Neigene Evolution Lip & Eye Remover ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรอบดวงตาและริมฝีปาก สูตรอ่อนละมุน

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ Neigene Evolution Lip & Eye Remover (เนจีน อีโวลูชัน ลิป แอนด์ อาย รีมูฟเวอร์) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสำหรับผิวบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก  สูตรอ่อนละมุน  ช่วยขจัดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกต่าง ๆ  ได้อย่างหมดจด  โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน  ด้วยสูตรที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น Plant-based surfactants  สารชำระล้างจากน้ำมันมะพร้าว  ช่วยละลายและขจัดเครื่องสำอางได้อย่างอ่อนโยนแม้บริเวณผิวที่บอบบาง Tannins...

Traveloka ส่งแคมเปญ Welcome to Thailand Again ชวนต่างชาติเที่ยวไทยอย่างปลอดภัย

 Traveloka เที่ยว & ไลฟ์สไตล์ในแอปเดียว หรือซูเปอร์แอปชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 60 ล้านครั้ง จัดแคมเปญ ‘Welcome to Thailand Again’ มอบส่วนลดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนครบสูงสุด 10% ให้ได้เดินทางสำรวจความสวยงามของประเทศไทยอีกครั้ง โดยแคมเปญนี้สอดคล้องกับแผนการเปิดเมืองภายใต้โครงการ “แซนด์บ็อกซ์” และกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำการเดินทางที่ปลอดภัยมั่นใจได้นางสาวปณิชา ธนณาเคนทร์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ทราเวลโลก้า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “Traveloka มุ่งมั่นในการสนับสนุนความปลอดภัยในทุกการเดินทางเสมอมาเพื่อยกระดับการพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย จากแผนการเร่งฉีดวัคซีนอย่างจริงจัง ทำให้เล็งเห็นแนวโน้มที่จะส่งผลเชิงบวกต่อการฟื้นตัวและการเติบโตของเศรษฐกิจ ซึ่งรวมถึงภาคการท่องเที่ยว โดยปัจจุบัน มีประชากรกว่าร้อยละ 34.7 ได้รับวัคซีนครบโดสแล้ว (ข้อมูล ณ วันที่ 15 ตุลาคม...

ลาซาด้า ส่งฟีเจอร์ใหม่ ‘Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน’ ให้นักช้อปใช้ง่าย หายห่วง

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าต่อยอดและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่Daily Cashback ช้อปวันไหนก็ได้เงินคืน 10% ซึ่งถือว่าลาซาด้าเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มรายเดียวที่คืนกำไรให้นักช้อป ด้วยเครดิตเงินคืน 10% เมื่อช้อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยจุดเด่นหลักของฟีเจอร์นี้ นักช้อปสามารถแลกเงินคืนตามยอดเครดิตสะสม เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการช้อปครั้งต่อไปได้เต็มจำนวน แบบไม่จำกัดเวลาในการใช้ อีกทั้งยังสามารถ on top ได้กับทุกส่วนลด ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาความคุ้มค่าทุกการช้อปแบบไม่จำกัดเวลาใช้ แถมยังมีขั้นตอนที่ง่าย สะดวกสบายและไร้กังวล ที่สำคัญฟีเจอร์นี้ยังช่วยให้ผู้ขายที่เข้าร่วมสามารถเพิ่มการมองเห็น สร้างความโดดเด่นของร้านค้า และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าอีกด้วย จากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ยังไม่คลี่คลายดี ส่งผลกระทบทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนจำนวนมาก แม้จะเริ่มมีการคลายล็อกดาวน์แล้วก็ตาม โดยมีผลสำรวจที่เผยว่า คนไทยมีความเครียดสูงขึ้น อีกทั้งยังมีแนวโน้มใช้จ่ายสูงขึ้น เพื่อ ‘ช้อปปิ้งลดความเครียด’ หรือ ‘ช้อปเอาคืน’ หลังความสะดวกสบายในการช้อปออนไลน์ และสถานการณ์การแพร่ระบาด เป็นแรงผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาช้อปปิ้งสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น สำหรับสถิติยอดขายบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ประเทศไทยนั้น พบว่ามีอัตราการเติบโตสูงขึ้นถึง 30% เมื่อเทียบค่าเฉลี่ยระหว่างต้นเดือนตุลาคมที่มีการคลายล็อกดาวน์ และช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นางสาว มัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากการที่กิจกรรมช้อปออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคในปัจจุบันไปแล้ว และมีแนวโน้มการจับจ่ายผ่านช่องทางนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ ลาซาด้าถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเดียวที่พัฒนาฟีเจอร์ Daily...

มิตรผล แจกผลิตภัณฑ์น้ำตาลมิตรผลฟรี 9,000 ชุด ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงไม่คลี่คลายมานานกว่า 2 ปี ส่งผลให้ประเทศไทยต้องเผชิญหน้ากับผลกระทบรุนแรงในทุกภาคส่วน โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจของประเทศที่ถูกล็อคดาวน์เพื่อความปลอดภัยในการควบคุมโรค กลุ่มมิตรผล ตระหนักถึงความยากลำบากของหลายภาคส่วน โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร เบเกอรี และเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องรัดเข็มขัดเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย รวมถึงปรับวิธีการบริหารจัดการธุรกิจที่ต้องลดต้นทุนเพื่อให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ จึงเดินหน้าสานต่อโครงการ“มิตรผล เติมความหวาน เคียงข้างผู้ประกอบการไทย” เพื่อย้ำจุดยืนในความมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง และร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประกอบการไทยสามารถกลับมาเดินหน้าต่อได้อีกครั้ง โดยแจกชุดผลิตภัณฑ์น้ำตาลมิตรผลให้นำไปใช้ได้ฟรี 3,000 ชุด / สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 9,000 ชุด ระหว่างวันที่ 18 ต.ค. 2564 – 7 พ.ย. 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ซึ่งชุดผลิตภัณฑ์ที่จะแจกในแต่ละสัปดาห์ ประกอบด้วย สัปดาห์ที่ 1 : วันที่ 18 ต.ค. 2564 – 24 ต.ค. 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แจกฟรี ชุดน้ำเชื่อมเข้มข้นมิตรผลขนาด 800 มล. จำนวน 12 ถุง มูลค่า 480 บาทต่อชุด จำนวน 3,000 ชุด  สัปดาห์ที่ 2 : วันที่ 25 ต.ค. 2564 – 31 ต.ค.2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แจกฟรี ชุดน้ำตาลทรายแดงสำหรับเบเกอรีมิตรผล ขนาด 1 กก. จำนวน 4 ถุง, น้ำตาลเบเกอรีมิตรผล ขนาด 1 กก. จำนวน 4 ถุง และ น้ำตาลไอซิ่งมิตรผล...

นักวิจัย วช. เผยแนวทางรับมืออุทกภัยปี 2564 ปัจจุบันและอนาคต

ปัญหาอุทกภัยในปี 2564 ช่วงเดือนกันยายนถึงปัจจุบัน เกิดจากปริมาณฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงวันที่ 8-11 กันยายน 2564 ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ได้รับอิทธิพลของพายุโซนร้อน“ไลออนร็อก”(Lion Rock ) ช่วงวันที่ 11-13 กันยายน 2564 ได้รับอิทธิพลของหย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรง อ่อนกำลังลงจากพายุดีเปรสชัน “โกนเซิน” (Con Son) ช่วงวันที่ 13-14 ตุลาคม 2564 ได้รับอิทธิพลของพายุโซนร้อน “คมปาซุ”(Kompasu) ร่วมกับร่องมรสุมพาดผ่าน...
Social profiles