MOTOR EXPO 2021 มาตามนัด ปลดล็อคตลาดรถส่งท้ายปี

“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เปิดฉากยิ่งใหญ่ ระดมค่ายรถยนต์ 32 แบรนด์ จักรยานยนต์ 12 แบรนด์ อวดรถใหม่ อัดแคมเปญเด็ด ผู้ชมลุ้นชิงรถ 4 คันฟรี คาดสร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 35,000 ล้านบาท ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เปิดเผยว่า “ปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!” และได้นำมาตรการป้องกันการติดเชื้อแบบครอบจักรวาล (Universal Prevention) D M H...

เอ็มจี โชว์ MG Cyberster พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถสปอร์ต EV  ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 38

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “PIONEER of EV” ตอกย้ำภาพการเป็นผู้บุกเบิกและผลักดันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (Motor Expo 2021) เปิดโอกาสให้คนไทยสามารถเป็นเจ้าของและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา MG Cyberster รถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าที่ตั้งเป้าผลิตจริงในปี 2566 ผ่านแคมเปญ “MG Cyberster Prestige Reservation” พร้อมพบกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุด รวมไปถึงยนตรกรรมอื่นๆ จากเอ็มจีครบทุกรุ่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ที่บูธเอ็มจี หมายเลข A13 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์...

BAR B Q PLAZA X SUZUKI CARRY เปิดตัว GON Food “บาร์บีคิวหม้อร้อน” ขายผ่าน Vending Machine

บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดังปิ้งย่างในตำนานบาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง ซูซูกิ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์ จับมือเปิดตัว “GON Food ทัก โฉมใหม่”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มื้อด่วนระหว่างวัน อร่อยเหมือนกินที่ร้าน” ที่ถูกออกแบบดีไซน์มาในลวดลายบาร์บีกอนสุดคิวท์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership เดินหน้าส่ง GONทัก โมเดลใหม่ขยายโอกาสทางธุรกิจ ในยุค Next Normal ครั้งแรกของรถฟู้ดทรัคที่รวมโมเดลธุรกิจ Ready to Go และ Ready to Eat ไว้ด้วยกัน ทั้งการพัฒนาและปรับแต่งรูปแบบฟู้ดทรัคแบบดั้งเดิม มาเป็นแบบการจำหน่ายอาหารเคลื่อนที่ลดการสัมผัส เสิร์ฟร้อนพร้อมทานผ่าน Vending Machine ที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน พร้อมชูจุดเด่นรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่า โดยนำน้ำจิ้มบาร์บีคิวมาเป็นส่วนผสมหลักในเมนูใหม่ Ready To Eat  “บาร์บีคิวหม้อร้อน” มาให้ลองชิมถึง 3 รายการ คือ ข้าวผัดกระเทียมหม้อร้อน อูด้งชาบูหม้อร้อนรสน้ำจิ้มบาร์บีคิว...

บราเดอร์ พร้อมลุยโค้งสุดท้ายปี 64 หวังเพิ่มยอดกลุ่ม non-print โฟกัสกลุ่ม consumable

บราเดอร์ เห็นสัญญาณบวกหลังเปิดประเทศ กำลังซื้อเริ่มคึกคักพร้อมลุยโค้งสุดท้ายปี 64 เต็มพิกัด หวังเพิ่มยอดกลุ่ม non-print โฟกัสกลุ่ม consumable หลังโควิดบูมกระแสช้อปออนไลน์ผู้บริโภคโอด ได้ของไม่ตรงปก! เพราะซื้อของปลอมหรือเทียบเท่าเดินหน้าสร้างความเข้าใจแก่ผู้บริโภค ‘ทำไมต้องใช้ของแท้’ นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา บราเดอร์ มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 6% และคาดว่าจะมีแนวโน้มการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นภายหลังจากที่ไทยเริ่มดำเนินการเปิดประเทศตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้เม็ดเงินเกิดการไหลเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น...

Design Village เชิญผู้บริหารด้าน Tech ร่วมสัมมนา “ชีวิตคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อ AI เข้ามาอยู่ในบ้าน”

​โครงการ Design Village จัดงานสัมมนา LIV Talk ที่มาจาก 3 แกนหลักประกอบไปด้วย Living, Innovation และ Vision ในหัวข้อ“ชีวิตคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อ AI เข้ามาอยู่ในบ้าน” เป็นงานสัมมนาที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ โดยได้เชิญผู้บริหารจาก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ ได้แก่ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จํากัด และ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มาร่วมแชร์ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยและนวัตกรรมใหม่ๆ รวมไปถึงวิสัยทัศน์หรือมุมมองการใช้ชีวิต พร้อมอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ตอบทุกสไตล์ครบทุกรูปแบบ โครงการ Design Village เกษตร-นวมินทร์ ศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทันสมัย ชู DNA การเป็นแหล่งแรงบันดาลใจให้กับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ ได้เพลิดเพลินกับการพบปะ แลกเปลี่ยนไอเดีย และค้นหาไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง...

เอช เซม เปิดให้ลูกค้าทั่วไป จองสิทธิ์เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

ผู้สนใจเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า มีเฮ! เอช เซม ขยายกลุ่มเป้าหมายให้เช่าแบบไร้ขีดจำกัด สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน และรายปี ด้วยข้อเสนอและบริการแบบ เช่า จบ ครบวงจร ใช้งานง่ายผ่านแอพฯ H SEM Move  พร้อม onsite service ตลอด 24 ชั่วโมง นายวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ”ด้วยสภาวะราคาน้ำมันที่สูงขึ้น เราได้รับการสอบถามถึงการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ใช่ไรเดอร์ เป็นจำนวนมาก ผมถือโอกาสในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป...

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดราคา “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” พร้อมทัพรถรุ่นใหม่จัดเต็ม “มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021”

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดหนักส่งท้ายปีด้วยทัพรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 12 รุ่น ครบทุกไลน์อัพมาให้เลือกเป็นเจ้าของกันแบบอัดแน่นในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ซึ่งภายในงานจะเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660)รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์สปอร์ตขนาดกลางขุมกำลังสามสูบ ขนาด 660 ซีซี ที่ทุกคนรอคอย มาในราคา 359,000 บาท รวมถึงยังเปิดตัว “สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์อาร์” “สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์เอส” “สปีด ทวิน โมเดลปี 2021” และ “บอนเนวิลล์ โกลด์ไลน์ อิดิชัน 8 รุ่น” ที่ขนมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดพร้อมเปิดรับจองเป็นครั้งแรก พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น อาทิ...

“ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมอวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021”

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 หรือ Thailand International Motor Expo 2021 (TIME 2021) ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2564 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 โดยปีนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จะจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021 (MY21) ทั้งหมด 14 คัน ซึ่งรวมถึงสองรุ่นที่ชนะรางวัล ได้แก่ Pan America™ และ Sportster™ S  รถมอเตอร์ไซค์ที่จัดแสดง ณ บูธฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ขอนำเสนอ Pan America™...

ชมงาน “MOTOR EXPO” สบายใจ ห่างไกลโควิด

งาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” จัดงานภายใต้แนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!” โดยได้นำมาตรการป้องกันการติดเชื้อแบบ Universal Prevention มาใช้ป้องกันการระบาดของ COVID-19 โดยผู้ชมงานต้องได้รับวัคซีนแล้ว 2 เข็ม หรือผ่านการตรวจ RT-PCR หรือ ATK ภายใน 72 ชั่วโมง มิเช่นนั้นต้องรับการตรวจ ATK หน้างาน โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 99 บาท/ท่าน เท่านั้น “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th

ฮอนด้า จัดเต็มส่งท้ายปี งาน Motor Expo 2021 มอบแคมเปญพิเศษ Honda Special Thanks เพื่อลูกค้าที่งานและโชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพไลน์อัป e:HEV นำโดย ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ และยนตรกรรมที่มาพร้อมขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV ในหลายเซกเมนต์ ทั้งในกลุ่มซิตี้คาร์ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี และ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก อี:เอชอีวี และกลุ่มแฟมิลี่คาร์ ได้แก่ ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี พร้อมตอกย้ำดีเอ็นเอความสปอร์ตกับขุมพลังเทอร์โบ นำโดย ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอนที่มาพร้อมขุมพลังเทอร์โบใหม่ และ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย และอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในสไตล์สปอร์ตด้วย ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ...
Social profiles