึงการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในประเทศไทย ชื่อที่หลายคนจะนึกถึงคือ ปตท.สผ ในฐานะบริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมของคนไทย ที่ช่วยเสริมความมั่นคงทางพลังงานให้กับประเทศ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่ากว่าจะสำรวจและขุดเจาะจนสามารถนำปิโตรเลียมในแต่ละแหล่งขึ้นมาใช้ประโยชน์ได้นั้น เบื้องหลังต้องผ่านกระบวนการอะไรมาบ้าง ซึ่งโดยรวม ๆ แล้ว แต่ละแหล่งต้องใช้เวลานานกว่า 8-10 ปี เลยทีเดียว วันนี้ ปตท.สผ. ไม่ได้มาเล่าถึงกระบวนการสำรวจและผลิตปิโตรเลียม แต่จะนำ Fun Fact ของการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในอ่าวไทยของเรามาฝาก หลุมเจาะมีหลายสไตล์ เพื่อให้เข้าถึงปิโตรเลียมได้มีประสิทธิภาพที่สุด หลายคนอาจจะไม่เคยทราบว่าปิโตรเลียมที่อยู่ลึกลงไปใต้พื้นดินในแต่ละพื้นที่จะมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะทางธรณีวิทยา บางพื้นที่เช่นในตะวันออกกลาง แหล่งปิโตรเลียมจะมีขนาดใหญ่ลักษณะเหมือนผลแตงโมผ่าครึ่ง แต่บางที่ซึ่งรวมถึงแหล่งปิโตรเลียมในอ่าวไทยก็จะเป็นแหล่งเล็ก ๆ กระจายเหมือนผลองุ่น...

ลาซาด้า ต้อนรับซูเปอร์สตาร์เคป๊อปชั้นนำ “SEVENTEEN”สู่ตำแหน่ง regional Happiness Ambassadors เป็นครั้งแรก

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมสร้างความสุขและความสนุกสนานระดับภูมิภาค ด้วยการเปิดตัวศิลปินเคป๊อปชื่อดังอย่าง SEVENTEEN เป็น regional Happiness Ambassadors (แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าระดับภูมิภาค) เป็นครั้งแรก ก่อนเข้าสู่เทศกาลช้อปปิ้งครั้งสำคัญประจำปี Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 วง SEVENTEEN ที่ประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 13 คนนั้น ถือเป็นวงเคป๊อปชื่อดังอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้ ซึ่งมีบทบาทในวงการดนตรีระดับนานาชาติ...
Social profiles