เคทีซีผนึกพันธมิตรธุรกิจ ร่วมบุกตลาดท่องเที่ยวไทยเต็มสตีม

เคทีซีจัดงานเสวนาออนไลน์ “เคทีซีผนึกพันธมิตรธุรกิจ ร่วมบุกตลาดท่องเที่ยวไทยเต็มสตีม” โดยมีพันธมิตรผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวเข้าร่วมพูดคุย เพื่อทราบถึงทิศทางและการเตรียมความพร้อมของธุรกิจท่องเที่ยวไทยรองรับการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ - การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากพฤติกรรมในด้านการท่องเที่ยวของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เปลี่ยนแปลงไป มีความต้องการที่ชัดเจนและมีความคาดหวังกับการเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับการเดินทางที่เป็นส่วนตัวและขยายระยะเวลาของทริปให้ยาวนานขึ้น เพราะห่างหายจากการท่องเที่ยวมานาน จึงเกิดความโหยหาที่จะเดินทางท่องเที่ยว เคทีซีจึงได้เตรียมความพร้อมในเรื่องการให้บริการด้านการท่องเที่ยวตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านบริการ KTC World Travel Service เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ เคทีซียังได้จัดทำ...

ฮอลล์ จับมือ ททท. ปล่อยแคมเปญ HALLS Breath of Thailand พร้อมส่งเสริมธุรกิจทั่วไทยให้ไปต่อได้ด้วยกัน  

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายขนมและของว่างแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าสานต่อแคมเปญHALLS Breath of Thailand ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนให้คนไทยออกเดินทางสูดลมหายใจให้สดชื่น สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วไทย ปลุกพลังให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหลังจากคลายล็อคดาวน์ โดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทย ต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบการแต่ละภูมิภาค พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัว คืนรอยยิ้มกลับสู่คนไทยอีกครั้ง พร้อมออกผลิตภัณฑ์ ฮอลล์ สเปเชียล เอดิชัน ผ่าน 4 รสชาติฮิต ภายใต้ดีไซน์แพคเกจจิ้งที่จะพาไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดเฟรช ลุ้นเที่ยวไทยพร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมกว่า...

โค้งสุดท้าย ห้ามพลาด! 10 ไฮไลต์ในงานนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี “Central International Watch Fair 2021”

โค้งสุดท้าย ห้ามพลาด! 10 ไฮไลต์ในงานนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี “Central International Watch Fair 2021” เดินทางมาถึง โค้งสุดท้าย แล้ว สำหรับงาน “Central International Watch Fair 2021” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2021) งานมหกรรมนาฬิการะดับเวิลด์คลาสแห่งปี ที่รวบรวมนาฬิกาทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด เอดิชั่น ในกลุ่มนาฬิกาลักชัวรีวอทซ์ แฟชั่นวอทซ์ ตลอดจนสมาร์ทวอทซ์ กว่า 100 แบรนด์ดังทั่วโลก...

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ชูเทรนด์นวัตกรรมทางการแพทย์ เปิดเทคโนโลยีใหม่ รักษาโรคต่อมลูกหมากโตด้วยไอน้ำ แห่งแรกในประเทศไทย

ปัจจุบัน ประชากรผู้สูงอายุมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้วงการสาธารณสุขทั่วโลกมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพโดยเฉพาะในผู้สูงวัย หนึ่งในโรคที่พบบ่อยที่สุดในชายสูงวัย คือ โรคต่อมลูกหมากโต ที่มีโอกาสพบได้ถึง 50% ในชายวัย 50 ปีขึ้นไป และ 70% ในวัย 60 ปีขึ้นไป ซึ่งหากมีอายุยืนยาวมากขึ้นถึง 85 ปีขึ้นไป ก็ยิ่งพบได้สูงขึ้นถึง 90% ซึ่งโรคนี้จะสัมพันธ์กับอายุที่เพิ่มมากขึ้น ส่วนใหญ่ผู้ป่วยชายที่มาพบแพทย์จะมีอายุ 50 ปีขึ้นไป มักจะมีอาการปัสสาวะไม่พุ่ง ไม่สามารถกลั้นปัสสาวะได้ ตื่นปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน ปัสสาวะเสร็จแล้วแต่รู้สึกไม่สุด เป็นต้น...

สสส. – กลุ่มมิตรผล มอบถุงยังชีพ “มิตรปันสุข” 7,300 ถุง ณ ศูนย์พักคนไร้บ้าน “บ้านพูนสุข” จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ที่ศูนย์พักคนไร้บ้าน “บ้านพูนสุข” อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี  นางภรณี ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักสนับสนุนสุขภาวะประชากรกลุ่มเฉพาะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พร้อมด้วย นางสาวกรรณิกา ว่องกุศลกิจ ผู้อำนวยการด้านพัฒนาชุมชนเพื่อความยั่งยืน กลุ่มมิตรผล และนายสมพร หารพรม เจ้าหน้าที่มูลนิธิพัฒนาที่อยู่อาศัย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ “มิตรปันสุข” 7,300 ชุด ช่วยคนไร้บ้านและกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันให้คนไทยได้ท้องอิ่ม ยิ้มได้ ใจสู้ต่อทุกวิกฤต นางภรณี กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบให้คนไร้บ้านเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 30 จากเดิมที่พบคนไร้บ้านในกรุงเทพฯ กว่า 1,027 คน มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 1,300-1,400 คน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา จนทำให้คนกลุ่มนี้มีสถานะตกงาน ขาดรายได้ และเข้าไม่ถึงสิทธิสวัสดิการต่างๆ โดยผลสำรวจโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านพบว่า ประเทศไทยมีคนไร้บ้านกระจายในพื้นที่สาธารณะทั่วประเทศกว่า 2,719 คน ในทุกจังหวัด และอาจมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเป็น 3,500-4,000 คน โดยการอยู่อาศัยในพื้นที่สาธารณะ และความยากจน ส่งผลให้คนไร้บ้านมีปัญหาทางสุขภาพมากกว่าคนทั่วไป เช่น โรคทางเดินหายใจ...

วช.หนุนคิดค้น “รถยนต์สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุ -คนพิการ”

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สนับสนุนสถาบันเทคโนโลยีพระจอม เกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คิดค้นนวัตกรรม“มอเตอร์ไซค์สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการทางการเคลื่อนไหว” เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน รศ.ดร.ดอน อิศรากร ภาควิชาการวัดและระบบควบคุม คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอม เกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เปิดเผยว่า ได้รับทุนสนับสนุนจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ในการคิดค้นนวัตกรรมมาสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อช่วยผู้สูงอายุและคนพิการในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้ทำงานได้เหมือนคนปกติ นั่นก็คือ “มอเตอร์ไซค์สามล้อไฟฟ้าสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการทางการเคลื่อนไหว” ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 4 กิโลวัตต์ สามารถ ให้มีความเร็วในการขับขี่สูงสุดถึง 77 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีระบบบริหารจัดการและระบบประจุแบตเตอรี่ที่ชาญฉลาด...

OPPO เร่งพัฒนาบริการหลังการขาย มอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้งาน

OPPO เปิดตัวแคมเปญ “Care & Reach” แคมเปญบริการหลังการขาย เพื่อมุ่งมอบประสบการณ์การค้นหาศูนย์บริการ OPPO Service Center ที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซ็ปต์หลักของแคมเปญ “Care & Reach” โดยเปิดตัวแล้วตั้งแต่ในวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ซึ่งนับเป็นเวลา 1 เดือนที่ได้เปิดตัวกว่า 15 ประเทศในทั่วทั้งภูมิภาค โดยในระหว่างแคมเปญ OPPO ได้สำรวจถึงความคิดเห็นของผู้ใช้ด้านบริการหลังการขายที่แตกต่างกันในแต่ละศูนย์บริการ ซึ่งพบว่ามีผู้ใช้จำนวนมากเชื่อว่า การมีขั้นตอนการเข้ารับบริการที่ไม่ยุ่งยาก จุดบริการที่หลากหลาย...

วอลโว่ บัส เชิญลูกค้านำรถเข้าศูนย์เช็คใหญ่ เตรียมพร้อมรับนโยบายเปิดประเทศ

รับส่วนลดค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ 45% บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผลิตและจัดจำหน่ายรถบัสสายพันธุ์สวีเดน วอลโว่ บัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เชิญชวนลูกค้านำรถวอลโว่ บัส เข้ารับการตรวจเช็คใหญ่เพื่อรับกับนโยบายการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวของรัฐบาล โดยจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับการเข้าเช็คใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “Restart Your Volvo Buses and Gear Up” โดยลดค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ 45%   จากนโยบายของรัฐบาลในการเปิดรับนักท่องเที่ยวที่มาจากประเทศที่มีความเสี่ยงต่ำจากการระบาดโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 1...
Social profiles