แกร็บฟู้ด แรงไม่หยุด! ส่งแคมเปญ “เหนือลดยังมีลด” เสริมทัพ “คนละครึ่ง”ลดสูงสุด 50% พร้อมโปรส่งฟรี ทั่วทั้งแพลตฟอร์ม

แกร็บฟู้ด เสิร์ฟแคมเปญ “แกร็บฟู้ด เหนือลดยังมีลด” เสริมทัพคนละครึ่งหลังกระแสตอบรับจากแคมเปญ “แกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย” แรงอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าต่อยอดแคมเปญด้วยการชูหมัดเด็ดมอบส่วนลดให้ผู้บริโภคสูงสุด 50% จัดเต็มที่สุดแห่งปี พร้อมโปรโมชันส่งฟรีให้กับทุกร้านบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2564 เพื่อสนับสนุนร้านอาหารให้มีรายได้อย่างต่อเนื่องและกระตุ้นการใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคในไตรมาสที่ 4 นี้ นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังเปิดตังแคมเปญแกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย ไปเมื่อกลางเดือนกันยายนที่่ผ่านมา พร้อมการตอบรับประกาศของรัฐบาลสำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ที่คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ประชาชนสามารถใช้สิทธิผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ได้เพิ่มเติมนั้น แคมเปญดังกล่าวได้ส่งผลให้ยอดขายของร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งผ่านแกร็บฟู้ดโตขึ้นกว่าสองเท่าหลังจากเข้าร่วมโครงการได้เพียงสองสัปดาห์...

ครั้งแรก! “ห้างเซ็นทรัล” จับมือ “theAsianparent” จัดงานสำหรับแม่และเด็กที่ใหญ่ที่สุดของปี

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทลผู้นำอันดับ 1 แห่งวงการค้าปลีก จับมือ theAsianparent แพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์และผู้ผลิตเนื้อหาสำหรับคุณแม่และเด็ก อันดับ 1 ในประเทศไทย ผนึกกำลังจัดเต็ม! “Central X theAsianparent Baby Fair 2021” งานแฟร์สำหรับแม่และเด็ก ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี เป็นการคิกออฟบิ๊กอีเว้นต์ใหญ่ครั้งแรกหลังจากคลายล็อกดาวน์ปี 2564 โดยไฮไลต์ครั้งนี้! พบกับกองทัพสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์มากกว่า 400 แบรนด์ รวมกว่า 30,000 รายการ นำมาให้เลือกช้อปครบจบที่เดียวพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง...

“ฮอนด้า” มอบ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ รุ่น RS เป็นกำลังใจให้ “แอนชิลี” Miss Universe Thailand 2021 ก่อนเดินหน้าชิงมงกุฎเวที Miss Universe 2021

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) นำโดย นายโนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ มอบรางวัลรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 รุ่น RS สีขาวแพลทินัม (มุก) มูลค่า 1,209,900 บาท ให้กับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส...

ช้อปปี้ชวนส่อง 5 สุดยอดสมาร์ทโฟน พร้อมดีลที่ดีที่สุดในแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง’

ในโลกโซเชี่ยลมีเดีย การถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพถ่ายและวิดีโอให้มีคุณภาพเป็นองค์ประกอบสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้แอคเค้าท์ของแต่ละคนโดดเด่นและน่าดึงดูดใจยิ่งขึ้น ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขอแนะนำเครื่องมือตัวช่วยในการถ่ายรูปและวิดีโอให้ปังกับ 5 สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ชั้นนำ ด้วยจุดเด่นของสเปคและฟังก์ชั่นสุดล้ำระดับมืออาชีพที่ทุกคนต้องมี พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ตอบโจทย์คนมีสไตล์กับราคาที่คุ้มค่าที่สุดบน Shopee Mall วอร์มมือให้พร้อม แล้วไปช้อปกันในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ‘Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง’ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 Samsung Galaxy M22จะแคปเจอร์โมเมนต์แบบไหนก็สวยถูกใจเรียกยอดไลค์ได้ไม่ยากกับ Samsung...

สมาคมการค้าปุ๋ยฯ (TFAS) แจง “โครงการลดต้นทุนช่วยเหลือเกษตร ของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์และสถานการณ์ราคา และตลาดปุ๋ยเคมี 2564“

นายกองเอก เปล่งศักดิ์ ประกาศเภสัช นายกสมาคมการค้าปุ๋ยและธุรกิจการเกษตรไทย และคณะกรรมการ ได้แถลงข่าว “โครงการลดต้นทุนช่วยเหลือเกษตร ของกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์และสถานการณ์ราคาและตลาดปุ๋ยเคมี 2564“ สถานการณ์ราคาปัจจัยการผลิตปุ๋ยเคมี จากต้นปี พ.ศ. 2563 จนถึงปัจจุบัน ปุ๋ยเคมีมีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและคาดการณ์ว่าจะสูงขึ้นไปจนถึงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2565 ทั้งนี้เพราะ สภาพอากาศทั่วโลกส่วนใหญ่ที่เอื้ออำนวยต่อการทำการเกษตร ราคาผลผลิตทางการเกษตรในตลาดโลกมีแนวโน้มสูงขึ้น หลายๆ ประเทศตระหนักถึงความมั่นคงทางด้านอาหารนโยบายการชะลอการส่งออกวัตถุดิบปุ๋ยเคมีของประเทศจีน วิกฤตราคาพลังงานน้ำมัน ค่าขนส่งทางเรือระหว่างประเทศมีราคาสูงและความผันผวนของค่าเงินในตลาดโลก ซึ่งปัจจัยดังกล่าวล้วนเกิดจากวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ Covid-19 ปัจจุบันราคาวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตปุ๋ยเคมีปรับตัวสูงขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นปุ๋ยยูเรีย (UREA)...

OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue สมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อป พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 22,990 บาท

หลังจากการเปิดตัวพร้อมวางจำหน่าย OPPO Reno6 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตรุ่นท็อปไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด! OPPO เปิดตัวสีใหม่ สี Arctic Blue ปลดปล่อยความระยิบระยับ สวยสะกดทุกสายตา พร้อมมอบประสบการณ์ความเร็วแรงในระดับแฟล็กชิพ และมอบพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกด้วยภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตที่สวยงามกว่าใคร โดย OPPO Reno6 Pro 5G สีใหม่! Arctic Blue มาในราคา 22,990บาท ที่ช่องทางออนไลน์ (Online Exclusive) และ OPPO Brand Shop สาขาที่ร่วมรายการ OPPO Reno6 Pro 5G สี Arctic Blue มอบสัมผัสเรียบหรูและโดดเด่น ด้วยสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกล็ดหิมะที่ล่องลอยท่ามกลางท้องฟ้าขั้วโลก เสมือนมีเกล็ดหิมะเล็กๆ นับล้านเข้ามาผสานกับกระจกบนฝาหลัง เสริมด้วยเทคนิคแบบ Reno Glow มอบเอฟเฟกต์แบบใหม่ที่มีความระยิบระยับสวยงามไม่เหมือนใคร...

สรพ.ร่วมกับ บี. บราวน์ และ GIZ ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ให้โรงพยาบาล รับมือสถานการณ์โควิด-19

คณะจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.) บริษัทบี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด และองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ)  ในนามโครงการเพิ่มการผลิตผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคและส่งเสริมการทำความสะอาดมือ ได้เข้าพบนายแพทย์ธเนศ ดุสิตสุนทรกุล  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อส่งมอบเจลแอลกอฮอล์จำนวน 4,200 ขวด ณ โรงพยาบาลเสนา เพื่อให้โรงพยาบาลสามารถนำเจลแอลกอฮอล์ไปใช้รับมือต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 “ในช่วงการระบาดของเชื้อโควิด-19 ครั้งใหญ่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แทบทุกโรงพยาบาลต่างก็มีภาระงานในการรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 กันมากขึ้น โดยเฉพาะโรงพยาบาลในพื้นที่สีแดง บุคลากรทางการแพทย์มีความเสี่ยงสูงมากที่จะติดเชื้อโควิด-19 นับเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งที่ทางรัฐบาลเยอรมนีได้อนุมัติโครงการเพิ่มการผลิตผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคและส่งเสริมการทำความสะอาดมือนี้ ซึ่งเป็นโอกาสให้สรพ.ได้ร่วมมือกับ GIZ และบริษัทบี. บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบเจลแอลกอฮอล์ให้แก่โรงพยาบาล 62 แห่งในพื้นที่ระบาดสีแดงตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมา ทำให้โรงพยาบาลเหล่านั้นมีเจลแอลกอฮอล์เพียงพอต่อการใช้งาน ส่งผลให้บุคลากรในโรงพยาบาลตลอดจนผู้ป่วยได้ทำความสะอาดมืออย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้เรากำลังเร่งพัฒนาสื่อการเรียนรู้และการอบรมออนไลน์ให้เสร็จและเผยแพร่ภายในเดือนพฤศจิกายน เพื่อเสริมสร้างศักยภาพในการทำความสะอาดมือและป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ด้วย” นายแพทย์กิตตินันท์ อนรรฆมณี...

ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารคนใหม่ นำทัพ “ยูโทเปีย ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป” สู่บทใหม่แห่งการเติบโตที่แข็งแกร่ง

ภูเก็ต ประเทศไทย - ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น (Utopia Corporation: UCORP) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในภูเก็ต แต่งตั้ง 3 ผู้บริหารระดับสูง เพื่อร่วมขับเคลื่อนความสำเร็จตามเป้าหมายของบริษัทฯ ได้แก่คุณนลินา สุรนัคครินทร์ รับตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารแบรนด์ทั้งหมดของเครือยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น รวมถึง คุณอีโว ทสเวตคอฟ (Ivo Tzvetkov) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และ คุณเพรซี่ หวง (Praisie Huang) ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาธุรกิจ สองผู้บริหารที่จะทำงานภายใต้“ยูโทเปีย ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป” (Utopia Hospitality Group: UHG) ซึ่งจะเป็นบริษัทเรือธงในการประกอบธุรกิจโรงแรมในเครือ UCORP ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้โดยมีเป้าหมายยกระดับโรงแรมและการบริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปสู่สุดยอดความพิเศษและความเย้ายวนใจแก่นักเดินทาง การเพิ่มประสิทธิภาพของทีมผู้บริหารมีความสำคัญต่อความก้าวหน้าของ “ยูโทเปีย คอร์ปอเรชั่น” เป็นอย่างมาก โดยเร็ว ๆ นี้ UCORP จะเปิดตัวบริษัทใหม่ “ยูโทเปีย ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป” (Utopia Hospitality Group: UHG) ซึ่งจะเป็นบริษัทเรือธงในการประกอบธุรกิจโรงแรมในเครือ UCORP มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ชาญฉลาด ที่ด้วยแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม (Premium Midscale) ไปจนถึงที่ระดับลักอัลตร้าชัวรี่ (Ultra-Luxury) นำเสนอการการพักผ่อนที่มีสไตล์ เข้าถึงง่าย สะดวกสบายตามมาตรฐานสากล โดยจะดำเนินการเปิดโรงแรมใหม่หลายแห่ง รวมถึงการรีแบรนด์ และปรับปรุงโรงแรมโฉมใหม่ ในปี 2565 เป็นต้นไป รวมถึงแผนการเนรมิต 2 อภิมหาแลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลทองทั้งเหนือและใต้ของเกาะภูเก็ต ได้แก่ “Bay...

“DOS LIFE” เปิดตัวถังเก็บน้ำสุดยอดนวัตกรรมใหม่ หนึ่งเดียวในไทย กำจัดและยับยั้งโคโรนาไวรัส, แบคทีเรียสูงสุด 99.99%

DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสียคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด เปิดตัว ถังเก็บน้ำ 2 รุ่น DOS MetallicKV และ DOS Natura KV หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมนวัตกรรมกำจัดและยับยั้งโคโรนาไวรัส, แบคทีเรียสูงสุด 99.99%รับรองผลการทดสอบโดย มหาวิทยาลัยมหิดล และ สวทช. มีจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ  จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 (COVID-19) ที่ยังมีการติดเชื้อและมีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องทั่วโลก ทำให้เราทุกคนต่างต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หันมาใส่ใจดูแลสุขอนามัยมากขึ้น และไม่ละเลยในการป้องกันตนเอง ด้วยความห่วงใยและเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค ที่นอกจากเลือกถังเก็บน้ำที่มีคุณสมบัติความแข็งแรง ความสวยงามแล้ว ผู้บริโภคยังมองหานวัตกรรมคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกด้วย DOS Life จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตระหนักเรื่องของความสะอาด เพราะเชื่อว่าการรักษาความสะอาดเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี จึงได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ Advance Silver Combac Antimicrobialสำหรับถังเก็บน้ำรุ่น DOS Metallic KV  และ DOS Natura KV ที่มีคุณสมบัติกำจัดและยับยั้งเชื้อโคโรนาไวรัส ได้สำเร็จ เป็นรายแรกของประเทศไทย โดยอนุภาคเงินบริสุทธิ์นวัตกรรม Advance Silver Combac Antimicrobial ที่ผสมอยู่บริเวณผิวสัมผัสน้ำภายในถังเก็บน้ำ จะทำหน้าที่ส่งประจุอิออน+ เข้าเจาะเปลือกหุ้มโคโรนาไวรัส ยับยั้งและทำลายสารพันธุกรรม ทำให้ไวรัสไม่สามารถเติบโตและแพร่พันธุ์ต่อได้ และสลายไปในที่สุด ซึ่งมีกระบวนการทดสอบการกำจัด โดยการนำเชื้อไวรัสตระกูลเดียวกันกับเชื้อ SARS-CoV-2 ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคโควิด-19 ไปทดสอบกับชิ้นส่วนของถังเก็บน้ำ...

วช. เสริมแกร่ง นวัตกรรมปลูกพืชเศรษฐกิจร่วมกับเห็ดป่าไมคอร์ไรซา พื้นที่ต้นแบบ จ.แพร่

วันนี้ 31 ตุลาคม 2564 ที่ชุมชนบ้านบุญแจ่ม ต.น้ำเลา อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ร่วมกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) และมหาวิทยาลัยแม่โจ้-แพร่ เฉลิมพระเกียรติ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ ถ่ายทอดเทคโนโลยี และนวัตกรรม การปลูกพืชเศรษฐกิจร่วมกับการเพาะเห็ดไมคอร์ไรซา พร้อมเปิดศูนย์เรียนรู้พื้นที่ต้นแบบ “ชุมชนไม้มีค่า” เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนอย่างยั่งยืน ด้าน ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ...
Social profiles